AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Conservatorium Hotel การออกแบบอาคารใหม่สะอาดเป็นไฮบริดของเก๋สมัยใหม่และร่วมสมัย

ในหัวใจของอัมสเตอร์ดัมโรงแรมที่มี 129 ห้องและห้องสวีทนี้ ก่อนที่อาคารถูกซื้อโดยโรงแรมตั้งมันเป็นที่รู้จักเป็นอาคารประวัติศาสตร์ Rijkspostspaarbank และถูกครอบครองโดย Sweelinck music conservatorium.



สถาปนิกมิลานที่ใช้ Piero Lissoni, การออกแบบอาคารใหม่เพื่อตอบสนองที่ทันสมัยมากขึ้น และมันก็เปิดเป็นโรงแรม Conservatorium Hotel ในปี 2012



"Conservatorium Hotel อัมสเตอร์ดัมครองไซต์ที่มีชื่อเสียงของอัมสเตอร์ดัม อดีต Sweelinck music conservatorium เดิมทีสร้างในตอนท้ายของศตวรรษที่ 19 และ โดยสถาปนิกชาวดัตช์ชื่อดัง Daniel Knuttel ว่าอาคาร Rijkspostspaarbank การก่อสร้างประกาศการฟื้นฟูเมืองจาก Museumplein พื้นที่ซึ่งถูกทิ้งไว้ก่อนหน้านี้ที่ถูกทิ้งร้าง



Knuttel ได้รับการยกย่องสำหรับความสามารถของเขา ที่จะหลอมรวมความเรียบง่ายและการทำงานและได้รับรางวัลมิลานเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้และการตกแต่งภายในที่ออกแบบ Piero Lissoni ได้เอาธรรมเนียมนี้ผ่านอีกชาติของอาคารที่งดงามนี้ 100 ปีต่อมา



กับฉากหลังของประวัติศาสตร์อันยาวนานอย่างไม่น่าเชื่อของอาคาร โรงแรมที่ได้รับการตื้นตันใจอย่างต่อเนื่องกับรูปแบบลายเซ็นของ Lissoni ที่รู้จักกันสำหรับสายเคร่งครัดของเขาเอียงอายและผ้าโทนสีเทาที่เป็นจุดเป็นครั้งคราว โดยการปรากฏตัวที่เน้นความสดใส, Lissoni ถือเป็นหนึ่งในนักออกแบบอิตาลีที่โดดเด่นที่สุด และน่าตื่นเต้นร่วมสมัย สะอาดการออกแบบของเขาเป็นไฮบริดของเก๋สมัยใหม่และร่วมสมัย และความคมชัดอย่างสนุกสนาน พร้อมอ่างอาบน้ำที่กำลังแสงธรรมชาติจากภายนอกตลอดพื้นที่ของอาคารโปร่ง



เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำผลิตจากอิตาลีเช่น Living Divani, Kartell และ Cassina ตั้งผงาดในพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด ในขณะที่ชิ้นเน้นเช่น พรมเอเชียโบราณให้ความรู้สึกสะดวกสบายที่คุ้นเคย. "



Photos courtesy of Conservatorium Hotel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...