AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

30 แนวคิดการออกแบบตกแต่งภายในห้องสีเหลืองให้งดงาม

สำหรับวันนี้เรารวบรวมการออกแบบที่น่าทึ่งบางส่วน กับรูปแบบสีเดียวสีที่สมบูรณ์แบบ ถ้าคุณต้องการให้แสงแดด และห้องนั่งเล่นที่แสนสบาย เรากำลังพูดถึงสีเหลือง ซึ่งเป็นสีที่ดีที่ใช้สำหรับการตกแต่งออกแบบตกแต่งภายใน และสวยงามสะท้อนแสงดวงอาทิตย์ที่กระทบพื้นที่ภายใน ที่มีแสงสีเหลืองทอง ที่ทำให้ห้องรู้สึกสดใสเพื่อให้ความรู้สึกอบอุ่น

สีเหลืองไปได้ดีกับสีอื่น ๆ อีกมากมายดังนั้นที่นี่ 30 ความคิดที่งดงามกับการตกแต่งภายใน การออกแบบที่เกี่ยวกับวิธีสร้างรูปแบบสีที่ไม่ซ้ำกัน สีเหลืองสำหรับห้องที่มีแสงแดดและสะดวกสบาย ดังนั้นให้ตรวจสอบ และให้ทราบว่าเป็นที่หนึ่งที่คุณชื่นชอบ!

ห้องแรกเป็นห้องนั่งเล่นรับแสงแดดที่สวยงาม และสะดวกสบายอย่างเหลือเชื่อ ผนังและผ้าม่านตามความคิดเดียวกัน ถูกปกคลุมในรูปแบบที่สวยงามขึ้นอยู่กับส่วนผสมของดอกไม้สีขาว และสีเหลืองสัมผัสหรูหรา จะได้รับโดยการใช้โต๊ะที่เรียบง่ายและมีขนาดเล็ก น่ารื่นรมย์



นี่คือห้องนอนที่มีแสงแดดจะใช้สีเหลืองอ่อนที่ดีสำหรับผนังและแผนชั้นสีขาว ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสวยงามของแสงธรรมชาติที่กระทบพื้นที่ ผ้าม่านและหมอนเป็นรูปแบบเดียวกันกับสีของดอกไม้



ห้องครัวที่ทันสมัย​​เพรียวบางที่ซึ่งคุณสามารถสังเกตเห็นพลังของสีเหลือง cabinetry สีเหลืองมันวาวและโต๊ะจะรวมกันกับสแตนเลส, การสร้างห้องครัวที่ใหญ่เพื่อให้สว่างและโปร่งสบาย



พื้นที่ๆสะดวกสบายจริงๆ ที่คุณสามารถผ่อนคลายด้วยเฉดสีเข้มของสีเหลืองสำหรับผนังที่เน้นการออกแบบจากเตียงและดวงไฟจี้ที่เรียบง่าย การออกแบบที่น่าสนใจจริงๆต้องบอกว่าขึ้นอยู่กับการจับคู่ของกรอบไม้ทั้งสอง



นี่คือหนึ่งในชุดที่ชื่นชอบ ไม้สีเข้มและสีเหลืองที่มีแสงแดดความคมชัดที่ทันสมัย​​ ให้ที่ได้รับความนิยมมากขึ้น, เสริมสร้างโดยรูปแบบขึ้นอยู่กับวงสีเหลืองและสีขาวสัมผัส โดยการใช้หลายกรอบรูปวางไว้เหนือเตียง



ห้องนี้เป็นที่น่าอัศจรรย์เหมาะสำหรับสาว! โดยจะใช้เฉดสีเข้มของสีเหลือง ที่ทำให้ bold accents ในเฟอร์นิเจอร์ดอกไม้ภาพวาดบนผนังและหมอนสี ฉันรักแสงแดดที่สาดแสงเข้าสู่ห้องพักนี้



ห้องนั่งเล่นสีเหลืองที่ใช้หรือสมมติว่าอาจจะง่าย ทุกอย่างเกี่ยวกับผนัง, เฟอร์นิเจอร์และผ้าม่านเป็นสีเหลือง และในกรณีนี้ก็เพียงพอ สำหรับที่บ้าน!



