AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555

พื้นที่ทำงาน Funky กับความคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะ

โฮมออฟฟิตเป็นพื้นที่ๆจำเป็นในปัจจุบันนี้ ประเภทของคนที่แตกต่างกันของอาชีพทั้งหมด พบว่าตัวเองดำเนินธุรกิจจากที่บ้านของพวกเขาได้ คอลเลกชันของพื้นที่ทำงาน funky นี้มุ่งเน้นไปที่ศิลปะในหมู่พวกเค้าที่มุ่งมั่นสำหรับสถานที่ๆจะปล่อยให้การไหลของความคิดสร้างสรรค์.


Via Wael Hamdi

Via Alvhem Makleri
โต๊ะแนวคิดหรืองานศิลปะแรงบันดาลใจ ในสีสดใสเพิ่มบทบาทและวัตถุประสงค์ไปยังห้องพักเช่นนี้ติดชิ้นส่วนที่ยุ่งกับฉากหลังที่เป็นกลาง ผ่อนคลายเพื่อส่งเสริมความสงบและความชัดเจนในการคิดสร้างสรรค์ในโซนของคุณ

พื้นที่ทำงานของเนชั่นแนลจีโอกราฟฟิกสำรวจ Wade Davis. ออกแบบโดย: Travis Price Architects
ชั้นวางเพื่อเพิ่มการ banks of archive files และห้องสมุด หนังสือ กว้างขวางพิจารณาติดตั้งถาวร ของบันไดห้องสมุด เพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงแคตตาล็อกของคุณ โดยไม่กลับไปยืนบนเก้าอี้ที่ล่อแหลมและโต๊ะ หรือบันทึกการเดินทางไปสำหรับบันได DIY 2 ครั้งต่อสัปดาห์!

Via Hirsch Bedner Associates

Via Ikea

Via Hybrido Studio 3D
ศิลปินและสตูดิโอ รูปแบบเครื่องต้องใช้จำนวนมากในการเก็บเข้าลิ้นชัก เพื่อใส่อุปกรณ์และช่อง Cubby เพื่อแสดงงานก่อนหน้านี้ และต้นแบบมีค่าให้มากที่สุด ของรูปทรงผนักับทำเฉพาะ cabinetry เพื่อให้ทุกอย่างอยู่ในมือและจัดระเบียบง่าย

Via Modernica

Via ikea
สถานที่เหล่านี้ สะสมได้มากของอุปกรณ์และเป็นทางออกที่ดี เพื่อให้ความรู้สึกของความสับสนวุ่นวาย และรักษาพื้นที่ชั้นที่กระจายตัวกันคือ การติดตั้งรางแขวนกับตะขอที่สมบูรณ์แบบ สำหรับการพักอุปกรณ์ดนตรีเช่นนำไปสู่หูฟังและกีตาร์

Via Linda Gavin, Photographer

Via ikea


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...