AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สำหรับผู้ที่ไม่ชอบ ชา-กาแฟ นี้เป็นตัวเลือกที่ดี

สำหรับผู้ที่ไม่ชอบ ชา-กาแฟ นี้เป็นตัวเลือกที่ดี คุณสามารถใช้มันในชีวิตประจำวันหรือเพื่อจุดประสงค์บางอย่าง มันขึ้นอยู่กับความต้องการและความพึงพอใจของคุณ ในประเทศอังกฤษ นิยมการดื่มเครื่องดื่มชา ถ้วยชากลายเป็นที่กำหนดเองแบบดั้งเดิม และกลายเป็นคนอังกฤษที่มีชื่อเสียงสำหรับมัน บางครั้งถ้วยชาอาจสว่างในจิตใจของคุณ ซึ่งอุดมไปปัญหาที่เกิดขึ้นจำนวนมาก ความกังวลหรือความรู้สึกที่ไม่ดี  แต่สิ่งที่คุณพูดเกี่ยวกับแสงของห้องของคุณหรือไม่



สิ่งนี้เป็นไปได้ในขณะนี้เนื่องจากการทำงานของ Gregory Bonasera's เขาเป็น ceramicist ชาวออสเตรเลียมีความเชี่ยวชาญในการให้ความงดงามของถ้วยชาแสงสว่างและสร้างถ้วย enlighting เหล่านี้  พวกเขาจะใช้รูปร่างของถ้วยคลาสสิกของชาที่ทำจากเซรามิกส์ แต่พวกเขานำแสงและรูปแบบศิลปะเข้ามาในห้องของคุณ ตำแหน่งของพวกเขาถูกคว่ำลง และแผ่นเล็ก ๆของพวกเขา และมีสีสวยงาม สีขาวรวมกับโทนสีอบอุ่นเช่น สีเหลืองสีแดงหรือตกแต่งด้วยเครื่องประดับตกแต่งดอกไม้หรืออื่น ๆ



นอกจากนี้ยังมีชุดอื่น ๆ ของสีหรือพิมพ์เพื่อให้คุณสามารถเลือก สิ่งที่คุณต้องการและความรัก เหล่านี้ถ้วย enlighting ที่สวยงามของชาจะสร้างการตกแต่งที่สนุกและศิลปะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...