AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

อาคารลานสวนภายใน Gardner 1050 สเปกตรัมของพื้นที่สาธารณะ

เป็นรูปแบบของการพัฒนาที่อยู่อาศัยลานสวนภายใน Gardner 1050 ใช้ความหลากหลายของกลยุทธ์การออกแบบมาเพื่อยกระดับข้างต้นมากขึ้น การพัฒนาตามแบบฉบับของ infill ที่อยู่อาศัย การคาดเดา สถานที่ของโครงการใต้เพียงของ Santa Monica Boulevard สร้างโอกาสที่จะเพิ่มวิถีชีวิต burgeoning ของส่วนทางทิศตะวันออกของเวสต์ฮอลลี


ภูมิทัศน์ด้วยพันธุ์ drought-tolerant พื้นเมือง สายสแตนเลสสตีลขึ้นไประดับที่ 3 ทางเดินไว้สำหรับสวน "แขวน" นี้ ใบแนวตั้งมีความสงบสุขในการพักผ่อนลานสวนภายในที่เปิดไปบนท้องฟ้า เมื่ออาคารตะวันตก (ด้านหน้า),ในกล่องตัดออกไปจะเสร็จสมบูรณ์ โดยผิวกึ่งโปร่งใสของแผ่นไม้ซีดาร์ห่อลานภายในและจบมุมที่เข้าจอดรถ


บันไดอยู่ในชุดกระจกโปร่งแสงให้องค์ประกอบในแนวตั้งที่แข็งแกร่ง ในแนวนอนเป็นอย่างอื่นองค์ประกอบส่วนใหญ่นี้ จะทำหน้าที่เป็นตัวบ่งชี้รายการบันได และให้โคมไฟอ่อนคุณภาพเช่นในเวลากลางคืน การเสริมสร้างคุณภาพโดยรวมของโครงการวัสดุหลัก สำหรับโครงการประกอบด้วยซีเมนต์บอร์ดระบบ cladding ทาสีใน 4 แผงกว้าง ระบบของต้นซีดาร์ไม้แผ่นกระจกช่องโปร่งแสง และอลูมิเนียมประมาณการกรอบหน้าต่างทาสีใน 3 สีแผ่นไม้ในแนวนอนห้อมล้อมทั้งชั้น 2


โดยการตัดหน่วยรอบลานกลางโครงการประกอบด้วย 10 ชั้นที่ไม่ซ้ำกัน และแตกต่างวางแผนที่เมื่อเทียบกับวิธีการแบบเดิมที่ซ้อนกันนี้ กลางลานแยบยลการไหลเวียนของอาคารเป็นสเปกตรัมของพื้นที่สาธารณะ ในขณะที่ยังช่วยให้ทุกหน่วยงานที่จะมีการเข้าถึงโดยตรง จากภายนอกไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องจักรเดินควบคุมสภาพภูมิอากาศ.



Architects: LOHA Architects
Location: West Hollywood, California,
Principal in Charge: Lorcan O’Herlihy
Project Team: Kevin Southerland, Tracy Smith, Franka Diehnelt
Contractor: Archetype, Inc.
Client: Habitat Group Los Angeles, LLC
Project year: 2006
Photographs: Lawrence Anderson

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...