AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

25 DIY วิธีของการใช้เชือกเพื่อให้ดูวินเทจ

เชือกเป็นเช่นรายการที่เรียบง่ายและเห็นได้ชัดว่าหยาบ แต่มันสามารถช่วยในการสร้างรูปลักษณ์ที่น่าสนใจจริงๆบางอย่างถ้าใช้อย่างสร้างสรรค์ ในบทความนี้เรากำลังจะนำเสนอคุณ 25 วิธีที่คุณสามารถใช้เชือกในการสร้างองค์ประกอบที่วินเทจสำหรับบ้านของคุณ พวกเขาง่ายและยังสามารถสร้างทั้งหมดเกี่ยวข้องกับเชือก


1. Rope wrapped bar stools


โครงการนี้เพื่อให้ง่ายและมีผลลัพธ์ที่น่าตื่นเต้น สำหรับการนี้คือเก้าอี้บาร์ที่คุณไม่จำเป็นต้องชอบบางส่วนเชือก ไม้และกาว ก่อนอื่นคุณจะต้องเอาที่พักเท้าจากเก้าอี้ แล้วตัดขาลงใช้สีสเปรย์สีดำ ก่อนที่จะหุ้มด้วยเชือก (นี้เป็นตัวเลือก) ที่คุณจะต้องประมาณ 3 ½ ม้วนจาก 50 เชือกป่านยาวสำหรับเก้าอี้ เพียงแค่กระจายกาวร้อนเพียงเล็กน้อยที่ด้านหน้าและด้านหลังของขาและหุ้มเชือกรอบ ๆ . {found on apartmenttherapy}

2. DIY Wrapped Bottles


นี้เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจและสนุกที่ฉันมั่นเหมาะจะทำให้ คุณจะต้องขนสารพันดูความกว้างที่แตกต่างกันและวัสดุ, กาวกาว, แปรงทาสี, กรรไกรและบางส่วน ขวดเปล่าต่างๆ ก่อนเลือกสีที่คุณกำลังจะใช้ จากนั้นทาสีกาวบนขวดและเริ่มจากด้านล่างและวิธีการทำงานของคุณไปด้านบน ทั้งหมดที่ด้านหลังและมีความคิดสร้างสรรค์. {found on penelopeandpip และ decoist}

3. DIY Rope Vases


โครงการนี้จะคล้ายกับหนึ่งก่อน แจกันเชือกที่น่ารักที่มีพื้นผิวกระป๋องที่ว่างเปล่า ด้วยความคิดสร้างสรรค์บางอย่างและบางวัสดุง่ายๆที่คุณสามารถเปิดให้เป็นชิ้นงานศิลปะที่สวยงาม ที่คุณจะต้องติดกาวร้อนและสายท่อ เริ่มที่ด้านล่างและห่อเชือกรอบๆ การรักษาความปลอดภัยด้วยการพ่นสีปิดกาวร้อน ตามที่คุณไปต้องการ {found on creativeinchicago}

4. DIY Nautical Rope Vase


สำหรับ centerpieces ดังกล่าวสวยงามโบราณ คุณจะต้องใช้ภาชนะแก้วหรือพลาสติกเชือกป่านธรรมชาติไม้กวนหรือไม้พายติดกาวกระเบื้องเซรามิกผ้า หรือเสื่อตัดเพื่อป้องกันพื้นผิวงาน, กรรไกรและฟองน้ำในครัว ครั้งแรกให้ทำความสะอาดและแห้งทั้งหมด และเตรียมพื้นที่ทำงานของคุณ ตักกาวปูกระเบื้องด้วยไม้พายและการแพร่กระจายไปทั่ว และด้านข้างของ เริ่มต้นด้วยการตัดเชือกเป็นรูปขดลวดที่จะครอบคลุมด้านล่างของคุณ แล้วยังคงห่อเชือกรอบด้านในการสิ้นสุด การตัดเชือกที่มุมเพื่อที่จะวางแบนกับด้านข้าง และคุณกำลังทำ. {found on ruffledblog}

