AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย 2 ชั้น ปรับปรุงรูปลักษณ์ของบ้าน พื้นที่กว้างขวางมากขึ้นกว่าเดิม

ซานฟรานซิสที่ใช้สตูดิโอ Feldman Architecture ได้ส่งภาพถ่ายของ Open Box 2 House, โครงการเสร็จสมบูรณ์ในปี 2007 เมื่อ boxy บ้านปูนปั้นปี 1940 นี้ ในขณะนี้เป็นบ้านร่วมสมัย 2 ชั้น ตั้งอยู่ในซานฟรานซิสรัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา.


Open Box 2 by Feldman Architecture:
"Open Box 2 ที่เกี่ยวข้อง modernizing boxy บ้านปูนปั้นปี 1940 บ้านเดิมเป็นชุดห้องเล็กมืดกับพื้นยังไม่เสร็จสมบูรณ์ และการเชื่อมต่อไปข้างนอกน้อย ทำงานที่มีอยู่ภายในซองพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น ขณะที่การปรับปรุงรูปลักษณ์ของบ้าน ส่วนประกอบที่สำคัญต่อความสำเร็จของโครงการที่ได้รับการปรับปรุงที่อยู่อาศัยของ livability และความสัมพันธ์ของไซต์ ในขณะที่การตัดสินใจกับสิ่งแวดล้อม ความท้าทายที่แท้จริงของการออกแบบ และการก่อสร้างคือการเปิดโครงการในรอบปี

บ้านหลังเดิม

พื้นที่ใช้สอยหลักที่ถูกเปิดขึ้นมาเพื่อช่วยให้บ้านหลังเล็ก ๆ ที่จะรู้สึกกว้างขวางมากขึ้นกว่าขนาดพอประมาณของ 2000sf  นอกจากนี้ยังสร้างไม่เสร็จพื้นที่บนพื้นถูกดัดแปลง เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่, ห้องนอน, ห้องน้ำ และห้องพักสำหรับครอบครัว เช่นตู้เก็บของโอ๊ก อิตาลี, แสงสีขาวชั้นโอ๊กกระเบื้องแก้วรอบที่ เพิ่มพื้นผิวผนังที่ห้องครัว, ทั้งหมดเพิ่มขึ้นถึงหรูหราของบ้านร่วมสมัย


ความรู้สึกของความกว้างขวางเป็นอีกขั้นด้วยการแนะนำการเชื่อมต่อที่แข็งแกร่งไปข้างนอก หน้าต่างอยู่อย่างระมัดระวัง และสกายไลท์เพิ่มแสงแดดวิวสวน และความเป็นส่วนตัว Bi-fold ประตูกระจกในห้องครอบครัวเปิดห้องเพื่อภูมิทัศน์สวนสกายไลท์ ทำหน้าที่เป็นประตูบนชั้นดาดฟ้าที่นำไปสู่​​มุมมองดาดฟ้า สกายไลท์นี้ บันไดเปิดและหน้าต่างสูงท่วมภายในบ้านโดยมีการปรับทั้งหมด."




















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Paul Dyer
Source: Feldman Architecture

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...