AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย 2 ชั้น ความโปร่งใส วัสดุที่เลือกใช้ อาคารเหล็กเป็นแรงบันดาลใจ

Nico van der Meulen Architects ออกแบบบ้านร่วมสมัยสำหรับครอบครัวในมิดแรนด์, แอฟริกาใต้

นอกเหนือไปจากแปลนพื้นเปิดและบ่อปลาคราฟ, บ้านยังมีสถาปัตยกรรมของอาคารเหล็กรับแรงบันดาลใจมาจากความปรารถนาของลูกค้าสำหรับการรักษาความปลอดภัยบาร์


Ber House by Nico van der Meulen Architects:
"ลูกค้าร้องขอแบบบ้านห้องพักที่ร่วมสมัยที่โดดเด่น โดยไม่จำเป็นเปิดโล่ง และโปร่งสบาย พวกเขาจำเป็นต้อง 4 ห้องสวีท มีพื้นที่นั่งเล่นและการศึกษาขนาดใหญ่ แต่เดิมพวกเขาต้องการบาร์, แต่การแข่งขันเหล่านี้ จะไม่ได้รับอนุญาตในที่ดินและนี่คือแรงบันดาลใจสำหรับเหล็กเส้นสุ่มที่ถูกใช้รอบ ๆ บ้าน


เวอร์เนอร์ แวนเดอร์ Meulen ของ Nico แวนเดอร์ Meulen สถาปนิกออกแบบบ้านเป็นรูปทรง 4 เหลี่ยมผืนผ้าที่เรียบง่าย ด้วยห้องนั่งเล่นอยู่ตรงกลางและล้อมรอบด้วยบ่อปลาคราฟ และสระว่ายน้ำ จาก Porte Cochere เดินไปบ่อปลาคราฟไปที่ประตูด้านหน้าผ่านห้องโถง และห้องรับประทานอาหาร ห้องครอบครัวไปสระน้ำด้านทิศเหนือ บ่อปลาคราฟเต็มไปด้วยผู้ใหญ่ล้อมรอบห้องรับประทานอาหารทั้ง 2 ด้าน แผ่นหินแกรนิตหักด้วยฟังก์ชั่เหล็กแผ่นเป็นขั้นตอนระหว่างห้องรับประทานอาหาร, ห้องโถง, ห้องพักสำหรับครอบครัวและห้องครัวบันได ออกจากผนังหุ้มแกรนิตที่มีการตัดราวสว่างเข้าไปในผนัง


ครัวถูกปิดล้อมด้วยประตู ซึ่งจะเปิดขึ้นไปยังพื้นที่ lanai สวนที่อยู่ทางทิศตะวันออกระเบียงลูกกรงเหล็กที่ห้องน้ำหลักที่มุมตะวันออกเฉียงเหนือ ปกป้องครัวจากดวงอาทิตย์ยามเช้าที่มากเกินไป การศึกษามุมมองทางเหนือ / ตะวันออกกับด้านทิศตะวันออกหันหน้าไปทาง lanai ข้ามสระว่ายน้ำ

สะพานข้ามห้องนั่งเล่นและเชื่อมต่อชุดนอนเลานจ์ และห้องนอนของเด็กที่มีชุดหลัก


M Square Design ไลฟ์สไตล์สแควร์แบบสุ่มเลือกที่เห็นได้ชัดบนอาคารเหล็กเป็นแรงบันดาลใจสำหรับการออกแบบตกแต่งภายใน เพดานสว่างเพิ่มความรู้สึกของความโปร่งใสในขณะที่วัสดุที่ใช้ก็เลือกที่จะชมเชยบรรยากาศร่วมสมัย

B & B Italia, Pedrali และเฟอร์นิเจอร์ Molteni & C, Foscarini และโคมไฟ และพรม Pure Ligne ถูกจัดจำหน่ายโดยไลฟ์สไตล์ พร้อมกับประติมากรรมเหล็ก Regardt van der Meulen."



เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: David Ross, Barend Robertse and Victoria Pilcher

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...