สถานที่ๆดีใกล้ทะเลที่มีการออกแบบตกแต่งภายในสีเหลืองสดใส, สถานที่สมบูรณ์แบบที่คุณสามารถพูดคุยกับเพื่อนของคุณ และความรู้สึกสดชื่นของทะเลในช่วงเย็น ฉันชอบที่พวกเขาได้รวมหมอนมีหลายสีในฉากที่จะสร้างพื้นที่การโต้ตอบมากขึ้น



เฟอร์นิเจอร์สีขาวรวมกับผนังสีเหลืองและสัมผัสบางส่วนของโทนสีมะนาว นำมาใช้ในหลายองค์ประกอบหน้าต่างขนาดใหญ่ ให้แสงกระทบพื้นที่ภายในห้องนั่งเล่นของการสร้างความสดใสและโปร่งสบาย ผมชอบความคิดของเฟรมสีขาวสำหรับภาพวาด และเซรามิกเชิงเทียนในสีมะนาว



ห้องนั่งเล่นสีเหลืองที่มีรูปแบบดอกไม้ ที่นอนสีเหลืองง่ายๆ กับหมอนหลายสีที่แตกต่างและรูปแบบดอกไม้ที่สวยงาม สีเหลืองซีดสำหรับผนังที่ทำให้ห้องนั่งเล่นขนาดเล็กมองดูสดใส



ผสมระหว่างสีเหลืองและสีขาวที่คลาสสิก และสิ่งที่ดีที่ทั้งสองทำให้การรวมกันได้ง่าย และมีแสงแดดการออกแบบตกแต่งภายใน ที่มีเตาผิงที่ทันสมัยโต๊ะคลาสสิก และชั้นวางเต็มรูปแบบของหนังสือและการถ่ายภาพบุคคลในครอบครัว



สภาพแวดล้อมที่สง่างามอย่างแท้จริง! เราสามารถสังเกตวิธีการสำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่มีโต๊ะไม้ขนาดเล็ก
การออกแบบตกแต่งภายในที่เชื่อมต่อกับภูมิทัศน์ที่สวยงามภายนอก ผ่านประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่



การออกแบบห้องนอนสบายตาจริงๆ สำหรับเด็กเพื่อให้กว้างขวางและทันสมัย สีเหลืองที่ใช้สำหรับเฟอร์นิเจอร์ ทำงานเพียงที่สมบูรณ์แบบ ด้วยชั้นไม้สีอ่อนและเข้มพรมแสงธรรมชาติไปยังหน้าต่าง และที่เพดาน ทัศนียภาพที่งดงามที่น่าชื่นชม



ที่ง่ายและเก๋ไก๋ว่าเป็นวิธีนี้ การออกแบบตกแต่งภายในที่สามารถอธิบาย โดยจะใช้การรวมกันแบบคลาสสิกของผนังสีขาว ด้วยเฟอร์นิเจอร์สีเหลืองยังมีหมอนสีขาวง่ายๆบนชั้น โคมไฟที่หรูหราและชั้นวางหนังสือที่เรียบง่าย



ตกลงนี้อาจจะเป็นหนึ่งในความคิดที่สวยที่สุด ห้องนอนการออกแบบสำหรับเด็กสาว ก็ขึ้นอยู่กับการรวมกันระหว่างสีขาวและสีเหลืองที่คลาสสิก และแสดงความงามสง่าโดยใช้ผ้าม่านสีเหลืองยาว แสงโคมไฟสูงสีขาวและโต๊ะที่ละเอียดอ่อน



ห้องน้ำที่สว่างสดใสด้วยความงามที่สะอาดนั้น จะใช้ผนังสีเหลืองที่สะท้อนแสงดวงอาทิตย์ ห้องน้ำที่มีแสงสีเหลืองทอง



วิธีที่สง่างามจริงๆ สำหรับห้องน้ำที่ใช้ cabinetry สีเหลืองวินเทจด้วยหินอ่อนสีขาวอยู่ด้านบนและกระจกโบราณ รูปแบบที่ใช้สำหรับผนังมีดอกไม้สีดำหรูหราที่ติดผนัง โคมไฟจี้



สีเหลือง, สีเหลือง, สีเหลืองทุกทาง! ทั้งหมดที่เราสามารถมองเห็นในห้องนอนนี้มีแม้แต่แสงอาทิตย์อยู่ด้านบนของห้องนอนที่พยายามที่จะแสดงให้เห็นถึง วิธีการที่สดใสพื้นที่ทั้งหมดคือ การออกแบบที่ยังมีองค์ประกอบที่ละเอียดอ่อนพยายามที่จะไม่รบกวนสีเหลือง



การออกแบบห้องนอนต่อไปคือสิ่งที่ผมชอบจริงๆ มันมีบางส่วนพื้นที่มีขนาดใหญ่ไปยังหน้าต่างเพดานครอบคลุมเกือบทั้งสองด้าน โดยม่านสีเหลืองที่สวยงามยาว ความคิดสำหรับพรมและสำหรับด้านล่างของเตียงคือ การใช้การพิมพ์ม้าลายและฉันต้องยอมรับว่าการทำงานที่ดีมากในการรวมกันนี้



