AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555

อพาร์ทเมนแนวคิดที่จะทำให้การตกแต่งภายในที่มีสีสันและสดใส

อพาร์ทเมนแนวคิดโดย Anna Marinenko,จะบวกกับการตัดสินใจระเบิดการตกแต่งอย่างสดใสในตัวเลือกของสีเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์เสริม แต่ชุดแบบที่มีชีวิตชีวาพบความสำเร็จในพื้นที่ขนาดเล็กนี้ โดย จำกัด เฉดสีรวมเพียง 2 สีท่ามกลางสีขาวสะอาดและหายวับไป ในฐานของสีดำและสีเทา.

ศิลปินฯ : "ความคิดที่จะทำให้การตกแต่งภายในที่มีสีสันและสดใส แต่ไม่หักโหมมันด้วยสีและไม่ได้รับในท้ายที่สุด ภายในสีขาวมีจุดเล็ก ๆ ของสี แต่มันก็ยังเป็นดีมาก แต่ง่ายเกินไป ฉันหวังว่าฉันก็สามารถที่จะหาพื้นกลาง. "

เรื่องสีที่แรง สีแดงและสีเหลืองเริ่มต้นที่ประตูหน้า และต่อเนื่องตลอดทั้งห้องที่มีรูปลักษณ์โดยรวมของที่ระลึกภาพวาดศิลปะป๊อป (หรือกล้าที่เราพูดมันเล็กน้อยเช่นเสวยสุข McDonalds แล้วหรือยัง) โครงการตกแต่งนี้ได้รับรางวัล สำหรับทุกคนยอมรับ Marinenko "อพาร์ทเมนท์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการเข้าพักระยะสั้นในนั้นเช่น สำหรับผู้เข้าร่วมหรืออยู่คนเดียว และใช้เวลาพักจากชีวิตจำเจในชีวิตประจำวัน."

โคมไฟระย้าเหนือโต๊ะรับประทานอาหารอย่างหลวม ๆ เลียนแบบหยดสีที่น่าสนใจ สีแสงเป็นพื้นที่ไร้สีในทางตรงกันข้ามกับผนังที่เน้นความสดใส และประกายของเฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัยและอุปกรณ์ แต่ธีมทรงกลม สามารถพบได้มากกว่าการออกแบบในหลอด, บนโต๊ะอาหาร 'นาฬิกาญี่ปุ่นโดย Marinenko ตัวเองซึ่งทั้งหมดให้ความคมชัดที่ดีกับทางเลือกในการจัดที่นั่งเชิงมุม และคมชัดสีที่จับคู่เก็บเข้าลิ้นชัก.

แนวคิดนาฬิกาเดิมเกิดจากหยดเลือด และธงญี่ปุ่นบนน้ำได้รับการออกแบบเป็นเครื่องบรรณาการให้ชาวญี่ปุ่นที่ประสบภัยสึนามิ ที่เกิดการสูญหายระหว่างยักษ์และแผ่นดินไหวเมื่อ 11 มีนาคม 2011 "นี่นาฬิกาญี่ปุ่น" เธออธิบายว่า "จะเตือนเราเสียงร้องและน้ำตาขาดของเลือดที่ท่วมในช่วงภัยพิบัติญี่ปุ่น":


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...