AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

ค่าย Twin Lakes บ้านต้นไม้ที่ตั้งแคมป์ สามารถเชื่อมต่อกับธรรมชาติ

ค่าย Twin Lakes, ไซต์ 50 กม. ทางทิศตะวันออกของแอตแลนตาจะถูกใช้ โดย 40 หุ้นส่วนทุกโปรแกรมที่การตั้งแคมป์ในรัฐจอร์เจีย สำหรับเด็กที่มีโรคพิการ และความท้าทายของชีวิตอื่น ๆ ลอร์ด Aeck & Sargent ออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวกเดิม สำหรับค่ายในช่วงปี 1990 และมีการปรับปรุงแผนแม่บทในปี 2007 ในการตอบสนองต่อเป้าหมาย Lakes ค่ายแฝดแผนจินตนาการเส้นทางธรรมชาติมี เก้าอี้รถเข็น ที่เดินทางรอบค่าย 2 ทะเลสาบที่นำไปสู่ "Wild Side" กับบ้านต้นไม้ ที่ตั้งแคมป์ สามารถเชื่อมต่อกับธรรมชาติ ในการออกแบบบ้านต้นได้อย่างรวดเร็ว บริษัท สถาปัตยกรรมจัดแข่งขันบ้านในรีด์ โดยสมาชิกของคณะกรรมการเช่นเดียวกับค่าย การออกแบบที่ดีที่สุดที่เลือกตอบรายการสินค้าที่ต้องการทำ โดยกลุ่มของค่ายที่ถูกมอบหมายวาดบ้านต้นไม้ในอุดมคติของพวกเขารวมทั้งรถเข็นการเข้าถึง, พื้นที่ปิดสำหรับการเล่นและการมีปฏิสัมพันธ์เช่นเดียวกับหลังคาสีเขียวประตูภาพนิ่งและชิงช้า.



การออกแบบรวมถึงหนึ่งที่มีรูปทรงแปดเหลี่ยมพื้นที่หลักในศูนย์ - ใช้เป็นหลักสำหรับศิลปะและงานฝีมือด้านสิ่งแวดล้อม - มีชุดของ 4 ช่องว่างหลายด้าน พื้นที่ๆมีที่นั่งในตัวอีกรูปแบบโค้งประมาณ 270 องศา และมีการใช้สำหรับโปรแกรมของค่าย พื้นที่ขนาดเล็กที่ใช้สำหรับการเล่านิทานและกิจกรรมกลุ่มเล็ก ๆ อีก 2 ช่องว่างซึ่งอยู่ด้านข้างประตูไปยังพื้นที่หลัก มีห้องสาธารณูปโภคและพนักงาน / ห้องเก็บ รวมตกแต่งภายใน ห้องพักหลัก และ 4 ช่องว่างขนาดเล็กพร้อมกับชั้นบน สามารถมองเห็นที่เรียกว่า "รังนก" เพราะมันตั้งอยู่ท่ามกลางกิ่งไม้ของต้นไม้ โอ๊คขนาดใหญ่ประกอบด้วย 1,200 ตารางฟุตของพื้นที่ปิดล้อมล้อมรอบด้วย 600 ตารางฟุต ดาดฟ้าปกคลุมพื้นที่ๆปิดล้อมมีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานที่มี 2 ชั้น



ความตั้งใจที่จะ "Wild Side" คือ การรับเด็กนอกและอยู่ห่างจากพื้นที่ ปรับอากาศอัตโนมัติแม้ว่าความต้องการพิเศษของเด็ก ไม่จำเป็นต้องป้องกันจากร้อนในช่วงฤดูร้อนบางส่วนของจอร์เจีย บ้านต้นมีพัดลมเพดานในห้องโถงใหญ่ และระบบ Mister ที่ไหลผ่านชายคา; ทั้งสองระบบรวมกันทำให้อากาศในและรอบ ๆ บ้านต้นเห็นได้ชัดเย็นอย่างน้อย 8 องศา



Architects: Lord, Aeck & Sargent (Atlanta office)
Location: Rutledge, Georgia,
Client: Camp Twin Lakes
Creative director: Cynthia Gentry, founder of Atlanta Taskforce on Play (Atlanta)
Structural Engineer: Penta Engineering Group, Inc. (Atlanta office)
General Contractor: Merit Construction Co. (Atlanta)
Landscape Architect for treehouse green roof: Decatur Roofing (Norcross Georgia)
Arborist: Arborguard Tree Specialists (Atlanta)
Photovoltaic system designer: One World Sustainable (Colbert, Georgia)
Totem pole-inspired sculptures lining nature trail to treehouse: Savannah College of Art and Design, Sculpture Department (Atlanta campus)
Project Area: 1,200 square feet of enclosed space surrounded by a 600-square-foot covered deck
Project year: 2007
Construction year: 2009
Photographs: Jonathan Hillyer Photography, Inc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...