5. Rope wall


โครงการนี้เป็นเพียงเล็กน้อยซับซ้อนมากขึ้น แนวคิดหลักคือการใช้เชือกในการสร้างการตกแต่งผนังที่ดี ดำเนินการก่อสร้างเป็นเรื่องง่ายสวย กล่องไม้จะต้องมีการสร้างขึ้นเองกับพื้นที่เจาะรูขนาดเท่า ๆ กันเจาะเชือกผ่านด้านบนและล่าง จากนั้นคุณจำเป็นต้องตัดส่วนของเชือกและผูกไว้ที่ด้านล่าง น๊อตจะถูกซ่อนไว้เมื่อคุณกรูปิดด้านเปิดของกล่อง ผนังเชือกจะมีผลกระทบที่ดีและจะทำให้การตกแต่งที่น่าแปลกสำหรับบ้านของคุณ. {found on the-brick-house}

6. Rustic Rope Shelves


นี่คือตัวอย่างที่ดีของวิธีการที่คุณสามารถใช้เชือกในการสร้างรายการทำงานได้ สำหรับบ้านของคุณในขณะที่ยังใช้สไตล์วินเทจ สำหรับคุณจะต้องเชือกตา hooks, ตัวยึดตรงและเจาะ ขั้นแรกคุณต้องย้อมไม้ ไปรักษาความปลอดภัยชิ้นไม้เข้าด้วยกันด้วยกาวไม้ที่ยึด เจาะรูเข้าไปในกระดานที่เชือกจะไปถึง เจาะตะขอกับผนังและผูกเชือกผ่านตะขอลงไปที่รู predrilled ในกระดานนั้นยึดบอร์ดไปที่ผนังที่มีตัวยึด L ที่ง่ายและปฏิบัติ. {found on thecsiproject}

7. DIY rope wrapped lack table


ไม่ได้ชิ้นเดียวที่เกินกว่าจะห่อด้วยเชือก ถ้าคุณมีโต๊ะเก่าที่ต้องแปลงโฉมคุณสามารถลองโครงการนี้ มันไม่ได้ซับซ้อนมากและ โต๊ะ ของคุณจะดูสวยงามหลังจากนั้น ที่คุณจะต้อง 2 แพคเกจของ 1/4 "x 100 'เชือกป่าน, 3 แพคเกจของ 3/8" x 50' เชือกป่าน, E600 กาวและปืนกาวร้อนแพ็คจัมโบ้ของกาวแท่ง กระบวนการนี้เป็นกระบวนการที่คล้ายกับที่ได้อธิบายไว้ที่เบอร์ 1. {found on sparklepantsgirl}

8. Rope pendant lamp


นี้เป็นหนึ่งในโครงการที่ชื่นชอบเพื่อให้ห่างไกล มันเป็นโคมไฟที่ง่ายมาก แต่อย่างที่สะดุดตาและน่าสนใจที่ทำจากเชือก มันเป็นโครงการ DIY โคมไฟที่ทำโดย Atelier 688 โตรอนโต แสงแต่ละ 12 ฟุตของเชือกขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 2 นิ้ว โมเดลที่กำหนดเอง นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่ดีเกี่ยวกับรายการนี้ก็คือมันมีรูปลักษณ์เป็นอมตะ ที่เป็นตัวหนาและเรียบง่ายในเวลาเดียวกัน

9. Another rope pendant model


นี้เป็นรุ่นของไฟเชือกมะนิลาทำโดย Atelier 688 อีก นี้เป็นเพียงเล็กน้อยที่ซับซ้อนมากขึ้น ที่ยังทำจากเชือกและมาในขนาดที่กำหนดเอง นี้คล้ายกับประติมากรรมเชือก หนาแน่นและสีดำและมี twinkles ของแสงที่ปรากฏก็จะทำให้ยังดีที่ home.Found ที่ทันสมัย​​เกี่ยวกับ sethquest

