AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เลานจ์ บาร์ องค์ประกอบพื้นที่ๆทันสมัย​​ การการใช้จ่ายคืนในเมืองที่ทันสมัย

เลานจ์บาร์ กลุ่มเป้าหมายให้กับผู้บริหารและสมาชิกที่มีความกระตือรือร้น ในการการใช้จ่ายคืนในเมืองที่ทันสมัย มันไปโดยไม่บอกว่าคุณจะรู้สึกอะไรเป็นพิเศษ และพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นสมาชิกและผู้ที่ยินดีที่จะใช้แถบนี้ มีอะไรเพิ่มเติมเมื่อคุณเริ่มใช้ที่นี่, การใช้งานและความสะดวกสบายที่จะเล่นอย่างมีนัยสำคัญที่ดีในการดำเนินการรูปแบบ คุณอาจพบทั้งสองด้านดังกล่าวข้างต้น ค่อนข้างแปลกและเพื่อให้เพียงสัมผัสกับความท้าทายของเราคือ..



แท้จริงนี้ "two aspects" เป็นคำหลักสำหรับการออกแบบบาร์เลานจ์นี้

ใช้เวลาหนึ่งขั้นตอนในห้องโถงต้อนรับ ไฟอบอุ่นที่ก้อนหินส่องลูกค้า พวกเขาพบว่าตัวเองสะท้อนให้เห็นในสีดำ กรอบกระจก พื้นผิวผนังที่พวกเขาไม่เคยเห็นมาก่อน เพียงแค่เดินผ่านห้องโถงนี้จะมีผลของการเปลี่ยนอารมณ์ของลูกค้า.



ชั้นหนังสือที่ครองผนังมีลักษณะเหมือนห้องทำงานที่หรูหรา เลานจ์โรงแรมตั้งอยู่ใกล้เคียง จากรูปแบบนี้ ลูกค้าจะรู้สึกบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เพื่อให้ตรงกันข้ามกับสิ่งประดิษฐ์ (หนังสือ) เราตั้งหน้าหินธรรมชาติเป็นสีสรรให้การแสดงผลที่ไม่ธรรมดา นอกจากนี้เราเลือกสีที่หรูหรา และแชมเปญสีทองที่จะทำให้สมดุลที่ดี เราตั้งห้องเก็บไวน์ที่กำหนดเอง (คุณสามารถเห็นภายในจากทั้งสองฝ่าย) สำหรับห้องที่กว้างขวาง เราทำเขตแดนดูผ่านการเชื่อมต่อองค์ประกอบพื้นที่ๆทันสมัย​​ และองค์ประกอบพื้นที่จริง สำหรับโต๊ะห้องวีไอพี, ภาพของเราคือการแสดงช่วงเวลาของการ randomly-cut-wood ในกรณีกระจก วูดส์มีความรู้สึกของความมั่นคงและแว่นตาก็จะรู้สึกเปราะ เมื่อทั้งสองกลับหัวออกแบบเราสามารถนำมาออกสองด้านของวัสดุ.



ดังนั้นเราให้ลักษณะทั้งสองข้างกับพื้นที่เลานจ์และวัสดุโดยการควบคุมของบาร์ Constitution เป็นผลให้เราสามารถที่จะสร้างเลานจ์บาร์ที่มีความซับซ้อนและคุณภาพสูง.



Architects: Doyle Collection
Location: Tokyo, Japan
Architect In Charge: Aiji Inoue, Yuki Kanai
Project Year: 2012
Photographs: Satoru Umetsu/ Nacasa&Partners
Project Area: 150.55 sqm
Construction: Junnosuke Sawada/ ASWELL co.,ltd.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...