AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

15 การออกแบบถ้วย แก้ว ที่สวยงามและไม่ธรรมดา

ไม่ว่าคุณจะดื่มกาแฟหรือดื่มชา มีสิ่งหนึ่งที่ทุกคนสามารถตกลงเกี่ยวกับเรื่อง: ถ้วย / แก้ว ที่คุณใช้เป็นเพียงที่สำคัญเป็นเครื่องดื่มที่คุณดื่ม ในการเก็บรวบรวมสุดยอดนี้ เราได้รวบรวม 15 ที่เป็นเอกลักษณ์ที่สุด, ถ้วยทันสมัยที่สุดและสวยงามที่สุด / แก้วจากเว็บต่างๆ พวกเขามีความแตกต่างจากรูปทรงวัสดุของพวกเขาฟังก์ชั่น แต่มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน - พวกเขาจะไม่ธรรมดาที่ในชีวิตประจำวันที่น่าเบื่อถ้วย / แก้ว


1. Ctrl-Alt-Delete Cup Set [source]
การออกแบบที่ทันสมัย​​ของถ้วยซ่อนใบหน้าที่แท้จริงของชุด จะไม่ได้คว่ำหน้าลงถ้วยพลาสติกสีดำรูปลักษณ์เก๋ไก๋ และเย็นสบายถาดวงจร-เก๋เน้นการออกแบบที่แท้จริงของตน ในขณะที่เก็บถ้วยจัดอย่างเรียบร้อย.


2. Tie Tea Cup [amazon]
ชาผูกแก้ปัญหานิรันดร์ของการประมงรอบถุงชาที่ว่าลดลง อย่างหลีกเลี่ยงไม่เข้าไปในถ้วยของคุณ เพียงผูกถุงชาของคุณไปที่แท็บและคุณได้ตั้งค่าทั้งหมด การออกแบบเช่นพุกท่าเทียบเรือ - ถุงชาของคุณเคยชินลอยออกไป!


3. My Cuppa Coffee Mug [amazon]
คุณจะผสมที่สมบูรณ์แบบของจำนวนที่ครีมในกาแฟของคุณ ในทุกเวลาด้วยถ้วยกาแฟสีจับคู่ เลือกอัตราส่วนกาแฟครีมเทียม, ครีมเทียมแล้วเพิ่มจนกว่า java ของคุณตรงกับแถบสีที่สอดคล้องกัน ระดับสีรวมถึงคู่มือน้ำนม, ปกติ, มืดและแข็งแรงและสีดำ.


4. Double Walled Porcelain Tea Cup with Seal-able Cap [amazon]
ถ้วยชากระเบื้องถูกออกแบบเพื่อให้ฝาเลื่อนง่าย เพื่อให้ได้เริ่มต้นดื่มชาสามารถควบคุมนี้ การเคลื่อนไหวที่ยากโดยการย้ายนิ้วหัวแม่มือของพวกเขาเท่านั้น ฝาเลื่อน-แสดงความเงียบสงบและความสมดุลภาพที่ฉายตามดอกบัวผิว 2 ถ้วยพอร์ซเลน ช่วยให้ชาของคุณร้อนและเย็นนอกไปสัมผัส.


5. Tea-Code [source]
คุณเบื่อกับถุงชานี้ซึ่งไม่สามารถทำงานเอง Kedo นำเสนอคุณทางออกที่ดี! ชารหัสถ้วยมีลักษณะของแขนเสื้อด้วยปุ่มน่ารัก เพียงลูกไม้ขึ้นถุงชาของคุณรอบปุ่ม และผ่อนคลายกับชาร้อนแสนอร่อย.


6. Suck UK Mug Drink Selector [amazon]
ไม่จำเป็นต้องเป็นไปได้ว่าการร้องเรียนสุภาพ อึดอัด เมื่อมีคนเสนอให้ถ้วยชา และคุณอย่างละเอียดบอกว่า ' น้ำตาลเพียงเล็กน้อยเวลาที่ผ่านมา ขณะนี้คุณสามารถให้พวกเขามีโอกาสที่ 2 เพียงแค่เลือกเครื่องดื่มที่จำเป็นไม่ว่าคุณต้องการนม และวิธีการ น้ำตาลจะต้อง ถ้า teaboy ยังคงได้รับมันผิดที่พวกเขาไม่ได้แก้ตัว และคุณมีเหตุผลที่ดีที่จะบ่น ดังนั้นรู้สึกฟรีที่จะลงโทษพวกเขา หรือส่งกลับเครื่องดื่มที่ไม่เหมาะสม.