10. Staircase railing made of rope


เชือกที่สามารถใช้สำหรับเรื่องแปลก ๆ ได้ทุกสิ่งแม้ราวบันไดเชือกหนา draped บนผนังควรให้ความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้ในขณะที่ยังเป็นอุปกรณ์ที่สะดุดตา ซึ่งจะช่วยสร้างลักษณะที่คฤหาสน์เหมือนที่น่าสนใจมาก และก็ยังผิดแปลกและออกจากแบบเดิมๆ. {found on site}

11. Rope bed hangers


ถ้าคุณต้องการที่จะสร้างรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันสำหรับห้องนอน เป็นวิธีที่ง่ายในการดำเนินการที่เป็นโดยการใช้เชือก คุณสามารถแขวนเตียงมาจากเพดานโดยใช้เชือกหนัก ที่ผิดแปลกและก็ยังเป็นวิธีที่น่าสนใจของการตกแต่ง spicing ขึ้น. {found on caldwellflake}

12. Vase decoration


วิธีที่ง่ายมากในการเพิ่มพื้นผิวในห้องคือการสร้างตกแต่งเช่นนี้ มันเป็นอุปกรณ์เสริมอย่างง่ายและสะดวกที่จะทำและในกรณีนี้มันเพียง แต่เกี่ยวข้องกับแจกันแก้วและลูกของเชือก มันไม่ได้เป็นแฟนซีและก็ไม่ซ้ำกันโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แต่ก็มีสไตล์และเก๋ไก๋ ที่ตกแต่งแบบสบาย ๆ และเรียบง่ายที่สามารถปรับ. {found on bellamason}

13. DIY rope mirror


นี้เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจและง่าย มันเป็นเชือกแขวนเหล็กและกระจกที่สวยงาม ที่คุณจะต้องมีคือ กรอบกระจกสแตนเลส, เชือก, ตะขอขนาดใหญ่ลูกบิดประตู, กาว, 3 ½ นิ้ว, ภาพลวดแขวนเชือก, เจาะ, ค้อนและไขควง ครั้งแรกหน้าที่ลวดหนักภาพด้านหลังของกระจกและรักษาความปลอดภัยกับผนัง




แขวนกระจกและวัดครึ่งนิ้วด้านที่ตะขอตาจะไปอย่างใดอย่างหนึ่ง เจาะรูและสกรูในผนัง ไปใส่สกรูปกติเป็นผนังและกรอกโพรง doorknob โบราณด้วยกาวและวางไว้มากกว่าในผนัง เพิ่มสัมผัสการตกแต่งบางส่วนและแขวนกระจกบนผนัง. {found on apartmenttherapy}

14. Rope Mirror


นี้เป็นโครงการที่คล้ายกัน แต่ผลสุดท้ายแตกต่างกันเล็กน้อย สำหรับนี้คุณจะต้องใช้หนา ½ นิ้ว เชือกใยธรรมชาติกระจกรอบ unframed กาวซีเมนต์เทปจิตรกร วัดและตัดส่วนที่ 2 ของเชือก เชือกกาวที่กระจกและสายผูกขึ้นปลายเพื่อให้ดูเรียบร้อย ทุกอย่างปลอดภัยด้วยเทปจิตรกรจนกว่าจะแห้ง จากนั้นให้แขวนที่ผูกปม ตัดความยาว 45 นิ้ว ของเชือกและผูกปมเกี่ยวกับทั้งสองสิ้นสุดลง แล้วกาวปลายไปที่ด้านข้างของกระจก. {found on martha}

15. Another rope mirror design
เราตัดสินใจที่จะยืนยันในการออกแบบกระจกเพียงเพราะเพื่อให้ง่ายและน่าสนใจมาก และหลากหลายนี้เป็นอีกหนึ่งรูปแบบกระจกเชือก สำหรับหนึ่งนี้คุณจะต้องใช้เชือกป่านแข็ง, กาวปืน, เส้นใหญ่, กรรไกร, กระจกกลมและท่อเทป ก่อนให้กรอบ O-รูปกระดาษแข็งที่ครอบคลุมด้านนอก 2 " ของกระจกของคุณ ใช้เชือกป่าน และตัดชิ้นเดียวที่ครอบคลุมเส้นผ่าศูนย์กลางของกรอบ เทปปลายของเชือกเพื่อป้องกันไม่ให้ fraying


