AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ไอเดียสวนหินธรรมชาติ

ความคิดที่สวนหินธรรมชาติจะเริ่มต้นแล้วโดยธรรมชาติ ใกล้กับหินธรรมชาติจะเปลี่ยนแปลงไปเพื่อสร้าง expanses แสดงออกของความเขียวขจี หิน, บันทึก, และตอไม้ที่ใช้เป็นจุดโฟกัสแทนที่จะถูกเอาออก ก้อนหินที่แยกออกมาทำหน้าที่เป็นสวนหินในขนาดเล็กที่ทำหน้าที่เป็นภาชนะบรรจุทั้งในและเครื่องประดับ ภาพถ่ายข้างล่างนี้จะให้ความคิดต่อไปในการสำรวจเมื่อทำงานร่วมกับธรรมชาติสวนหิน



ในการนี้ความคิดที่สวนหินธรรมชาติที่องค์ประกอบหลายอย่างรวมถึงรูปแบบการแสดงผลในสวนที่สดใสและการปฏิบัติ ไม้ที่เหลืออยู่บนยอดก้อนหินขั้นตอนและเส้นทางที่เรียงรายไปด้วยหิน, ก้อนหินและความหลากหลายของพืช - เฟิร์นและ evergreensFIRและต้นสน ความสมดุลของสีและพื้นผิวจะสร้างการมองเห็นสายตาอันน่ารื่นรมย์ออกจากพื้นที่สวนที่ทำงาน



ในการนี้ความคิดที่สวยงามสวนหินธรรมชาติองค์ประกอบสวนน้ำจะถูกรวมกับพืชและสวนหินธรรมชาติ กระแสล้อมรอบไปด้วยก้อนกรวดและหิน ความหลากหลายของรูปทรงหินและก้อนกรวดจะสร้างความน่าสนใจและเติมเต็มความเคลื่อนไหวของน้ำตกดังกล่าวข้างต้น พืชคลุมดินที่สมบูรณ์ของภาพที่มีใบไม้ที่สดใสเต็มไปด้วยสีสันและความคมชัดของพวกเขา



ในการนี้ที่สวยงามความคิดที่สวนหินธรรมชาติที่เงียบสงบของบ่อขนาดใหญ่ถูกขัดจังหวะโดยการจัดกลุ่มของก้อนหินตระหง่าน Daylilies และน้ำดอกบัวเพิ่มสัมผัสที่ละเอียดอ่อนของสีที่พวกเขาลอยอยู่บนพื้นผิวสะท้อนแสงจากบ่อ คอลเลกชันของเฟิร์นเสร็จงานนำเสนอการเพิ่มความสมดุลกับใบเขียวชอุ่มของพวกเขาและสีสันที่สดใส

สวนหินเพิ่มบันทึกที่ไม่ซ้ำกันในการออกแบบสวนโดยรวมแผนของคุณ สวนหินสามารถอยู่สอดคล้องกลมกลืนที่น่ารักด้วยความคิดที่สวนน้ำหรือในขนาดเล็กเป็นรายละเอียดที่สวนอัลไพน์แบบดั้งเดิม ไม่ว่าขนาดของสวนของคุณหรือสภาพภูมิอากาศในภูมิภาคของคุณหินความคิดที่สวนที่ไม่ซ้ำกันและเพิ่มสัมผัสที่สวยงามอยู่ที่ลานของคุณ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...