AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ้านและอพาร์ทเมนท์ 2 ชั้น ใช้ร่วมกันที่แตกต่างของความเป็นส่วนตัว

ซานตาโมนิกาที่ใช้สตูดิโอ Daly Genik ได้เสร็จสิ้นการโครงการบ้าน Palms. นี้ ที่อยู่อาศัย 2 ชั้น 2 ห้องนอน บวกด้วยเกสต์เฮาส์สำหรับแขก ตั้งอยู่ในเวนิสแคลิฟอร์เนีย.


Venice House by Daly Genik Studio:
"ไซต์กับบ้านหลัก 2 ห้องนอน และ  Pied-a-terre ข้างต้น โรงรถเป็นความผกผันของความสัมพันธ์กันมากขึ้นระหว่างหลัก และเกสต์เฮ้าส์ที่พบในละแวกนี้ โรงรถและอพาร์ทเม้นอยู่ที่ถนนและที่อยู่อาศัยหลักตั้งอยู่ที่ด้านหลังของไซต์ที่หน่วยงานทั้งหันหน้าไปทางลานเขียวชอุ่ม บ้านหลังใหญ่อย่างกระตือรือร้นออกแบบในปี 1980 ในซานตาเฟ แรงบันดาลใจมีห้องนอนเดียวและห้องใต้หลังคาเปิด ลูกค้าที่ซื้อทรัพย์สินอยากจะปรับปรุงบ้าน เพื่อรองรับการเติบโตของครอบครัว.


ท้าทายในการออกแบบหลักคือ การพิจารณาโครงสร้างอาคารและช่วยให้ใช้ร่วมกัน โดยครอบครัวขยายในขณะที่รักษาระดับที่แตกต่างของความเป็นส่วนตัว และการเพิ่มจำนวนของกลางวันกรองใช้ได้ทั่วบ้านหลักและอพาร์ทเมนท์


บ้านหลักจะต้องอยู่ที่การแบ่งเขตภายในซองเดิมที่ด้านหลังของไซต์ นอกจากนี้ 8 ฟุตบนลานอาคารที่เพิ่มขึ้นในขนาดถึง 1,700 ตารางฟุต และได้รับอนุญาตสำหรับการปรับโครงสร้างที่สมบูรณ์ของพื้นที่ภายใน พื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นรวมเป็น 3 ห้องนอน และ 3 ห้องอาบน้ำ หลังคาของห้องพักด้านหลังจะถูกลบออก และลานรับประทานอาหารกลางแจ้งที่เปิดไปที่ห้องครัว และการศึกษาที่ถูกสร้างขึ้น façade 2 ชั้นหันหน้าไปทางลานเป็นเคลือบอย่างสิ้นเชิง ซึ่งจะมีการแรเงาโดยพับผิวโลหะพรุนที่วางอยู่บนโครงสร้างอลูมิเนียม


ผิวพรุนและสนับสนุนโครงอลูมิเนียมจะสะท้อนข้ามลาน โดยสิ่งที่แนบมาพับรอบโรงรถ พื้นผิวอาคารขยายเข้าไปในลานและลอยอยู่เหนือลาน ได้รับการออกแบบเป็นหลักเป็นดวงอาทิตย์ สีพวกเขาให้ความเป็นส่วนตัวและแสงธรรมชาติส่องเข้ามาพื้นที่ใช้สอยหลักของบ้านและอพาร์ตเมนต์ นอกจากนี้พวกเขาในรูปแบบโครงสร้างการสนับสนุนสำหรับระเบียงที่ขยาย จากห้องนอนของบ้านหลังใหญ่และอพาร์ตเมนต์ เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวให้เห็นกันทั่วสถานที่ให้บริการ ในตอนเย็นเหล่านี้ โคมไฟสวนลอยอยู่เหนือลานเขียวชอุ่ม.


อพาร์ทเม้นสตูดิโอดังกล่าวข้างต้นโรงรถจะเปลี่ยนอย่างสมบูรณ์ในการตกแต่งภายใน และจัดรอบพื้นที่กลางแจ้งที่อยู่ติดกัน ระเบียงที่ระดับหลักและดาดฟ้าด้านบน อาคารทั้ง 2 จะถูกทำให้เย็นในช่วงฤดูร้อนโดยโลหะ ภูมิทัศน์อย่างมีนัยสำคัญและหน้าต่างระบายอากาศให้ operable ตลอด สดใสในชั้นเป็นที่จัดทำโดยสะสมพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาของบ้าน. "














เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architect: Daly Genik Architects
Location: , USA
Project Team: Kevin Daly, Gretchen Stoecker, Kody Kellogg
Landscape Architect: Polly Furr, Venice Studio
Structural Engineer: Gilsanz Murray Steficek
Energy/Title 24: Energy Code Works
Contractor: Carlos Grande, CA Construction
Photographs: Benny Chan/Fotoworks, Jason Schmidt

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...