AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย มองเห็นทิวทัศน์ทะเลที่สมบูรณ์แบบ สำหรับการพักผ่อนและความบันเทิง

Armada เฮ้าส์ได้รับการออกแบบโดยสตูดิโอของแคนาดา KB Design และสร้างขึ้นในปี 2007 โดย Abstract Developments. เนื้อที่ 5,299 ตารางฟุต ที่ทันสมัย​​และคานบ้าน ตั้งอยู่ในจุด 10 Mile / Wedgewood พื้นที่ใกล้เคียงนิคมอุตสาหกรรมของวิกตอเรีย, บริติชโคลัมเบียในแคนาดา



"มันเป็นถ้า" Armada "ถูกปั้นในสถานที่ กับรอยเท้าที่สมดุลได้อย่างกลมกลืน แกะสลักลงในที่ดินและการออกแบบที่เป็นนามธรรม จะสร้างการแสดงสถานะที่แตกต่างกัน เส้นร่วมสมัยใช้ไม้ เหล็ก, หิน, และกระจก ที่สวยงามในความสมดุล การทำงานของที่กำหนดเอง และ cherry built-ins สลับทุกครั้งด้านพลังงานของห้องพักที่มีประสิทธิภาพ (ที่สดใสในพื้นอุ่น)



ชั้นระเบียงส่วนตัวมองเห็นทิวทัศน์ทะเลที่สมบูรณ์แบบ สำหรับการพักผ่อนและความบันเทิง



5 ฟุตประตูด้านหน้า VG FIR pivoting เปิดให้ห้องโถงโค้งหลังคา 24 ' สูงที่ลดหลั่นด้วยแสง ขั้นตอนโค้งนำไปสู่​​ด้านพอร์ตที่จะเปิดพื้นที่ใช้สอย ที่ล้อมรอบด้วยพื้นถึงเพดานกระจก ห้องครัวหินแกรนิตเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม้ไผ่และขัด 6 " หินขัดแถบหนารับประทานอาหารที่เปิด และพื้นที่ใช้สอยเตาผิงก๊าซสองด้าน ผนังจอแสดงผลที่เปิดเชอร์รี่มองผ่านไปยังห้องโถงที่เกิน



ห้องสวีทมาสเตอร์ทัศนียภาพของทะเลจากเตียงในตัวที่โค้งอาบน้ำห้องน้ำ, อ่าง soaker ญี่ปุ่นและหินชนวน ห้องโถง ห้องอาบน้ำ / ไอน้ำ walk-in closet เผย cherry built-ins  ด้วยซักรีดพร้อมห้องน้ำ



"Armada" เป็นตัวอย่างการออกแบบที่ทันสมัย​​; สไตล์องค์ประกอบและการไหลของพื้นที่ในร่มและกลางแจ้ง ทำให้บ้านที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย และความบันเทิงจัดแสดงเส้นโค้งและมุมที่พอใจ ".



Photos courtesy KB Design
Source: Contemporist

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...