7. Snap Cups [source]
ถ้วยเซรามิก 3 ออนซ์ กับเสื้อผ้าโลหะที่ฝังอยู่ใน snaps ผิวด้านนอกถ้วย เสริม snaps รวมการติดตั้งที่ใดก็ได้ถ้วย: ภายใต้ตู้ของคุณหรือโต๊ะทำงานของคุณหรือแฮนด์จักรยานของคุณ ทั้งไมโครเวฟและเครื่องล้างจานปลอดภัย อาหารที่ปลอดภัยอย่างสมบูรณ์.


8. Ultimate Coffee Cup [source]

• 8 oz. (237ml) และ 12 oz. ขนาด (355ml)
•ปราศจากสารตะกั่ว
•เตาไมโครเวฟและเครื่องล้างจานปลอดภัย
•การยศาสตร์สุพีเรีย
•ทำในพอร์ซเลนที่ดีที่สุดโปร่งแสงน้ำเลี้ยงสูงไฟ
Saucers เป็นสองเท่าฝารักษาความร้อนและเปิดใช้งานทักษะวางซ้อน


9. Carabiner Mug [amazon]

8 ออนซ์ สแตนเลสคู่ผนังเป็นฉนวนแก้วกับรอยเข้มแข็ง 8 ซม. จับล็อค
ที่ดีสำหรับคลิปเกี่ยวกับเป้ ไปได้ทุกที่
สี่สีสดใสให้เลือก.


10. Face Mug [amazon]
ทำให้รอยยิ้มบนแก้วที่มีอ้าปาก ที่กัดออกมากกว่า ที่คุณสามารถเคี้ยว ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการให้บริการนม และคุกกี้ กาแฟ และโดนัท ชา และบิสกิต หรือการรวมกันขนมที่คุณชื่นชอบเวลาขบเคี้ยว.


11. Tiny landscape in a coffee cup [source]
เมื่อสินค้าถูกสร้างขึ้นก็คือว่าแรกเกิดกับหน่วยความจำไม่ได้ หรือความเข้าใจของโลกรอบตัวมัน ความสัมพันธ์เหล่านี้ จะก่อตัวขึ้นผ่านการมีปฏิสัมพันธ์ของผู้ใช้ในช่วงเวลาผลิตภัณฑ์ "วัย" และความรู้บันทึกกำไรจากวัตถุประสงค์ของมันในโลก รอยคราบเป็นตัวแทนของความรู้สึกผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ ตามวัยผ่านการใช้ผลิตภัณฑ์.


12. imm Living DC069-Fox Hidden Fox Teacup [amazon]

หนึ่งถ้วยเซรามิก
เซรามิกความร้อนสูงเพื่อความทนทาน
สีขาวเซรามิกที่มีรูปร่างถ้วยน้ำชาฟ็อกซ์ในด้านล่างของถ้วย
เครื่องล้างจานปลอดภัยไม่ใช่ไมโครเวฟ
ถ้วยความจุเป็น 16 ออนซ์.


13. Zero Gravity Mug [source]
ความคิดสร้างสรรค์และถ้วยชา-กาแฟ ที่คุณสามารถรักษาความสมดุลของด้านข้าง.


14. 2 Carat Cup, Gold Diamond Ring Coffee Mug [amazon]
ที่ทำจากพอร์ซเลนสีขาวเคลือบด้วยทองคำ และคมชัดเป็นประกาย Swarovski crystal บรรจุด้วย 2 กะรัตถ้วยในกล่องเครื่องประดับหรูหราเกินขนาด.


15. Curvaceous Cups [source]
ถ้วยชาที่เชิญชวนให้ผู้ใช้ในการห่อมือของเขาหรือเธอรอบ ๆสำหรับประสบการณ์การดื่มที่อบอุ่น ถ้วยเดียวมีรูปร่างที่ไม่ซ้ำกันอินทรีย์ เป็นชุดถ้วยปฏิสัมพันธ์กับกันและกัน เมื่ออยู่เคียงข้างกัน Slipcast ในหินเซรามิกหรือเครื่องปั้นดินเผาจบด้วย glazesอาหารที่ปลอดภัย ที่มีจำหน่ายในสีขาวกับสีภายในตัดกัน ขนาด: 3 "x 5" × 3 "มี 4 ออนซ์ของน้ำ โปรดทราบ - การกำหนดราคาสำหรับถ้วยเดียว.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...