AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สตูดิโอเพลงเป็นความคิดอิสระและการผลักดันเป็นศิลปะ

โอคลาโฮมา ซิตี้-ที่ใช้ สตูดิโอ Fitzsimmons Architects ได้เสร็จสิ้นการ Flaming Lips Residence และโครงการสตูดิโอในปี 2009 นี้ ออกแบบอย่างหนัก บ้าน 6,250 ตารางฟุต ตั้งอยู่ในโอคลาโฮมาซิตี, Oklahoma, USA


Patio before
"ที่อยู่อาศัยอย่างเหมาะสมและแปลก สตูดิโอเพลงเป็นความคิดอิสระและขอบเขตการผลักดันเป็นศิลปะ และดนตรีของเจ้าของ Michelle Martin-Coyne, ช่างภาพและศิลปิน สามีของเธอ Wayne Flaming Lips. ตั้งอยู่ในเขตแฟโอคลาโฮมาซิตี, นอกจากนี้ / ปรับปรุงบ้านของพวกเขาเป็นระยะแรกส่วนกลาง และชิ้นส่วนของแผนแม่บทการพัฒนาขนาดใหญ่ สำหรับ 6 คุณสมบัติที่อยู่ติดกัน คุณสมบัติเหล่านี้จะเรียกว่า "ส่วนผสม" สำหรับผู้ที่คุ้นเคยกับมันจะถูกเปลี่ยนในขั้นตอน



ระยะหนึ่งประกอบด้วย refinishing บางส่วนของบ้านหลังใหญ่ และการปรับปรุงจากโรงรถที่มีอยู่ และพื้นที่จัดเก็บเข้าไปในห้องครอบครัวขนาดใหญ่ และชุดต้นแบบใหม่รวมทั้งห้องอาบน้ำหลัก "ไข่มังกร"โครงสร้างหลังคาที่มีอยู่ในระดับต่ำของพื้นที่จัดเก็บ ถูกเอาออกทำให้ห้องสำหรับใหม่หลังคา "fractured plain" ที่ลอยอยู่เหนือศรีษะของ clerestory หน้าต่าง นี้ cantilevers หลังคาเชิงมุมห่างจากบ้านออกจากโครงร่างบาง ๆ ของเหล็กกลมกลืนลานด้านล่าง ในขณะที่ยังช่วยให้แสงโดยอ้อมจะท่วมพื้นที่ใช้สอย การเชื่อมต่อไปข้างนอกนี้จะเน้นต่อไป โดยผนังของประตูบานเลื่อนกระจกที่เปิดไปลานกลางแจ้งและลานกว้าง


Building the "Dragon Egg"
Master Suite ถูกดัดแปลงมาจากอพาร์ทเม้นที่แนบมาในอดีต และมีห้องนอน ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำ ห้องห้องเครื่องแป้ง ห้องแต่งตัวขนาดใหญ่ และห้องโถงที่ "ไข่มังกร" คอนกรีตกำแพงรูปไข่ ที่มีห้องอาบน้ำแบบของญี่ปุ่นแรงบันดาลใจ อ่างอาบน้ำ


Inside the "Dragon Egg" during building process
Coynes ได้รับการว่าจ้างงานในการปรับปรุงใหม่ บ้านของพวกเขาจากขั้นตอนการออกแบบที่ผ่านการก่อสร้าง ความคิดสร้างสรรค์ที่พวกเขาร่วมกัน และนำไปสู่ตารางการออกแบบ ได้รับเป็นสินทรัพย์โครงการ ความสามารถพิเศษศิลปะของ Michelle ตื่นเต้นและความตั้งใจที่จะใช้บทบาทอย่างแข็งขันในโครงการ รายละเอียดการก่อสร้างปลีกย่อยและประสบความสำเร็จได้นำสถาปนิกในการสร้างห้องพักและโครงสร้างเป็น "ภาพที่ว่างเปล่า" เพื่อรับเสร็จสิ้นขั้นสุดท้ายนำโดยวิสัยทัศน์ของเธอสำหรับบ้าน. "




The family room before































Architect: Fitzsimmons Architects
Location: Oklahoma City, Oklahoma, United States
Consultants: Obelisk Engineering
Project Area: 580 sqm
Project Year: 2009
Photos by: Joseph Mills
Source: ArchDaily

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...