AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ้าน 1 ชั้น แบบไดนามิกกำลังลมและดวงอาทิตย์ เพื่อช่วยในการระบายความร้อนในบ้าน

ตั้งอยู่บนสถานที่ให้บริการที่กว้างขวางในภาคกลางของวิกตอเรีย การออกแบบของบ้าน 4 ห้องนอนได้รับแรงบันดาลใจองค์ประกอบในภูมิทัศน์แบบไดนามิกที่ชัดเจน ในการตั้งค่าในสัมผัสชนบทนี้


เงื่อนไขเหล่านี้ระบบนิเวศได้รับใช้ในการสร้างคุณภาพที่เป็นทางการ และเชิงพื้นที่ของการออกแบบ การสร้างแบบจำลองของเหล่านี้ แบบไดนามิกกำลังลมและดวงอาทิตย์ - บนผิวของอาคารมีการผลิตซองประสิทธิภาพการทำงาน


ไม้ Louvre ทางทิศตะวันออกและทิศตะวันตกของอาคาร ปกป้องจากช่วงเช้าและแสงแดดยามบ่าย ลมช้อนหลังคา และขยายลมพัดดี เพื่อช่วยในการระบายความร้อนในบ้าน


โค้งไปตามแผนรูปทรงของเนินเขาเป็นที่รวบรวมมุมมอง ห้องนอนและห้องนั่งเล่น พร้อมรูปทรงที่เชื่อมต่อโดยทางเดินยาว ห้องนอนอยู่ที่ปลายด้านหนึ่งของบ้าน และห้องนอนอื่น ๆ และ bunkroom ที่อื่น ๆ


แอวีเนล บ้านรวมผิวโลหะที่มีน้ำหนักเบา ด้วยหินพื้นดินเพิ่มเติมและฐานคอนกรีต หินแกรนิต Strathbogie ได้รับการสกัดจากภายในสถาน, ตัดและวางรูปแบบความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง ระหว่างบ้านและภูมิทัศน์


บ้านได้รับการออกแบบเพื่อความสะดวกในการเข้าถึงพื้นที่โดยรอบ และเพื่อให้ทางเลือกของพื้นที่ๆถูกสร้างขึ้น ขั้นตอนให้เด็กวิ่งขึ้นเนินเขา และเต็มรูปแบบของออสเตรเลียรูปไข่ กฎกติกาฟุตบอล - สมบูรณ์โดยมีเป้าหมาย - ถูกสร้างขึ้นในภายในสถาน


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

Architects: Paul Morgan Architects
Location: Tarcombe Road, Avenel, Victoria,
Built area: 250sqm
Senior Project Team: Sophie Dyring, Karla Martinez, Stephen Yau, Teck Chee Chow
Photographs: John Gollings

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...