AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ศิลปะกระดาษโดย Yulia Brodskaya

หลายท่านอาจทราบกันดีในการทำงานของ Yulia Brodskaya, ผมมั่นใจว่าคุณจะไม่ทราบและจะมีการมองไปที่มันอีกครั้งหนึ่ง

ตัวอย่างเช่นตอนนี้ผมควรจะทำงาน แต่ฉันไม่สามารถหยุดจ้องมองที่ทั้งหมดกับความงามเหล่านี้ ที่สร้างขึ้นโดย Yulia ที่ฉันพูดกับตัวเอง ... OK .. เพียงไม่กี่นาที แล้วพวกเขาก็กลายเป็นสิบนาที ยี่สิบครึ่งชั่วโมง

ในกรณีที่คนไม่เคยรู้มาก่อน Yulia Brodskaya - เธอเป็นศิลปินและนักเขียนการ์ตูนที่เกิดในมอสโก, รัสเซีย แต่ปัจจุบันอาศัยอยู่ใน UK เธอที่รู้จักกันดีสำหรับการที่น่าอัศจรรย์เป็นอย่างมาก, สง่างามและมีรายละเอียดภาพกระดาษประกอบของเธอ


"Typography คือความรักที่สองของฉัน หลังจากที่กระดาษทว่าฉันความสุขจริงๆที่ฉันยินดีที่ได้พบวิธีการรวมทั้งสอง". Yulia สำหรับคอมพิวเตอร์ศิลปะนิตยสารดังกล่าว และเราต้องเชื่อว่าเธอได้โดยไม่ต้องสงสัย เพียงเพราะความสามารถพิเศษไม่เพียงพอ เพื่อสร้างบางสิ่งบางอย่างที่น่าประทับใจเพื่อให้. และยังต้องรักมันด้วยครับ


[ images: Yulia Brodskaya ]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...