แล้วใช้ปืนกาวติดเชือกเพื่อเฟรม ใช้ชิ้นที่สองของเชือกที่จะทำให้วงที่ด้านบนของกระจก ตัดชิ้นส่วนที่สามของเชือกที่จะวางอยู่ด้านบนของฐานเชือก เพิ่มกาวที่ขอบของกระจกแก้วและวางกรอบเชือกด้านบนของมัน. {found on thenateshow}

16. Rope bookends


นี้เป็นอีกหนึ่งโครงการทำงานที่จะให้ตกแต่งสำหรับบ้านของคุณ ใช้กระดาษกาวเพื่อรักษาความปลอดภัย เชือกที่ด้านข้างของลูกบาศก์ เริ่มที่การตัดจนด้านหน้าและด้านหลังได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่ แล้วห่อในทิศทางตรงข้ามเพื่อให้ครอบคลุมด้าน ห่อด้านข้างที่เหลืออยู่ตามเกลียวผ่าน loops เปิด ตัดปลายและรักษาความปลอดภัยคิวบ์ด้วยกาวถาวร. {found on martha}

17. Rope lamp


หากคุณมีโคมไฟที่มีลักษณะเรียบง่ายผิดแปลก อาจถึงเวลาที่จะให้มัน Makeover คุณสามารถทำกับอะไร แต่เชือก ก่อนซื้อยาว 100-ฟุตของเชือก 3-เร่ ที่ทำจากมะนิลา, ปอหรือป่าน เริ่มที่ด้านล่างของฐานโคมไฟและใช้กาวในส่วนที่ 6-นิ้วโดยใช้แปรง ถัดไปกดเชือกเพื่อกาวและตัดไปรอบ ๆ ฐาน กดแต่ละชั้นกับด้านล่างและตัดปลายกับมุมและเหน็บมันอยู่ใต้คอยล์ ที่หน้า. {found on martha}

18. Rope-Wrapped Cachepot


ที่ง่ายและมีสไตล์ในโครงการนี้ต้องใช้ 100 ฟุตของเชือก 1/4-inch-thick, 10-นิ้วหม้อหรือกระถางดินเผา, ปืนกาวร้อนและหุ้นร้อนกาว บีบลดลงเป็นครั้งแรกในที่ขนาดของกาวร้อนลงบนเสื่อร้อนกาว บรรทัดถัดไปขึ้นของเชือกด้านชิ้นโดยด้านข้าง และระมัดระวังกดลงไปในกาวร้อน จากนั้นจะเริ่มต้นการตัดกับส่วนที่เหลือของเชือกที่เริ่มต้นภายใต้ริมปากของกระถาง. {found on martha}

19. Rope stool cover


เชือกเก้าอี้ที่น่าสนใจ สามารถทำได้ในชั่วโมง มันง่ายและมีผลกระทบอย่างมากหลังจากที่ ครั้งแรกในการวัดด้านบนเก้าอี้และ Mark Center ใช้เล็บของเหลวกาวและลมเชือกจนกว่าจะมีการครอบคลุม คุณสามารถใช้ชนิดของเชือก นอกจากนี้คุณยังสามารถทาสีขาของเก้าอี้สีสดใสเพื่อให้ดูร่าเริงเพิ่มเติม. {found on hoorayblog}

20. Woven rope pendant lamp


การออกแบบโคมไฟนี้ไม่ได้เป็นแฟนซีเป็นหนึ่งจาก Atelier 688 มันเป็นโครงการ DIY และยังไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คุณคิด โคมไฟจี้นี้ทำจากชาวไร่แขวนลวดและเชือกป่านบางส่วน สิ่งที่คุณต้องทำคือการตัดผูกเชือก คุณสามารถเลือกรูปแบบที่แตกต่างกัน. {found on designsponge}

