AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย 2 ชั้น วัสดุที่ใช้ช่วยเสริมความรู้สึกที่ทันสมัย​​สะอาด

เรสซิเดนใน Brentwood เป็นที่น่าประทับใจ 12,000 ตารางฟุต บ้านร่วมสมัยการออกแบบโดย Belzberg Architects ในความร่วมมือกับการออกแบบภายในสตูดิโอสตูดิโอ MLK Studio.

ตั้งอยู่ใน Los Angeles, California, บ้านหรูหรา 2 ชั้น มีผนังกระจกขนาดใหญ่ สนามเทนนิส สระว่ายน้ำกว้างขวาง และเกสต์เฮาส์.



"Residence ใน Brentwood ตั้งอยู่บนงดงามมากขนาดใหญ่ในเชิงของ Santa Monica Mountains เพราะมากไม่ได้มีวิวในทันทีจากพื้นที่ buildable ทรัพย์สินโครงสร้างที่ประกอบด้วยโครงการที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อประกอบกัน ในขณะที่มุ่งเน้นความสนใจในแนวนอนที่สร้างขึ้น และธรรมชาติภายใน



มีมากต้นไม้ Oak แคลิฟอร์เนียขนาดใหญ่ เมื่อครึ่งหลังของไซต์ที่ทำหน้าที่เป็นจุดโฟกัส อย่างเป็นทางการตลอดทั้งโครงงาน ที่จะรับมือกับการติดตั้งอย่างเป็นทางการของแผงผังไซต์ ได้รับการติดตั้งที่จะท้าทายแกนจัดตั้งขึ้นโดยไม่มีผุพัง.



เพื่อให้บรรลุนี้อย่างทุลักทุเลได้รับการออกแบบโดยเจตนาที่จะละลาย และเกิดขึ้นอีกครั้งตามเส้นทาง เส้นแบ่งที่ชัดเจน พื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นทางการของบ้านหลังใหญ่ จากพื้นที่สาธารณะทางการ แต่มันก็ล่วงรู้โดยเรขาคณิตประสานที่ซับซ้อน และปริมาณไม่สมดุลที่เกิดขึ้นภายนอก



ครัวบ้านหลักคิดว่าเป็นหัวใจของพื้นที่รวบรวมครอบครัวทางการของการอยู่อาศัย โดยการเขียนโปรแกรมเครื่องใช้ขนาดใหญ่ไปทางทิศใต้และผนังตะวันตก, ห้องครัวทำหน้าที่เป็นพื้นที่การเปลี่ยนแปลงระหว่างพื้นที่ของส่วนรวมและส่วนตัว ในขณะที่ยังคงความรู้สึกเปิดมากกับห้องพักที่อยู่ติดกันในครอบครัว วัสดุที่ใช้ช่วยเสริมความรู้สึกที่ทันสมัย​​สะอาด ที่มีอยู่ทั่วบ้านด้วยการเน้นวางอยู่บนเป็นอบอุ่นและเชิญชวน



เป็นการแสดงความเคารพกับชุดแบบสีของการออกแบบ กลางศตวรรษคลาสสิกบ้านมีองค์ประกอบของวัสดุจากปูนปลาสเตอร์ troweled เหล็ก gauged และซ้อนกันเพนซิล Bluestone และผนังไม้ Mangaris. "



Photos by: Art Gray Photography, Fotoworks Benny Chan Photography
Source: Arquitour

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...