AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

11 แบบเก้าอี้ที่พิเศษทันสมัยและไม่ซ้ำใคร

เมื่อเราได้ให้ความสำคัญการออกแบบเฟอร์นิเจอร์สมัยใหม่หลายแห่ง และการออกแบบเก้าอี้เป็นหนึ่งในหัวข้อที่ชอบของเรา เราใช้จ่ายมากของชีวิตของเราได้ครอบครองเก้าอี้ซักชิ้น แต่เนื่องจากเราไม่เคยเห็นพวกเขาจริงๆ บางครั้งเราจะใช้พวกเขาสำหรับการต้อนรับ ขอบคุณผู้ออกแบบที่มีความสามารถที่อุทิศตัวเอง เพื่อสร้างเก้าอี้ขึ้นมาและสวยงามมากขึ้น สะดวกสบายที่จะได้รับความสนใจของเรา อีกครั้งหนึ่งที่เราได้รับการคัดเลือก 11 พิเศษที่ทันสมัย และไม่ซ้ำแบบเก้าอี้ที่คุณอาจชอบที่จะนั่งอยู่บนนั้น ลองดูที่รายการและแจ้งให้เราทราบที่หนึ่งที่คุณต้องการที่จะมี.


1. Spoon Chair [source]
ความคิดหลักที่อยู่เบื้องหลังเก้าอี้ Spoon Philipp Aduatz 'ที่จะนำความงามของใบงอกลับเป็นวัตถุโดยการปรับเปลี่ยนหลักการของคาน: ที่นี่ก้านแทนถึงแนวทอดตัวขึ้นสู่ทิศทางเดียว จากนั้นก็ loops รอบกว่าด้านบนกลับไปที่ศูนย์ เพื่อสนับสนุนตัวเองและน้ำหนักของบุคคล.

2.“Dim Sum” Rocking Chair by Montis [source]
บริษัท เนเธอร์แลนด์ Montis Rocking Chair สร้างร่วมสมัยติ่มซำ เก้าอี้ดูสะดวกสบายมาก และรวมของไม้ในการออกแบบซึ่งหมายถึง ความคิดแบบดั้งเดิมของเก้าอี้โยกช่วย domesticise ความรู้สึกของชิ้นส่วน เชือกของการออกแบบนี้คือ "ผ่อนคลายด้วยรอยยิ้ม"

3. “36h” Armchair and “56h” Rocking Chair [source]
เหล่านี้ที่ไม่ซ้ำกันสองเก้าอี้ - เก้าอี้ "36h" และเก้าอี้โยก "56h" - ถูกสร้างขึ้นโดยนักออกแบบอิตาลีของ Fabio Novembre สำหรับ Driade ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์อิตาลี "36h" เป็นเก้าอี้ง่าย ซึ่งมีคุณภาพพระที่นั่ง เช่นเดียวกับเก้าอี้สูงที่นั่งและหลังโค้งเบา ๆ "56h" เป็นเก้าอี้โยก ทั้งที่ทำจากอลูมิเนียม ด้วยพลาสติกถักทอครอบคลุม เพราะพวกเขามีวัสดุทนต่อสภาพอากาศ, เก้าอี้เหล่านี้เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมภายนอกของคุณที่จะผ่อนคลาย และเพลิดเพลินกับบรรยากาศบนระเบียงและสวน.

4. The Beehive Chair [source]
แหล่งรูปแบบของศิลปะแบบพกพาสูงของวันนี้ และสื่อตีความผ่านความคล้ายคลึงกันของประติมากรรมสำเร็จรูปแช่แข็ง เพลง รูปแบบเป็นที่ของกีตาร์ เลือกที่ไม่ใช่แบบพกพา ที่จะแสดงอสังหาริมทรัพย์ แช่แข็ง สร้างขึ้นมาจากไม้ MDF Lakepine มีขี้ผึ้งขัดกับขอบและการใช้โทนสีขาวลามิเนตแรงดันสูงเพื่อ Formica ใบหน้าแนวตั้ง.

5. Modern Banana Chair “Zjedzony” [source]
สมัยใหม่เป็นแรงบันดาลใจและมีลักษณะเช่นกล้วย มันตั้งชื่อจริง Zjedzony ซึ่งหมายความว่า "กิน" ในโปแลนด์ การออกแบบที่หรูหราและเก้าอี้นุ่มนำความงามที่เป็นต้นฉบับ และฟังก์ชันการทำงานลงตัว ตกแต่งห้องให้ความสะดวกสบายและรูปร่างผสมสีร่าเริง.

