AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

45 ความคิดของวิธีการรีไซเคิลขวดพลาสติก

คุณเป็นแฟนของการออกแบบอย่างยั่งยืน? แล้วคุณจะได้มาถึงสถานที่ที่เหมาะสม! เรานำเสนอคุณวันนี้ 45 ความคิดของวิธีการรีไซเคิลขวดพลาสติก ตัวอย่างเช่นยี่ห้อ Michelle ได้รับการออกแบบผ้าม่านสวยงามคนส่วนใหญ่จะรับรู้เป็นของเสียหรือขยะ สิ่งทอประกอบด้วยพลาสติกเครื่องดื่มขวดฐานซึ่งได้รับการตัดขัดและการติดแท็นั้นร่วมกัน เมื่อถามว่าสิ่งที่ชนิดของวัสดุชนิดพิเศษและงานฝีมือเธอนำมาใช้ในการออกแบบของเธอเธอตอบ: "ผมใช้เครื่องดื่มพลาสติกขวดในการออกแบบของฉัน มันจึงท้าทายมากขึ้นที่จะใช้รูปร่างที่มีอยู่และวัสดุ แรงบันดาลใจของฉันมาจากวิธีการของฉันสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับพลาสติกเป็นวัสดุ ผมวัสดุชิ้นส่วนมากกว่าถามว่า "สิ่งที่ฉันสามารถทำจากขวดพลาสติก?" ฉันใช้ความคิดสร้างสรรค์การออกแบบเครื่องชงของฉันและทักษะศิลปะในการแปลงเป็นที่สวยงามมองข้าม ฉันต้องการที่จะคิดว่าการออกแบบของฉันเป็นเพศในเมืองของโลกนำมาใช้ใหม่! "

นอกจากนี้คุณยังสามารถเยี่ยมชม: 15 ความคิดของศิลปะวิธีการรีไซเคิลหลอดดูดพลาสติก และ 20 ไอเดียของวิธีการรีไซเคิลขวดไวน์อย่างชาญฉลาด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...