ห้องนี้ดูเหมือนว่าห้องครัวของเด็กด้วยของเล่นทั่วทุกพื้นที่ และเครื่องกะเทาะบนชั้นเพียงเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขามีพื้นที่ทั้งหมด ในกรณีนี้สีเหลืองเป็นความคิดที่ดีมากเพราะมันหมายถึงสีขี้เล่นสนุกสนาน และสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุด



รักห้องนี้! ห้องที่ทันสมัย​​และสง่างามที่นอนสีขาว, สีเหลืองที่นอนพรมสีขาว, สีเหลืองโต๊ะก็เช่นเดียวกับเกมระหว่างทั้งสองสีที่แข็งแกร่ง ซึ่งผู้ชนะจะถูกแสดงด้วยการผสมผสานของทั้งสอง



การสร้างสภาพแวดล้อมที่อบอุ่นและสะดวกสบาย ห้องนั่งเล่นจะใช้ชุดสีขาวและสีเหลือง, เตาผิงและทั้งสองด้านของเตาผิงนี้ สองชิ้นที่สะดวกสบายของโซฟาที่อยู่ใกล้โต๊ะวินเทจ



ห้องนั่งเล่นที่หรูหราสีเหลืองพร้อมเฟอร์นิเจอร์เลือกอย่างระมัดระวัง หมอนน่ารักจะอยู่กับรูปแบบสีหลายแรงบันดาลใจจากธรรมชาติสัมผัสหรูหราจะปรากฏขึ้น โดยใช้บางส่วนของผนังที่ติดจี้ไฟและโคมระย้าที่งดงาม



เตียงนี้ดูเหมือนว่าสิ่งที่สะดวกสบายที่สุดเท่าที่เคยมี และฉันแน่ใจว่าคุณสามารถนอนหลับเหมือนเด็กในนั้น การออกแบบจะง่ายใช้ cabinetry โต๊ะไม้ทั้งสองด้านของเตียงและที่นอนสีเหลืองสวยงาม ถัดไปที่หน้าต่าง



นี่เป็นอีกหนึ่งการออกแบบห้องนอนที่ฉันสามารถรวมไว้ในรายการโปรดของฉัน การรวมกันระหว่างสีดำและสีเหลืองเป็นที่ทันสมัย​​มาก ผมชอบการแยกของผนังในสองสี และการใช้ผนังที่ติดแสงโคมจี้บนผนังสีดำมันวาว พรมก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี, การรวมกันของทั้งสองสีที่ใช้ในวงการเป็นที่สมบูรณ์แบบ



ห้องนอนเจ้าหญิงที่เตียงเป็นหลักสูตรที่จุดโฟกัส ห้องนอนและชั้นขนาดใหญ่ไปยังหน้าต่างเพดานให้แสงธรรมชาติเข้าสู่ภายใน แต่ในกรณีที่คุณไม่ต้องการที่จะตื่นขึ้นมา, เตียงพร้อมกับผ้าม่านสีเหลืองบางมาก อีกองค์ประกอบที่น่าสนใจแน่นอนโคมระย้าธรรมชาติเป็นแรงบันดาลใจ



ครัวโมเดิร์น, สีเหลืองแน่นอนว่ามีรูปร่างไม่สมมาตรที่น่าสนใจ เพื่อจำกัดพื้นที่การปรุงอาหารจึงไม่โต้ตอบกับพื้นที่รับประทานอาหาร การออกแบบที่น่าสนใจสำหรับ cabinetry และทำงานได้ค่อนข้างที่ในเวลาเดียวกัน



สีเหลืองซีดสามารถทำให้การเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งจริงๆจากห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ เป็นหนึ่งในความสว่าง และการใช้หน้าต่างขนาดใหญ่ยังเป็นปัจจัยที่สำคัญ เพราะแสงธรรมชาติจะสะท้อนและขยายแสงสีเหลืองภายในห้อง



สีเหลือง, สีเทา, สีขาว, ทั้งหมดเหล่านี้รวมกันเพื่อสร้างการออกแบบที่ไม่ซ้ำกัน มันก็เหมือนกับเกมของสีกระจายกับองค์ประกอบที่ทันสมัย​​ เพื่อให้ความรู้สึกอบอุ่นสบาย



สุดท้าย เป็นหนึ่งของห้องนอนที่สวยที่สุดจากคอลเลกชันของเรา ฉันรักดอกสีขาวขนาดใหญ่บนผนัง ไม่เพียงแต่ทันสมัย ​​แต่เพียงการเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง หน้าต่างขนาดใหญ่กับม่านบางสีเทา ในกรณีที่คุณต้องการพักผ่อน.



เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...