6. “Missix” Armchair [source]
Missix โดย Di Marzio การออกแบบเป็นเก้าอี้เล็ก ๆ ทำจากพลาสติกขึ้นรูปด้วยแม่พิมพ์หมุนและคุณลักษณะการออกแบบที่ทันสมัย และครบครัน สะอาด "ชื่อ Missix มาจากที่ไม่ซ้ำกัน heavy-rounded รูปร่างหมายเลขหก นี้เก้าอี้เล็กกะทัดรัดลักษณะและ monolithic together, เส้นสายคดเคี้ยวและห่อมันแสดงให้เห็นธรรมชาติ ที่สุดของการปรับปรุงด้วยรูปทรงแสงและอ่อนนุ่ม เก้าอี้ที่ทำจากพลาสติกขึ้นรูปด้วยแม่พิมพ์หมุนนี้ วัสดุรีไซเคิลอย่างเต็มที่ทำให้ Missix แข็งแกร่ง, เก้าอี้ที่มีน้ำหนักเบา และมีประโยชน์ซึ่งเป็นทั้งง่ายต่อการทำความสะอาด และส่งผลกระทบต่อสภาพภูมิอากาศและทน.

 7. “Mr. Smith the Second” [source]
ดูเหมือนว่าชิ้นส่วนของลูกอมบิดเบี้ยวบางส่วนก็เรียกว่า "Mr. Smith the Second" ในความเป็นจริงมันเป็นความคิดสร้างสรรค์มาก เก้าอี้บีชหลายสีเคลือบที่สร้างขึ้นโดยนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์ในสหราชอาณาจักร Anthony Hartley.

8. Fabulous Animal Charis by Maximo Riera [source]
คอลเลกชันเก้าอี้สัตว์ที่ถูกออกแบบโดยนักออกแบบชาวสเปน Maximo Riera, ประกอบด้วยหลากหลายของสายพันธุ์จากสัตว์เลื้อยคลาน เลี้ยงลูกด้วยนมและยังรวมถึงแมลง สร้างแต่ละรักษาพลังธรรมชาติของสัตว์ ขณะที่ความถูกต้องทางชีวภาพโดยสิ้นเชิงในลักษณะของพวกเขา คอลเลกชันนี้จะมี supposes 15 กว่า 15 ที่แตกต่างการทำงานกัน.

9. HYBRID: stunning Zoomorphic Chairs by Merve Kahraman [source]
นักออกแบบ Merve Kahraman ได้สร้างเก้าอี้แปลกและไม่ซ้ำกันเหล่านี้เรียกว่าไฮบริด ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจจากนิทานปรัมปราของ parahumans ชุดไฮบริดของเก้าอี้เล่นผสานกับคนนั่ง เพื่อสร้างฉากที่น่ารักทางสายตา - กวางหรือกระต่าย นั่งบนเก้าอี้นี้ และคุณจะปรากฏเหมือนสัตว์ประเสริฐในราชอาณาจักรหรือ cuddliest มันเป็นวิธีการที่ฉลาดและไม่ซ้ำกัน ที่แน่ใจว่าจะเริ่มต้นการสนทนาในห้องใด"

10. Table & Chair “swiTCh” [source]
การยศาสตร์และความคล่องตัว - นี้เป็นแฟชั่นของวันนี้ ต่อไปนี้แฟชั่นEllenได้ออก Ectors ชิ้นไม่ซ้ำกันของเฟอร์นิเจอร์ - การรวมกันที่น่าสนใจของโต๊ะและเก้าอี้ที่เรียกว่า "swiTCh" ด้านหลังของวงกลมนี้กึ่งเป็นโต๊ะและลูกภายในมันทำหน้าที่เป็นประธาน นักพัฒนาของสวิทช์มั่นใจเก้าอี้ที่สะดวกสบายมากและคุณจะไม่รู้สึกอึดอัดใด ๆ ของ Ellen Ectors ยังให้รูปแบบหลายสี.

11. Chair & Chair [source]
เก้าอี้และเก้าอี้ได้รับการออกแบบโดย Tatiana Bortkevica,ตกแต่งภายในมืออาชีพหนุ่มสาวและนักออกแบบผลิตภัณฑ์ในปารีส นี้ออกแบบโซฟาที่ทันสมัย ​​handcrafted สามารถนำเสนอในสองรุ่น: ที่หุ้มด้วยหนังนิ่มสีสีดำหรือมัสตาร์ดสีอ่อน ผสมพิเศษของเส้นสายได้อย่างราบรื่นที่ไหลรูปแบบสีและวัสดุสร้างชิ้นงานศิลปะอย่างแท้จริงและแบบไดนามิกของเฟอร์นิเจอร์.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...