AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

ที่อยู่อาศัยและร้านทำผม บ้านโมดูลที่เพิ่มประสิทธิภาพของพวกเขาในรูปแบบอุตสาหกรรม

โครงการประกอบด้วยการขยายตัวของหน่วยบ้านปี 1960 เดียวแปรเปลี่ยนมันเข้าไปในร้านทำผมและที่อยู่อาศัยสำหรับเจ้าของคู่หนุ่มผู้ประกอบการสองโปรแกรม - ร้านทำผมและที่อยู่อาศัย - ถูกแยกจากกันโดยย้ายพวกเขาตามความสัมพันธ์กับถนน ผ่านปริมาณปกติและมีขนาดกะทัดรัดของพวกเขา แตกต่างจากการใช้สี ร้านทำผมเป็นสีน้ำตาลกับ parallelepiped หน้าขนาดใหญ่ไปทางถนน บ้านมีการพัฒนาในก้อนสีแดงไปที่สนามหลังบ้านโครงสร้างบ้านเก่าของการอนุรักษ์ในระดับแรกด้วยชั้นสองเน้นต่างๆมากกว่าร้านทำผม



ปริมาณที่ถูกปกคลุมด้วยใยแผงคอนกรีตเสริมเหล็ก (FRC) ในโมดูลที่เพิ่มประสิทธิภาพของพวกเขาในรูปแบบอุตสาหกรรม การเข้าถึงร้านค้าร้านทำผมของที่กำหนดไว้ภายในการปรับและพื้นที่ที่การตกแต่งภายในที่สว่างผ่านหลังคา แก้วก็ยังใช้ในบ้าน บริษัท เป็นวัสดุห่อใหม่หน้าต่างมุมระดับที่สองได้รับการออกแบบตามความต้องการของแต่ละพื้นที่ภายใน ในห้องน้ำหน้าต่างสูงควบคุมแง่มุมจากภายนอก



สำหรับพื้นที่ของบันได, หน้าต่างตั้งอยู่ระหว่างสองระดับไปกับการสืบเนื่องมาเป็นชั้นแรก ห้องเด็กมีหน้าต่างสูงกลางและในหอพักหลักมีขนาดใหญ่หน้าต่างความสูงคงเต็มเป็นนิติบุคคลที่จัดตั้ง และเสนอมุมมองตรงไปยังซันติอาโกของ Manquehue เนินเขา ความตั้งใจที่จะนำมาออกกระจก โดยไม่มีกรอบหรือช่องระบายอากาศ จึงมีให้ผ่านทางลงใต้ท้องเรือหายไปภายนอกผ่านโมดูล FRC



โครงการได้รับการแก้ไขด้วยการแทรกแซงขั้นพื้นฐาน ที่สีแสงและรายละเอียดของซองที่มีตัวละครเอก

ที่สร้างในปี 2002 โดยกลุ่มสถาปนิกหนุ่มและนักออกแบบจากมหาวิทยาลัยชิลี, 57STUDIO คิดด้วยความตั้งใจหลักของการเสนอแบบบูรณาการที่สมบูรณ์ มีความหลากหลายสเกลของการออกแบบและการสร้าง



พวกเขาได้พัฒนาประสบความสำเร็จในโครงการในพื้นที่ส่วนใหญ่รวมทั้งที่อยู่อาศัยบริการอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์ในหมู่คนอื่น งานของพวกเขาได้รับการคัดเลือกและเปิดเผยใน biennales ที่แตกต่างกันทั่วโลก โครงการ 57STUDIO มีการเผยแพร่บ่อยในหนังสือและนิตยสารเฉพาะและสมาชิกได้มีโอกาสที่จะเปิดเผยการทำงานของตนและแบ่งปันประสบการณ์ของพวกเขาเป็นอาจารย์รับเชิญในมหาวิทยาลัยชิลีส่วนใหญ่เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ในลาตินอเมริกา


Architect: 57Studio
Location: ,
Project Year: 2008
Project Area: 1,658SqFt
Collaborators: Felipe Zamora
Construction: 57Studio + Francisco Sass0
Structural Engineer: Roberto Ibaceta
Photography: 57StudioLuly Pozo, Mauricio Fuertes

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...