AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

การออกแบบอพาร์ทเม้น Quant 1เป็นโครงการหรูหราเน้นความโปร่งใส

Stuttgart-based studio Ippolito Fleitz Group กลุ่มได้รับการออกแบบอพาร์ทเมน Quant 1. เสร็จในปี 2008 นี้ อพาร์ทเม้นมี 1 ห้องนอนและ 1 อาบน้ำ ตั้งอยู่ในแปลงอาคารห้องปฏิบัติการในปี 1950, เยอรมนี


"Quant เป็นโครงการหรูหราที่อยู่อาศัยใหม่ในอาคารห้องปฏิบัติการแปลง 1950 ใน Stuttgart อพาร์ทเม้นที่ซับซ้อน แต่เพียงผู้เดียวตั้งอยู่ในหนึ่งในพื้นที่ๆอยู่อาศัย ในระยะที่เดินทางสะดวกของใจกลางเมือง เพื่อให้ผู้ซื้อที่มีศักยภาพความรู้สึกสำหรับความเป็นไปได้ในการออกแบบหลายที่มีอยู่ในอพาร์ทเม้น Quant เจ้าของบ้าน, LBBW Immobilien GmbH, อพาร์ตเมนท์ได้รับหน้าที่บางรุ่นพิเศษเพื่อใช้เป็นภาพประกอบ Ippolito fleitz กลุ่มได้สร้าง 2 ตกแต่งภายในที่ไม่ซ้ำกัน เพื่อเสริมภายนอกที่มีความซับซ้อนของอาคารได้รับการออกแบบโดย Wilford SCHUPP


ควอนท์อพาร์ทเม้นเป็น 10 รุ่นแรกที่จะรับรู้ในปี 2008; Quant 1 ตามหลังชุดสูทในปี 2009 ลูกค้านายอพาร์ทเม้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายของผู้หญิงโสด ผู้หญิงจึงมีบทบาทสำคัญในการออกแบบและตกแต่ง แม้จะมีรูปแบบกะทัดรัด และชัดเจนโซนที่อยู่อาศัยอพาร์ทเม้นปรากฏกว้างขวางมาก ผลที่ประสบความสำเร็จผ่านการเน้นความโปร่งใส และการเปิดกว้างในการออกแบบของแต่ละองค์ประกอบ


เสน่ห์บันไดโค้งรูปแบบแกนกลางของอพาร์ทเม้น และเปิดขึ้นชั้น 2 เพื่อสร้างน่านฟ้าเปิดรอบที่ทั้งหมดห้องอื่น ๆ จะถูกจัดกลุ่ม ก้าวบนบันไดจึงกลายเป็นวิธีที่เหมาะสำหรับอพาร์ทเมนต์ที่ประสบในสิ่งทั้งปวง


ห้องพักส่วนตัวประกอบด้วย ห้องนอน ห้องน้ำและห้องแต่งตัว มีการตั้งกันที่ชั้นบน ห้องนอน แต่ห้องพักที่ตนเองมีในความรู้สึกคลาสสิกเป็นยังเปิดให้ทั้ง 3 ด้าน façade ผนังมีมุมมองที่สวยงามออกไปข้างนอก ตรงข้ามเตียงนอน เปิดลงบนพื้นที่รับประทานอาหาร ตรงหน้าต่างด้วยผ้าม่านสำหรับเมื่อพิจารณาจะต้อง ในด้านอื่น ๆ ของห้องหน้าต่างรูปไข่ล้อมรอบภายในช่องที่นั่งเชสเตอร์ฟิลด์-หุ้ม ซึ่งสร้างผล Boudoir หอมรัญจวนใจให้เชื่อมโยงภาพไปที่ห้องน้ำ ความสำคัญของห้องนอนเป็นลักษณะเนื้อผ้านุ่ม: หนากองพรมกำมะหยี่สีขาวหุ้มหนัง, ขยายเนื้อยังมากมายของผ้าม่านและวอลล์เปเปอร์บรรทัดฐานของดอกไม้บนผนังด้านหลังเตียง จะถูกชดเชยและครบครันด้วยสีขาว เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน


ห้องน้ำที่อยู่ติดกันถูกปิดล้อมด้วยหินพอร์ซเลน ดำเนินการในลายเส้นแนวนอน, การสร้างสัมผัสความรู้สึกมาก ตู้กระจกห้องน้ำสีขาวทำจากไม้โอ๊ทอดยาวไปตามความยาวของห้องพัก มีประตูกระจกและช่องสว่างหลายก็ exudes ความรู้สึกของความอุดมสมบูรณ์และมีการจัดเก็บใจกว้าง


บริเวณทางเข้าอพาร์ทเม้นซึ่งปรากฏขึ้น 2 ครั้ง ขอบคุณขนาดตู้เสื้อผ้ามิเรอร์นำไปสู่​​บันได และลงไปในพื้นที่รับประทานอาหาร ซึ่งเปิดมากกว่าทั้งความสูงของทั้ง 2 ชั้น พื้นที่สูงส่งเป็น 3 โคมไฟจี้ห้อยลงมาจากเพดาน และผนังม่านแขวนทุกทางลงด้านหนึ่งของห้อง สีขาวตกแต่งไม้โอ๊คที่ชั้นบนยังคงอยู่ในพื้นที่นั่งเล่น และรับประทานอาหารในรูปแบบของพื้นปาร์เก้สีขาว ขยายอย่างต่อเนื่องของคำแนะนำชั้นตาที่มีต่อห้องครัวแบบเปิดซึ่งเป็น Vis-a-vis โต๊ะรับประทานอาหาร พื้นผิวห้องครัวพื้นผิวของแข็ง ซึ่งขัดแย้งกับทึ่งหดผนังกระจกสีเขียวเงา ทั้งหมดในทุกสีธรรมชาติและวัสดุทั่วพื้นรวมทั้งพื้นที่ใช้สอย กองสูงของบันทึกและเตาผิงที่มีริมคอนกรีตสร้างความประทับใจในบรรยากาศสบาย ๆ ได้โดยไม่ต้องไฟประทุในตะแกรง เสียงสีที่ บริษัท ได้รับสาดทั่วพื้นในหน้ากากของวอลล์เปเปอร์เก้าอี้ และโครงสร้างม่วงบนผนังบันไดซึ่งกระตุ้นโมเสคแก้วในฤดูร้อนเ พื้นทั้งหมดสามารถเปิดขึ้นมาเพื่อระเบียงด้านนอกผ่านหน้าต่างด้านหน้าขนาดใหญ่. "


Photos by: Zooey Braun

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...