AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Rica Hotel Narvik มีตกแต่งภายในที่ทันสมัย​​ที่จะขึ้น ภายนอกที่น่าตื่นตาตื่นใจ

Scenario Interiørarkitekter ได้เสร็จสิ้นการออกแบบภายในของ Rica Hotel Narvik ในนอร์เวย์.

Rica Hotel Narvik, อาคารที่สูงที่สุดเหนือของนอร์เวย์ รูปแบบสถาปัตยกรรมที่อาคาร 18 ชั้นกว่าให้กับโรงแรมเป็นมุมมองที่ยอดเยี่ยมของเมืองฟยอร์ "Ofotfjorden" ภูเขา "Dronningen" และภูเขาที่ล้อมรอบอื่น ๆ Rica Hotel Narvik มีตกแต่งภายในที่ทันสมัย​​ที่จะขึ้น ภายนอกที่น่าตื่นตาตื่นใจของ 148 ห้องพักหรูหราและกว้างขวาง, ร้านอาหารตลอดทั้งวัน, 1 ชั้นสกายบาร์กับระเบียงกว้างชั้นบน โรงแรมจัดให้มีการเดินทางมาทำธุรกิจกับ 8 ห้องประชุมงานที่ห้องที่ใหญ่ที่สุดมีความจุได้ถึง 175 คน



    Rica Hotel Narvik ถูกออกแบบมาสำหรับการเข้าถึงสากลเต็ม

    มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับลูกค้าที่โรงแรมเป็นสถานที่ๆทุกคนรู้สึกยินดีและสะดวกสบาย; ผู้เข้าร่วมธุรกิจที่ต้องเดินทางเข้าชม สกีวันหยุดสุดสัปดาห์และอาศัยอยู่ในนาร์วิก สิ่งอำนวยความสะดวกเช่นร้านอาหาร, ห้องประชุมและบาร์บนท้องฟ้าได้อย่างเท่าเทียมกัน สำหรับผู้เข้าพักขณะที่ประชาชนของเมือง



    ภายในมีรูปลักษณ์ทันสมัย​​ที่เล่นบนองค์ประกอบธรรมชาติที่พบในนาร์วิก ลูกค้าต้องการโรงแรมที่ทันสมัย​​และมีสีสัน ซึ่งยังมีบรรยากาศที่ดีและอบอุ่นนี้เป็นช่วงสั้น ๆ ของเราเมื่อเราเริ่มต้นกระบวนการนี​​้ แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติที่คุณจะได้พบกับสีฐานที่เป็นกลาง และเสียงสีที่สดใสและไม้ พร้อมกับรูปแบบกราฟิกขนาดใหญ่อยู่ในชุดสีสดใสในพรมทั้งสองรูปแบบผนังไม้กับรูปลักษณ์ที่เรา "หยุด" สไตล์ที่แน่นของด้านนอกของอาคาร เพื่อสร้างความสงบในบรรยากาศที่อบอุ่นและมีสีสันภายใน



    เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่เป็นที่ทันสมัย​​และสะอาดด้วยชุดสีสดใส เราอยากแสดงออกว่าสนุกสนานขี้เล่นและไม่เป็นทางการ ความสะดวกสบายความทนทานและการออกแบบของหลักสูตรคือ องค์ประกอบที่จำเป็นสำหรับการเลือกเฟอร์นิเจอร์ โดยการเลือกซัพพลายเออร์ที่แตกต่างกันสำหรับเฟอร์นิเจอร์โรงแรมผ่านมาเป็นโรงแรมที่มีเอกลักษณ์ ถึงบางส่วนของซัพพลายเออร์ที่สนับสนุน; Moroso, Gervasoni, Rafemar, Andreau โลก Pedrali, Moooi และแห้ง



    ลูกค้าเลือกที่จะทำงานร่วมกับศิลปินท้องถิ่นสำหรับงานศิลปะ และการตกแต่งสำหรับห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง โรงแรมตั้งอยู่ในใจกลางของเมือง และมันก็เป็นสิ่งสำคัญที่นอกจากนี้ยังมีที่รู้จักในการตกแต่งภายในและมีบางส่วนของมันมีประวัติ.




Interior Design: Scenario Interiørarkitekter
Photography: Gatis Rozenfelds, F64 SIA ( Latvia)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...