AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

การออกแบบที่สมาร์ทของอพาร์ตเมนต์ขนาดเล็กที่สดใส

นี่คือตัวอย่างที่พิสูจน์ให้เห็นว่ายังคงมีอพาร์ตเมนต์ขนาดเล็ก ไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่สามารถที่จะได้รับทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องของผู้อื่น นี่คือการออกแบบที่สมาร์ทของอพาร์ตเมนต์ขนาดเล็กในสวีเดน อพาร์ตเมนต์ให้มีถิ่นที่อยู่อย่างแท้จริงกับทุกอย่างไม่มีอะไรลืมหรือพลาด.


สิ่งที่จะได้รับการดูแลจริงๆก็คือด้านการตกแต่งที่ไม่ซ้อน ขึ้นอยู่ในอพาร์ตเมนต์ในวิธี รสนิยมการตกแต่งที่สูงจะเห็นผ่านการออกแบบ และเฟอร์นิเจอร์ถูกนำมาใช้ในการจัดหาทุกสิ่งที่จำเป็น โดยไม่ต้องครอบครองพื้นที่มากนัก

สิ่งแรกที่จะสังเกตได้เกี่ยวกับอพาร์ตเมนต์นี้ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นและสมาร์ทเป็นสีขาวถูกนำมาใช้ในทุกผนัง ผนังสีขาวเป็นสิ่งจำเป็นในอพาร์ตเมนต์เล็ก ๆ เพราะพวกเขาทำให้รูปลักษณ์โดยรวมที่สดใส และให้ความรู้สึกว่าสถานที่ illusional กว้าง.


ก่อนปิดพื้นที่ใช้สอยรวมถึงโซฟารูปตัว L ที่สวยงามที่มาในสีทึบและบางหมอนพิมพ์ลายออกมาจะโยนลงบนมัน เพื่อให้ดูมีสีสันพรมพิมพ์ภาพ และโต๊ะขนาดเล็กที่มีแจกันดอกไม้ที่มันจะนำไปดำเนินการในลักษณะของห้องนั่งเล่นขนาดเล็ก

หน่วยเก็บเข้าลิ้นชักผนังปัจจุบันสูงทั้งผนัง ซึ่งสมาร์ทจริงๆ ชั้นวางเหล่านี้ ให้พื้นที่มากในการจัดเก็บ คุณสามารถจัดเก็บจำนวนมากของหนังสือหรือสิ่งอื่น ๆ


ประการที่ 2 ห้องครัวแบบเปิดที่พบในอพาร์ตเมนต์นี้ มีการติดตั้งในทางปฏิบัติที่ให้ทุกสิ่งที่คุณอาจจำเป็นต้องออกจากห้องครัว ผนังสีขาวมันวาวและตู้ฐานมีการติดตั้งบนผนังด้านหนึ่ง และเคาน์เตอร์สีดำวางอยู่เหนือตู้ฐาน คุณจะพบเตาไฟฟ้าในตัวตู้ฐานและเครื่องดูดควันจะพบเพียงข้างต้นนั้นในตัวผนังตู้.


นอกจากนี้คุณยังสามารถดูอ่างสีขาววางอยู่ที่ระยะห่างจากหม้อหุงข้าว สะดุดตา backsplash จะใช้กับรูปแบบที่สวยงามของใบต้นไม้และดอกไม้ที่เพิ่มสีมาก ตู้เย็นจะอยู่กับตู้ในสีเงินที่น่าตื่นตาตื่นใจ และการรับประทานอาหารชุดเล็ก ๆ ที่ถูกพบในด้านหน้าของมันประกอบด้วยโต๊ะสีขาวขนาดเล็ก และ 2 เก้าอี้ สีแดงซึ่งให้ดูป๊อปและตรงกับดอกไม้สีแดงที่อยู่ในแจกัน โต๊ะรับประทานอาหารมากกว่าความคิดที่สวยงามใช้ในพื้นที่นี้คือ การปรากฏตัวของผนังที่ปกคลุมไปด้วยก้อนหินที่สะท้อนให้เห็นถึงจริงๆฉากสวยงาม ก้านตู้และชั้นวางของมันจะถูกวางไว้ข้างครัวที่จะแขวน และเก็บเสื้อผ้าในแบบที่ไม่ใช้พื้นที่มาก.


ความสูงของอพาร์ตเมนต์นี้ถูกนำมาใช้โดยการทำพื้นที่ห้องใต้เพดานที่เตียง และทีวีแอลซีดี มีการเพิ่มเพื่อให้ห้องใต้เพดานนี้ จะกลายเป็นพื้นที่ห้องนอน พื้นที่ใต้เพดานนี้ สามารถเข้าถึงได้ผ่านบันไดไม้ที่สวยงามที่ยังคงใช้อย่างชาญฉลาด สำหรับการจัดเก็บข้อมูลห้องน้ำขนาดเล็กที่พบหันหน้าไปทางบันได ภายในห้องน้ำมีอ่าง, ห้องน้ำและห้องอาบน้ำ ตู้ห้องน้ำสีดำ วางอยู่ภายใต้อ่างล้างจานทำให้คมชัดของสีที่มีผนังสีขาว และตะขอผนังต่างๆจะนำไปแขวนเสื้อผ้า, ผ้าขนหนู ฯลฯ


กระเบื้องเซรามิกสีเทาที่ใช้ในการปูพื้นและบนส่วนเล็ก ๆ ของผนังห้องอาบน้ำฝักบัวข้าง ซึ่งจะช่วยให้มองตกแต่ง พื้นปาร์เก้จะใช้ในการสะท้อนให้เห็นถึงรูปลักษณ์ที่เก๋ไก๋อยู่ในอพาร์ตเมนต์ ต้นไม้จะใช้ในสถานที่แตกต่าง เพื่อเพิ่มสัมผัสการตกแต่งในที่สุดจริงๆ คุณสามารถเห็นว่าการออกแบบนี้จะให้ความต้องการทั้งถิ่นที่อยู่ของตกแต่งในทางจริงๆ


[Via]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...