AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ทัวร์บ้านโมเดิร์นร่วมสมัยกับสิ่งที่ดีที่สุด

ใครไม่ชอบการเดินทางที่บ้านที่เย็นสบาย? ตรวจสอบภาพเหล่านี้ของบ้านผสมผสานความสวยงามในลอนดอนถ่ายภาพโดยหน่วยงาน 1st Option นอกเหนือจากงานที่น่ารักที่พวกเขาถ่ายภาพนี้ พื้นที่รื่นรมย์สวยชัดเจนว่ามันไม่เป็นคุกกี้บ้านตัดทั่วไปของคุณ! ครอบครัวส่วนต้วได้ทุกพื้นที่ๆแตกต่างกันกับ Vibe และแนวคิดสีของมันเอง ติดตามเราในขณะที่เราเดินผ่าน ...

การวางแผนพื้นที่นี้ เปิดครัวที่ผสมผสานชีวิตและพื้นที่รับประทานอาหารที่ช่วยให้ทุกพื้นที่เหล่านี้แยกกัน แต่อยู่ต่อเนื่อง มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะเคารพการทำงานในพื้นที่เปิดขนาดใหญ่ทุกสิ่งที่มันเป็นและอนุญาตให้ทำงบของตัวเอง.

แสงสีเทาบนเคาน์เตอร์และตู้อย่างละเอียด แนะนำความสำคัญกับพื้นที่ในขณะที่ให้ตาของคุณจะนำคุณผ่านพื้นที่ทั้งหมดที่ก้าวที่ชื่นชอบ

นอกจากนี้โดยแขวนกระจกโบราณขนาดใหญ่บนผนังไกล พวกเขาสร้างจุดโฟกัสในมุมเปลือยสำหรับเสน่ห์ที่ไม่คาดคิด และสีโดยการสะท้อนผนังที่เน้นผูกห้องพักอย่างร่วมกัน.

พื้นที่รับประทานอาหารที่น่าตื่นเต้นนี้ อุดมไปด้วยปรากฏของสีที่สดใสและโคมไฟระย้าและผิดปกติคล้ายเพดานห้อยหลอดไฟ แน่นอนเริ่มต้นการสนทนาซึ่งเป็นองค์ประกอบที่ดีในพื้นที่รับประทานอาหาร!

ห้องนั่งเล่นให้โทนสีเดียวกัน แต่มีอากาศที่สงบเงียบเพิ่มเติมเกี่ยวกับมันกว่าพื้นที่รับประทานอาหาร ในขณะที่ครอบครองซับซ้อน สนุกสนานเหมือนกัน พวกเขาผูกพื้นที่ร่วมกับองค์ประกอบสีแดงโทนในงานศิลปะ, ผ้า, ดอกไม้สดและวัตถุปฏิบัติที่ทำให้รู้สึกอาศัยอยู่ในห้องส่วนบุคคล!

ผนังสีขาวตอบสนองวัตถุประสงค์ที่ยอดเยี่ยม ในการช่วยให้วัตถุที่แสดงในการเล่าเรื่อง สถานที่เก็บรวบรวมจากการเดิน ทางเท่าที่จำเป็นและปลูกรอบ ๆ บ้าน จะเพิ่มเสน่ห์ให้บ้านของคุณและเชิญชวนเดินทางลงช่องทางที่หน่วยความจำ ...

กระดานชนวนสีฟ้าเน้นที่ไม่มหัศจรรย์สำหรับผนังมีเตาผิง ซึ่งเป็นธรรมชาติจุดโฟกัสและกลมกลืนประสานงานกับที่เน้นสีเทาและสีแดงอื่น ๆ ในห้อง



สร้างในซอกผนังเพิ่มมิติให้สถาปัตยกรรม และการภาพวาดพวกเขาสีขาวแบ่งตาของคุณออกจากผนังเน้นและนำคุณกลับไปที่สีผนังเริ่มต้น



ห้องน้ำที่ทันสมัย​​นี้ มีจำนวนมากของตัวละคร เพราะป๊อปอุปกรณ์สีแดงกับกระเบื้องสีเทาเข้ม มีความซับซ้อนและแบบดั้งเดิมมากขึ้นสีโรมันแกล เพิ่มความคมชัดที่ดีที่จะตรงช่องว่างนี้มิฉะนั้น

อีกครั้งดอกไม้สดทำให้พื้นที่ใด ๆ มามีชีวิตชีวา!



แม้ว่านี่จะเป็นห้องพักได้อย่างชัดเจนของสาวน้อยสีชมพูพิมพ์ jacquard วอลล์เปเปอร์ทำให้เติบโตขึ้น แต่ดูสนุก เมื่อเธอพร้อมสำหรับขั้นตอนต่อชีวิตของเธอ.

วอลล์เปเปอร์เป็นวิธีที่ดี เพื่อให้ความอบอุ่นขั้นพื้นฐานและแต่งห้องพักขนาดเล็ก

headboard เตียงหลักนี้มีความสมดุลเป็นอย่างมากโดย nooks ข้างเตียงทั้งที่มีตกแต่งเพิ่มเติมที่กำหนดเองที่สร้างขึ้นในพื้นที่คืน! ฉลาดมาก ...








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...