21. Sisal Rope Bowl


เพิ่มสัมผัสโบราณไปที่ห้องครัวหรือห้องอื่น ๆ ของคุณที่มีความสวยงามชามเชือกป่านที่สามารถใช้สำหรับการจัดเก็บ คุณต้องคว้าภาชนะและโหลของกาวแท่ง, ปืนกาวร้อนและ 50 ถึง 75 ฟุตของเชือกป่าน เริ่มต้นด้วยการจับและตัดเชือกรอบตัวพวกเขา แล้วเริ่มที่ด้านนอกของชามและรักษาความปลอดภัย ห่อที่สองรอบด้วยกาว กาวเชือกทั้งหมดทางรอบ ๆ ในการสิ้นสุดการห่อเชือกรอบ ๆ. {found on centsationalgirl}

22. Rope headboard


เตียงของคุณมีการประกันเพื่อดูเพิ่มเติมทันสมัย และสะดวกสบายพร้อม หัวเตียง เชือก คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง สำหรับ หัวเตียง คุณสามารถใช้ประตูเก่า ตัดมันลงไปขนาดที่ต้องการ เลือกประเภทของเชือกที่คุณต้องการใช้และเริ่มต้นการตัด ใช้กาวร้อนที่จะให้มันอยู่ในสถานที่ ดูเหมือนซับซ้อน แต่ค่อนข้างง่ายและไม่ใช้เวลามากที่จะทำให้เสร็จ. {found on ourfifthhouse}

23. Rope and glue vase


แจกันเชือกเป็นของประดับตกแต่งที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาจะง่ายที่จะทำและพวกเขายังสนุกกับโครงการ ทั้งหมดที่คุณต้องมีบางส่วนที่เหลือแจกันแก้ว,  1/4 "หรือ 1/2" เชือกปอ, ปืนกาวร้อนหรืออื่น ๆ ที่ดี, ชัดเจน, กาวหนัก นอกจากนี้คุณยังสามารถทาสีเชือกและคุณไม่ต้องห่อแจกัน ใช้จินตนาการของคุณและคุณจะปรับ. {found on curbly}

24. Waste Wood Blocks and Rope bookshelves


คุณสามารถสร้างชั้นวางดังกล่าว มีเพียงเชือกผ้าฝ้ายบางและกองไม้ เพียงแค่กองบล็อคไม้และรักษาความปลอดภัยให้กับปมแบบชาวประมงแบบดั้งเดิม ที่ออกแบบอย่างเรียบง่ายและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, ความคิดสร้างสรรค์และแยบยล ผลจะออกมาสร้างทำงานได้ที่จะช่วยให้พื้นที่การจัดเก็บในทางปฏิบัติ. {found on inhabitat}

25. Sisal Rope Shelves


ในตอนท้ายของบทความของเรา เรากำลังจะแสดงให้คุณเห็นถึงวิธีการสร้างที่แขวนเชือกป่านชั้นวางที่มีขั้นตอนตามคู่มือ นี่วัสดุที่คุณจะต้องคือ: 4 กระดานไม้ชนิดหนึ่ง, 24 ฟุต เชือกป่าน, 12 รูเดือยไม้ 2 นิ้วแต่ละนิ้ว 5/8th ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1 ควอร์ของสีไพรเมอร์, แปรงทาสี, กรรไกร, และเจาะ กับพื้นที่ 7/8 นิ้ว แรกที่นิ้วครึ่งมาจากส่วนของแต่ละด้าน และทำเครื่องหมายที่สี่จุดสำหรับ เจาะรูและทาสีกระดานด้วยสีรองพื้น หลังจากที่มันแห้งเพิ่มสองที่มีสีที่คุณเลือก ถัดไปตัดเชือกเป็นสองชิ้น, 12 ฟุตแต่ละ ใส่ 4 ฟุตของเชือกที่ด้านบนแล้วด้ายมันกลับผ่านมุมซ้ายด้านล่างของแต่ละด้าน ทำให้น๊อตและแขวนชั้นวางบนผนัง. {found on thenateshow}

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...