AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย 2 ชั้น ที่ถูกจัดระเบียบในการรวมไซต์ที่งดงามโดยเนื้อแท้

Washington-based studio Robert Gurney Architect ได้ออกแบบบ้านพักอาศัย Wissioming2 นี้ บ้านร่วมสมัย 2 ชั้น ตั้งอยู่ใน Glen Echo, เมืองใน Montgomery County, Maryland, สหรัฐอเมริกา.

"ตั้งอยู่ใน Glen Echo, แมรี่แลนด์เพียงนอกของกรุงวอชิงตันดีซีนี้บ้านใหม่จะถูกวางบนที่ลาดเอียงมากเป็นป่าที่มีทิวทัศน์ที่ห่างไกลของแม่น้ำ Potomac บ้านอยู่ในตำแหน่งเพื่อรักษาส่วนใหญ่ของต้นไม้ใหญ่ และเป็นเชิงต่อวิวแม่น้ำ ทิศใต้หันหน้าไปทางลาดชัน



บ้านจัดเป็นสองวอลุ่มที่เชื่อมต่อกับสะพานแก้ว ที่ขยายสระว่ายน้ำสะท้อนให้เห็นถึงซึ่งแยกวอลุ่ม วอลุ่มสองตัด และทับซ้อนกันสองโครงสร้างขนาดใหญ่ แสดงองค์ประกอบแบบไดนามิกมากขึ้น  การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในองค์ประกอบต่างๆกระชับความสัมพันธ์ expanses ของกระจกที่เปิดไปยังระเบียงจัดรอบสระว่ายน้ำที่มีสองด้าน 'อินฟินิตี้' เสริมการเชื่อมต่อกับภูมิทัศน์อันเขียวชอุ่ม



การตกแต่งภายในได้รับการวาดด้วยแสง กำแพงที่สร้างด้วยเรียวกรอบหน้าต่างเหล็กประกอบด้วยใน 'Mondrian' รูปแบบการใช้รวมกับแรงบันดาลใจแผ่นโปร่งแสง Wenge และสีขาวโอ๊ค millwork และ Pompeii Scarpaletto หินเพื่อกำหนดพื้นที่ภายใน พื้นหินขัดสีขาววางข้างๆกรอบหน้าต่างสีดำ และเป็นหนึ่งเดียววอลุ่มบนชั้นหลัก



บ้านหลังนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ช่องว่าง ที่ถูกจัดระเบียบในการรวมไซต์ที่งดงามโดยเนื้อแท้ของมันในทางที่จะกลายเป็นสถาปัตยกรรมที่ยอมจำนนให้กับภูมิทัศน์ที่ล้อมรอบมัน. "


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architects: Robert M. Gurney Architect
Location: Maryland, USA
Project Architect: Brian Tuskey
Completed: November 2011
Photographs: Maxwell MacKenzie Architectural Photographer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...