AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

เฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่ ห้องครัว ห้องพัก และสำนักงาน ขนาดกะทัดรัด

ที่ไม่ต้องการชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์ที่พับคลี่ และการเปลี่ยนแปลงการทำงานของได้ทันทีหรือไม่ ขาดจากพื้นที่ที่เรากำลังเผชิญกับนักออกแบบในปัจจุบันที่ทำคิดใหม่ดังกล่าวทั้งหมด วัตถุที่สามารถนำเสนอและตระหนักรายการที่น่าแปลกใจจริงๆ กับการทำงานของพวกเขา

ชิ้นของเฟอร์นิเจอร์พับเรานำเสนอคุณวันนี้ก็เห็นเมื่อ kaustralia.com และมันได้รับการออกแบบโดย บริษัท ญี่ปุ่น Atelier OPA ชุดเฟอร์นิเจอร์เคลื่อนที่ชื่อ Kenchikukagu ได้รับการออกแบบสำหรับการทำงาน การนอนหลับ และการรับประทานอาหาร ด้วยการออกแบบที่มีประสิทธิภาพสูงเช่น โต๊ะทำงานเคลื่อนที่ เตียงเคลื่อนที่ และห้องครัวเคลื่อนที่ ในชุดที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยอพาร์ทเม้นในเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมด ที่สำคัญที่จำเป็นสำหรับการมีชีวิตอยู่ในเมือง โดยไม่กระทบกับการทำงานในรูปแบบ



ในที่สุดสำหรับบรรดาของคุณที่จะประทับใจชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์พับนี้ นี่คือบางส่วนข่าวที่ดีชิ้นส่วนเหล่านี้ไม่เพียงแต่การออกแบบแนวคิดพวกเขายังมีใน Amazon ญี่ปุ่น 800,000 เยนเกี่ยวกับ $ 7,436 ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยน ฉันแน่ใจว่านี้เฟอร์นิเจอร์พับที่น่าตื่นตาตื่นใจสามารถแก้ woes พื้นที่ของคุณ



โครงจากบ้านถูกรักษาไว้ ขณะที่ติดอยู่ข้างการเปลี่ยนแปลง



อพาร์ทเมนวันที่ทันสมัย​​จะค่อนข้างมีขนาดเล็ก และเราพบว่ามันยากที่จะรองรับได้เฟอร์นิเจอร์ชิ้นขั้นพื้นฐานมากที่สุด อย่างไรก็ตามนั่นคือเมื่อเฟอร์นิเจอร์พับสามารถมาช่วยเหลือ และช่วยเราในการจัดการพื้นที่จำกัด



ครัวเรียบร้อยแล้ว!



มันมีขนาดเล็กเพื่อให้คุณสามารถจัดเก็บไว้ใน LIMBO.



และตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะทำงาน ... ซ่อนครัวและเปิดเป็นโต๊ะอีกด้วย!



เฟอร์นิเจอร์ชิ้นพับเป็นโซลูชั่นการปฏิบัติที่พวกเขาสามารถถูกยุบ เมื่อไม่ได้ใช้และยังสามารถนำมาใช้ในขณะที่เดินทาง มีคุณภาพน้ำหนักเบาของพวกเขาและการทำงาน two-fold มามีประโยชน์มากในบ้านเล็ก นอกจากพวกเขาจะง่ายต่อการขนส่ง เมื่อเด็กและยังสามารถเปิดชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นอิสระเกินไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...