AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ มองเห็นวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำบริสเบน

บ้านร่วมสมัยที่น่าประทับใจเนื้อที่ 4,900 ตารางฟุต 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ตั้งอยู่ใน Fig Tree Pocket, ชานเมืองบริสเบนเมื่อแม่น้ำบริสเบนควีนส์แลนด์ออสเตรเลีย

"ความหรูหราบ้านนี้สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบการไหลของตน และการวางตำแหน่งมองเห็นวิวทิวทัศน์ของแม่น้ำบริสเบน และลดลงอย่างสงบและกระแสของท้องถิ่นภูมิภาคและต้นไม้ บ้านร่วมสมัยใหม่เป็นที่ยกย่องให้ผู้สร้างมัน



สร้างขึ้นมาเพื่อคุณภาพสูงสุด ถนนหินแกรนิตเป็นข้อบ่งชี้แรกของสิ่งที่อยู่ภายใน beckons Utilising ผลของพื้นหยุด และห้องพักแยกไปในหลายระดับของบ้าน จะได้รับการในส่วนที่เกินจาก 450 m2 ของที่อยู่ ด้วยจุดได้เปรียบข้ามแม่น้ำและสวนจำนวนมาก จากพื้นที่ความบันเทิงที่บ้านเหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งฉลองและโอกาสใกล้ชิดครอบครัว



ห้องครัวเป็นความฝันของความบันเทิง ด้วยการแยกระหว่างส่วนเตรียมอาหารบัตเลอร์ ทำงาน และห้องครัว พื้นที่หลักในการนำเสนอสวยงามและเปิดให้เป็นศูนย์กลาง ที่มีการเข้าถึงที่ง่ายต่อการร่มและกลางแจ้งพื้นที่รับประทานอาหาร

ด้วยความสะดวกในของต้อนรับส่วนหน้า ห้องนอนหลักเป็นชุดของรูปแบบที่มีความซับซ้อน ตื่นนอนตอนเช้าจะต้องมีเสียงอ่อนโยนของแม่น้ำแผ่นผ่าน เดินอยู่ในเสื้อคลุมและมีห้องน้ำในตัวเพลิดเพลินไปกับกาแฟยามเช้าจากดาดฟ้า

ผู้เข้าชมและครอบครัวยังสามารถเพลิดเพลินกับความเป็นส่วนตัว จากส่วนที่เหลือของ 3 ห้องนอน ensuited



มีการเข้าถึงโดยตรงของสวนวิ่งขนานไปกับแม่น้ำ คุณสามารถเพลิดเพลินกับช่วงบ่ายของจิ้งหรีดกับเพื่อนหรือปิกนิกริมฝั่งของแม่น้ำ และในขณะที่ช่วงเย็นออกไป

มีการติดตั้งที่มีระดับของรายละเอียดข้อมูลจำเพาะนี้ อย่างแท้จริงที่อยู่อาศัยสไตล์รีสอร์ทห้าดาว. "

















Photos courtesy of Mario Sultana

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...