AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2555

10 โซลูชั่นการทำงานสำหรับห้องนอนวัยรุ่น

วัยรุ่นมีแนวโน้มที่จะเอาชนะพื้นที่ของพวกเขา ... ดังนั้นไม่ต้องผิดหวัง หากพวกเขาบอกคุณว่าพวกเขาต้องการกีต้าร์ที่แขวนอยู่บนผนัง ผ้าม่านผ้ายีนส์, โปสเตอร์ทั่วห้องน้ำ หรือเต็นท์แทนจากเตียง  บางทีคุณสามารถเปลี่ยนบางส่วนของการตัดสินใจที่รุนแรงของพวกเขา ถ้าคุณแสดงให้พวกเขาเก็บของการตกแต่งภายใน tokstok.com.br

พวกเขามีทุกอย่าง! จากห้องนอนโรแมนติกองค์ประกอบพิสดารแทรกไปยังห้องพักที่มีสีสันและอุปกรณ์ที่ทันสมัย เฉดสีรวมถึงส่วนใหญ่สีดำ, สีฟ้าและสีน้ำตาล แต่เราได้พบการตกแต่งภายในบางส่วนของวัยรุ่นที่สดสวย 'ที่มีสีสันสดใสมากขึ้นเช่นกัน

ห้องพักส่วนใหญ่มีลักษณะองค์ประกอบ "วัยรุ่น" เช่นกระสอบ, miniature หรือเครื่องบิน, อุปกรณ์เล่นเกมและอื่น ๆ องค์ประกอบที่ดึงความสนใจ อีกประการหนึ่งคือ การตั้งค่าการออกแบบ 'สำหรับชิ้นสีขาวของเฟอร์นิเจอร์ มันเป็นเพราะสร้างพื้นหลังที่ช่วยให้องค์ประกอบอื่น ๆ ที่จะแสดง ... เช่นโปสเตอร์, กระเป๋า, เสื้อผ้า, รองเท้า, หนังสือ, เกมและอื่น ๆ

เพื่อให้ทางเลือกของคุณง่ายขึ้น IKEA ได้เกิดขึ้นกับคอลเลกชันใหม่ ที่มีการหอพักห้องที่ไม่ซ้ำกัน ห้องพักเหล่านี้ มีทุกสิ่งที่นักศึกษาวิทยาลัยต้องการ

พวกเขามีคอลเลกชันครบถ้วนสมบูรณ์ของโคมไฟโต๊ะคอมพิวเตอร์ โต๊ะอ่านหนังสือ, ที่นอน, ลิ้นชักพับ, เตียง, หมอนและ คุณสามารถเลือกจากสีและขนาดต่างๆ ได้รับสิ่งที่เหมาะสมกับงบประมาณและรสนิยมของคุณ


พื้นหลังสีเทาดำและสีขาวที่คุณสามารถให้เฉดสีของสีบรรยากาศที่สดชื่น

 ลิ้นชักที่ทันสมัย​​สมบูรณ์แบบ สำหรับห้องนอนของวัยรุ่น

ลายจุดบนที่นอน ... พวกเขานำพลังงานและทำให้ห้องสดใส

symmetries ... สองตู้สีขาวเหมือนกันระหว่างสามลิ้นชักสีดำ

ที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้หญิงที่รักเรื่องโรแมนติก

ชิ้นสีขาวของเฟอร์นิเจอร์เป็นทางออกที่ดีที่สุด เมื่อคุณต้องการสร้างภาพลวงตาของพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่

โซฟาสีส้มที่ทันสมัย

โต๊ะที่ให้การจัดเก็บรายการพอสำหรับวัยรุ่น

การประทุของสี

มุ่งเน้นไปที่มุมอ่านหนังสือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...