AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

บ้านโมเดิรน์ 2 ชั้น โครงสร้างผสมของเหล็กและคอนกรีตระหว่างภายในและภายนอก

บ้านที่อาศัยอยู่ในแปลงที่สวยงามสภาพภูมิอากาศกึ่งแห้งแล้งจาก 2,200 m2 ที่ระดับความสูงจาก 1,450 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล เขตภูมิอากาศมีอุณหภูมิสูงสุดดังกล่าวข้างต้น 38 ° C และต่ำถึงต่ำกว่าเล็กน้อย -8 ° C กับน้ำค้างแข็งหิมะธรรมดา แต่หายากจากธันวาคม-มีนาคม ตามกองทุนโลกสากลเพื่อธรรมชาติ, ทะเลทราย Chihuahuan อาจจะทะเลทรายความหลากหลายมากที่สุดในโลกทางชีวภาพไม่ว่าจะวัดความร่ำรวยชนิดพันธุ์หรือถิ่น จำกัด


บ้านตรงบริเวณขอบธรรมชาติในเนินเขาหันหน้าไปทางมุมมองไปทางทิศตะวันออกและหันกลับมาที่ลมมาจากทางเหนือเรามีสิทธิพิเศษครั้งที่เข้าดูไปที่เมืองและเนินเขาพาโนรามาของหุบเขา บ้านมีโครงสร้างผสมของเหล็กและคอนกรีตบวกใบหน้าด้านนอกของหินเพื่อสร้างความสามัคคีกับสภาพแวดล้อมผนังอยู่ในปูนปั้นสีขาวในขณะที่เพดานเรียงรายไปด้วยไม้


บ้านมีการพัฒนาเป็นปริมาณลอยหนึ่งและแท่นฝังกึ่งชั้นหลักรองรับชีวิต และพื้นที่รับประทานอาหาร, ห้องครัว, สตูดิโอและห้องนอน ชั้นใต้ดินรองรับห้องอเนกประสงค์และ 3 ห้องนอน ความท้าทายคือการสร้างบ้านในแต่ละพื้นที่ภายในโดยทั่วไป จะเรียกมากกว่าหนึ่งภายนอกสร้างความต่อเนื่องระหว่างภูมิทัศน์และการสร้างและเก็บกดความแตกต่างการชุมนุมระหว่างภายในและภายนอก













Architects: Parque Humano
Location: Chihuahua, Mexico
Total Area: 650 sqm
Completion: 2011
Project Team: Jorge Covarrubias + Benjamín González Henze con Omar Martinez
Structure: D.E.C.S.A.
Photographs: Paul Rivera – ArchPhoto

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...