AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ห้องครัวแบบเปิดที่ทันสมัยด้วยสี Pops

ห้องครัวแบบเปิดที่ได้รับดีไซน์เป็นหลักที่ทันสมัยสำหรับเวลาขณะนี้ ข้อดีที่ได้จากการเปิดพื้นที่และมีอากาศถ่ายเทมีความหลากหลาย พวกเขาให้คนมีอิสระในการสัญจรเข้าและออกจากห้องที่อยู่ติดกัน และมักจะอยู่ใกล้ชิดใกล้ห้องรับประทานอาหาร หรืออาหารเช้า Nook ซึ่งจะกระตุ้นความใกล้ชิดร่วมกันและทุกรอบทางสังคมมากขึ้น และสภาพแวดล้อมในการโต้ตอบมากขึ้น เหล่านี้

การออกแบบห้องครัวแบบเปิดทั้งหมด ได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบอิตาลี, Armando Ferriani .ทั้งหมดของห้องครัวที่โดดเด่นที่นี่ มีความทันสมัย​​เปิดและสีขาวเป็นส่วนใหญ่ ยกเว้นไม่กี่ Pops ของสีในแต่ละครั้ง.


ครัวนี้ก็คือไอแลนด์และ cabinetry ส่วนประกอบของเหล็กสีขาว แต่ก็มีความงามสีม่วงและสีฟ้าในภาชนะตกแต่งและห้องครัว


ครัวนี้มีอย่างน้อยเปิดออกของพวกเขาทั้งหมด แต่จะนำไปสู่การ Breakfast Nook


ดีไซน์นี้อาจจะเป็นออกที่ชื่นชอบในกลุ่ม เพราะเรารู้สึกว่ามันผสมผสานแบบดั้งเดิมโบราณองค์ประกอบแบบชนบทกับคนที่ทันสมัย ตู้เก็บของสีขาวเป็นที่ระลึกของฟาร์มประเทศที่เป็นพื้นไม้เข้ม แต่ไม้กระดานในเพดานช่วยในการปรับปรุงห้อง และเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่ายมีกลิ่นอายที่ทันสมัย.


Ferriani ชอบที่จะเล่นกับสี subtley ที่นี่, ห้องครัวเป็นสีเทาที่เรียบง่ายและสีขาวที่เดินออกไปสู่พื้นที่นั่งเล่นสีเหลืองและสีขาว


Cabinetry ที่นี่เป็นที่น่าสนใจ, กระโดดจากสีขาวเป็นสีเทาสีฟ้า


ครัวนี้จะติดมากหรือเป็นเพียงส่วนขยายของพื้นที่ห้องนั่งเล่น


ครัวสีขาวส่วนใหญ่ใน cabinetry แต่มี Pops ของมัสตาร์ดที่ไม่คาดคิด สีเหลืองและสีฟ้าเปลือกไข่นี่และที่นั่น


ห้องครัวสีเบจและสีขาวเป็นอย่างมากที่เปิดกว้าง และเชื่อมต่อกับห้องที่ติดกัน มันดูเหมือนว่าจะแยกด้วยสีฟ้าเข้ม (เลือกสีที่ดี) พื้นที่ตู้ขนาดใหญ่


ห้องครัวสีน้ำตาลและสีขาวเป็นอย่าง understated แทนชั้นวางเพิ่มเติมหรือความ cabinetry การออกแบบถูกทำให้ง่ายขึ้นโดยการแนบชั้นเดียวเส้นผนังเหนืออ่างล้างจาน และเปิด "เก็บ" พื้นที่ๆอยู่ภายใต้ส่วนหนึ่งของพื้นที่เคาน์เตอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...