AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

10 Apps ที่ดีที่สุดสำหรับสถาปนิก

ในความตื่นเต้นนำไปสู่การปล่อยที่คาดว่าจะ iphone 5 ของสัปดาห์ที่ผ่านมาแฟน Facebook ของเราถามสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนของพวกเขา (เมื่อมันมาถึงอย่างน้อยการใช้ชีวิตส่วนตัวของพวกเขา)

คำตอบก็คือที่นำโด่งในความโปรดปรานของคุณลักษณะที่สำคัญอย่างหนึ่ง: กล้อง จาก snapping ภาพบนเว็บไซต์ เพื่อการถ่ายภาพสำหรับแรงบันดาลใจ (หรือเพียงแค่ที่จะจำในภายหลัง) ความสะดวกในการมีกล้องในโทรศัพท์ของคุณได้ทำให้ชีวิตของคุณที่มากขึ้น (และแฟน Apple ชื่นชมยินดีกับ iPhone 5 ใหม่ ออกคุณลักษณะใหม่เป็นกล้อง souped แล้วตอนนี้มีโหมดแสงน้อยและภาพพาโนรามา) หลายคนยังกล่าวถึงความสะดวกของการใช้อีเมล์, แผนที่และเข็มทิศในมือเสมอ

แต่นอกเหนือจากคุณสมบัติมาตรฐานเหล่านี้ เรายังได้บาง Apps ที่มีประโยชน์จริงๆที่มีการเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงาน เราได้ (ไม่มากทางวิทยาศาสตร์ที่เราจะยอมรับ) รวบรวมพวกเขาเข้าไปใน top 10 รายการ ... ตรวจสอบหลังจากพักเพื่อดูว่า Apps ทำให้!

#10 Evernote



แม้ว่าจะไม่ได้เคร่งครัดสำหรับสถาปนิก, Evernote เป็นประโยชน์ (ฟรี) เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ช่วยให้คุณจัดระเบียบชีวิตของคุณ ดูสิ่งที่คุณต้องการ (เอกสาร, ภาพ, เว็บไซต์ ฯลฯ ) เขียนถึงบันทึกการของคุณบันทึกไว้สำหรับภายหลัง แล้วพบว่ามันในระยะเวลาอันสั้นอีกครั้ง

#9 STEEL




ขณะที่หนึ่งใน Apps pricier รายการ ($ 4.99) ฐานข้อมูลนี้อย่างละเอียดของรูปทรงของเหล็ก อาจจะมีมูลค่ามัน - เพียงเพื่อให้คุณจะไม่ต้องลากที่ปกหนักอีกครั้ง

#8 Dropbox



อีกครั้ง app นี้ไม่ได้เป็นอย่างเคร่งครัดสำหรับสถาปนิก แต่ถ้าคุณกำลังต่อเนื่อง โดยใช้ภาพและการแบ่งปันหนัก / วิดีโอ / เอกสารเช่นเรามีคุณจะดีใจที่เราเอียงคุณ Dropbox มันเป็นพื้นในสถานที่ๆ "cloud" ที่คุณสามารถบันทึกทุกสิ่งที่คุณ - ดังนั้นคุณจึงไม่ชะงักคอมพิวเตอร์ของคุณกับมัน - แล้วร่วมได้อย่างง่ายดาย ทั้งหมดนี้ฟรี

#7 Instagram



พลิเคชันฟรีที่จะเปลี่ยนทุกคนเป็นช่างภาพมืออาชีพ, Instagram สามารถให้โครงการของคุณที่เสร็จพิเศษเพื่อให้มันเงาบน Facebook, Twitter, Tumblr หรือ ขณะที่ FreesplanS เป็นแฟนของตัวกรองย้อนยุค (ซึ่งคุณสามารถบอกได้จากหน้า Instagram ที่เป็นที่นิยม) และมันจะเปิดออกว่าส่วนใหญ่ของผู้อ่านของเราเกินไป

#6 Sketchbook



Autodesk offers a bunch of Sketchbook Apps สำหรับ iPhone, iPod, และ iPad ดีสำหรับร่างอย่างรวดเร็วเมื่อปากกาและกระดาษจะไม่ไปยังในมือ และรุ่นมือถือจะตั้งคุณกลับ $ 1.99

#5 Photoshop Express



ปรับเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็ว renderings ของคุณกระชับภาพของคุณด้วยสี / กรอง /ขอบ (Oh My!) คุณไม่สามารถทำได้ดีกว่าของ Adobe Photoshop Express พลัสได้ฟรี!

#4 Flipboard



Flipboard เป็น app ฟรีที่จะเปลี่ยนชีวิตของคุณลงในนิตยสารซิงค์ App กับเครือข่ายสังคมทั้งหมดของคุณ (Facebook, Twitter, Tumblr, ฯลฯ ) และผู้ให้บริการข่าว / บันเทิง (Google Reader / YouTube / Instagram) และสร้างฟีดสวยงาม สายตาที่ตัดทำเพื่อคุณ อีกครั้งนี้ไม่ได้เป็นเฉพาะสถาปนิก แต่มันก็เป็น gosh.darned.cool

#3 Magic Plan



ดังนั้นเห็นได้ชัด App นี้ เป็นเรื่องยากกับต้นแบบ แต่มูลค่าการต่อสู้ในที่สุด มาตรการ App และดึงแผนชั้นเพียงจากภาพของคุณ แล้วส่งออกพวกเขาในรูปแบบที่แตกต่างกัน ซึ่งหมายความว่าคุณจะสามารถออกจากที่มาตราวัดที่บ้าน

#2 Houzz



ที่เรียกว่า "Wikipediaของการตกแต่งภายในและการออกแบบภายนอก" Houzz เป็นฐานข้อมูลขนาดใหญ่ของภาพถ่ายการออกแบบบ้าน ที่คุณสามารถบันทึกลงในหนังสือความคิดเสมือน ชนิดของ Pinterest เหมือน แต่เฉพาะสำหรับแนวคิดการออกแบบบ้าน

#1 AutoCad WS



หนึ่งในไม่กี่ apps อย่างแท้จริงทำสำหรับความต้องการของสถาปนิก, AutoCAD WS ช่วยให้คุณสามารถใส่คำอธิบายประกอบภาพวาดและแก้ไข - ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสำนักงานหรือในเขต - และง่ายดายแบ่งปันให้กับคนอื่น ๆ Plus, รุ่นที่ปรับปรุง เมื่อเร็ว ๆ นี้มีการรวมการดูและจีพีเอส 3D ที่ดีที่สุดของทั้งหมด ได้ฟรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...