AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

อพาร์ตเมนต์ที่เป็นแบบฉบับของยุค 80’s ทันสมัยที่แสดงถึงช่วงเวลาของชีวิต

เซาท์เปาโลที่ใช้สตูดิโอ Guilherme Torres ได้รับการออกแบบตกแต่งภายในของบ้านที่ FJ โครงการในปี 2010 นี้ อพาร์ตเมนต์ 1,453 ตารางฟุต ร่วมสมัยตั้งอยู่ในเมืองเซาเปาโล, บราซิล.


"หนุ่มนักธุรกิจเดียวและดีเจ เจ้าของอพาร์ทเม้นนี้ ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของเซาเปาโล และอยากให้ที่อาศัยอยู่ใกล้กับบริษัทของเขา และในเวลาเดียวกันให้บ้านใหม่ของเขาทั้งหมด ทันสมัยที่แสดงถึงช่วงเวลาของชีวิต


สถานที่ให้บริการ, อพาร์ตเมนต์ที่เป็นแบบฉบับของยุค 80’s ถูกนำตัวแสดงลงและสร้างขึ้นมาใหม่จากรอยขีดข่วน พาร์ทิชันทั้งหมดที่ จำกัด ห้องพักถูกถอดออก ห้องสุขาและ 2 ห้องนอนถูกเก็บไว้สำหรับโครงสร้าง หน้าต่างบางส่วนถูกตัดออก เพื่อสร้างแนวคิดของกล่องที่ส่องสว่างบวกผนัง และพื้นจะสร้างผลสามมิติเหมือนในไนท์คลับ


ทั้งหมดแสงสว่างได้รับการออกแบบโดยใช้ Leds เนื้อเรื่องไม่มีแหล่งกำเนิดแสงอื่น ๆ ในอพาร์ตเมนต์ นอกจากนี้ผล scenographic ส่องสว่างที่มีการจัดให้ประหยัดพลังงานที่ดี บวกกับประสิทธิภาพการส่องสว่างสูง ผนังและเพดานถูกสร้างขึ้นด้วยยิปซั่มแล้วปกคลุมด้วยพอลิเมอซีเมนต์


ครัวรวมกับห้องนั่งเล่นตรงบริเวณพื้นที่ๆถูกออกแบบมาก่อนหน้านี้ สำหรับทางเดินและห้องสุขา ทั้งหมดไม้ได้รับการออกแบบโดยสถาปนิก และเป็นหนึ่งในแง่มุมที่ดีของการออกแบบภายในของโครงการก็คือ "สูงต่ำ" ผลที่เป็นข้อมูลเชิงลึกที่ดีกับค่าใช้จ่ายที่ต่ำมาก ตัวอย่างเช่นโต๊ะดีเจ บันไดอลูมิเนียม ที่ได้รับการตีความใหม่ เฟอร์นิเจอร์ทั้งสไตล์อ่อนหวานรับแรงบันดาลใจในยุค 70’s


ห้องชุด Master ได้รับอ่างอาบน้ำรวมถึงพื้นที่ห้องนอน, การกระทำผิดมากกว่าการต้อนรับในทางร่วมสมัยนี้ของที่อยู่อาศัย. "



Photos by: MCA Estúdio          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...