AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

บ้าน 2 ชั้น ร่วมสมัยตั้งอยู่ใน Seminyak,แหล่งท่องเที่ยวและที่อยู่อาศัยหลากหลาย

บาหลีสตูดิโอ Word of Mouth ได้รับการออกแบบโครงการ Lovelli Residence เนื้อที่ 3,230 ตารางฟุต บ้าน 2 ชั้น ร่วมสมัยตั้งอยู่ใน Seminyak,แหล่งท่องเที่ยวและที่อยู่อาศัยหลากหลายบนชายฝั่งตะวันตกของเกาะบาหลีตอนเหนือของ Kuta และ Legian.


"สั้น ๆ เพื่อสถาปนิก Valentina Audrito และทีมงานของเธอที่ Word of Mouth เป็นที่ชัดเจนมาก: สร้างความสนุกสนานพื้นที่ๆไม่ซ้ำที่ลูกค้า, ออกแบบสังคม / เครื่องประดับอิตาลี, สามารถอยู่และความบันเทิง


ตั้งอยู่บน 300sqm เดียวของที่ดินในพื้นที่ๆทันสมัย​​ของคูตา, บาลี, ไซต์นำเสนอความท้าทายที่ไม่เพียง แต่ในแง่ของขนาดที่จำกัด แต่ยังแก้ปัญหาการออกแบบที่จำเป็น จึงใช้ความคิดสร้างสรรค์ของพื้นที่ๆแตกต่างกันอย่างกลมกลืน ฟังก์ชั่นสามารถซ้อนทับกันและมีปฏิสัมพันธ์กับอื่น ๆ - พื้นที่รับประทานอาหารก็จะกลายเป็นเลานจ์, โซนที่อยู่อาศัยได้อย่างลงตัวเข้ามาในพื้นที่สระว่ายน้ำ และแต่ละฟังก์ชั่นห้องนอนยังเป็นที่อยู่อาศัย ช่องว่าง ผลของการให้ช่องว่างการซ้อนทับกัน ฟังก์ชั่น ning Defi แทนจากการเปลี่ยนแปลงในระดับ และแผงเลื่อนเป็นความรู้สึกของพื้นที่ขนาดใหญ่กว่ามาก


ในชั้นแรกเป็นจุดเด่นของห้องนอนขนาบข้าง 3 ด้านตามระเบียงสีเขียวซึ่งเพิ่มแสงธรรมชาติ และเพิ่มการรับรู้ของขนาดของพื้นที่ ด้วยฟังก์ชั่นสบายทับซ้อนกันภายในพื้นที่ - มีปฏิสัมพันธ์ระหว่างเตียง, อ่างอาบน้ำ, ฝักบัว, อ่างล้างจาน และโต๊ะเขียนหนังสือ พาร์ทิชันทั้งหมดตั้งอยู่บนชั้นนี้ จะถือว่าใช้บานเกล็ดไม้เพื่อเพิ่มแสงธรรมชาติ ให้พื้นที่นี้รู้สึกเบามากในทางตรงกันข้ามกับโครงสร้างคอนกรีตกำหนดของพื้นด้านล่าง


ความสวยงามโดยรวมของวิลล่า ให้สถาปัตยกรรมเมดิเตอร์เรเนียนที่มีบทบาทในการพื้นฐานของทั้งลูกค้าและเกิดในอิตาลี Audrito มุมโค้งมนเป็นที่ชื่นชอบมากกว่าขอบแข็ง เพื่อใส่ความนุ่มนวลที่สง่างามเส้นของโครงสร้าง


ชุดแบบวัสดุที่มีการจำกัดเป้าหมาย; ส่วนใหญ่ประกอบด้วยผนังสีขาวกลายเป็นขัดเงา ไม้ทาสี คอนกรีต และสีขาว - ทั้งหมดชดเชยกับความอุดมสมบูรณ์ของพืชพันธุ์ธรรมชาติ ลูกค้าขอให้ชุดแบบวัสดุสถาปัตยกรรมถูกจำกัดมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เป็นสีดำและสีขาว (สีสันเดียวที่เธอใส่) ตามแบบฉบับของสถาปัตยกรรมของ Word of Mouth, สีถูกนำมาแทนในตกแต่งภายในที่สนุกสนาน; การรวมกันของรายการที่เลือกจากทั่วทุกคำ และชิ้นส่วนได้รับการออกแบบโดยการปฏิบัติเช่น ช่วงที่เฟอร์นิเจอร์แรงบันดาลใจจากไข่ ".
















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Word Of Mouth Architecture
Location: Seminyak,
Client: Mariella Lovelli
Size: 300 sqm
Project Leader: Valentina Audrito
Design Team: Andrea Pelizza, Fika Herdiani, Komang Gede Dharma Susila, Kadek Antawija, Gede Wirawan
Photographs: Moch Sulthonn

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...