AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ้านร่วมสมัย 4 ชั้น ประหยัดพลังงานปริมาณของพื้นที่ใช้สอยตามข้อกำหนดผังเมือง

เมือง ลักเซมเบิร์กที่ใช้สตูดิโอ STEINMETZDEMEYER Architectes Urbanistes ได้รับการออกแบบ PPLB 0422 โครงการเสร็จในปี 2008 นี้ บ้านร่วมสมัย 4 ชั้น ประหยัดพลังงาน ตั้งอยู่ในลักเซมเบิร์ก, Grand Duchy แห่งลักเซมเบิร์ก


PPLB 0422, a Low Energy House in Town by Steinmetz De Meyer Architects:
"บ้านครอบครัวเดียวหลังนี้กับ 3 อาคาร และ 5 ห้องนอน เป็นผลมาจากการเพิ่มประสิทธิภาพของพื้นที่และปริมาณของพื้นที่ใช้สอยตามข้อกำหนด ผังเมืองในย่านที่อยู่อาศัยของเมืองลักเซมที่โดดเด่นด้วยบ้านเชื่อมต่อระหว่าง


นำไปสู่​​การที่ซับซ้อนนี้โดดเด่นด้วยการทุ่มเท และ cantilevers ซุ้มขนาดใหญ่ทำหน้าที่เป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจากรูปแบบสถาปัตยกรรม แสดงเป็นสีขาวปริมาณขยายเส้นแนวนอนและแนวตั้งที่แข็งแกร่ง องค์ประกอบทางเรขาคณิตปรากฏมากในขณะที่วาดภาพที่สง่างาม ที่ไหลมาจากพื้นดินขึ้นไปบนยอดหลังคา คนที่แสดงออกบัวกลายเป็นองค์ประกอบของการรวมถึงการจำแนกประเภทของสถ​​าปัตยกรรมของถนนและบ้านข้างเคียง


เส้นเหล่านี้และปริมาณมากกว่าส่วนของความคิดของอาคาร องค์ประกอบ 3 มิติเช่นเดียวกับช่องว่างของ repartition และเชิญชวนสายตาที่จะเดินทั่วอาคาร comprehended รวม

ในทำนองเดียวกับช่องว่างภายในที่แตกต่างกันทับซ้อน: คือระหว่างการไหลเวียนและพื้นที่นั่งเล่นหรือระหว่างระดับที่แตกต่าง ความสูงของ 2 ห้องอาหารที่เชื่อมต่อพื้นที่ใช้สอยของพื้น เพื่อการศึกษาในชั้นลอยและชุดผู้ปกครองในชั้นแรก


เหล่านี้มีปฏิสัมพันธ์อาคารและในร่มจะเสร็จสมบูรณ์ โดยการเชื่อมต่อกับกลางแจ้งพื้นที่สีเขียว - ระเบียงสวนและสระว่ายน้ำ - ขอบคุณช่องกระจกขนาดใหญ่

ลานด้านนอกบนพื้นวางระหว่างห้องรับประทานอาหาร และห้องนั่งเล่นที่สร้างความแข็งแรงมากระหว่างการเจาะระหว่างภายในและภายนอก: สวนกับสระว่ายน้ำและดาดฟ้าไม้เข้าบ้าน!


ลานนี้ล้อมรอบไปด้วยระเบียงและพอดีกับพืชที่มีประสบการณ์ ขึ้นอยู่กับว่าหน้าต่างบานเลื่อนขนาดใหญ่ที่มีการเปิดหรือปิดเป็นพื้นที่กลางแจ้ง เป็นส่วนหนึ่งของสวนหรือเป็นพื้นที่ในร่มเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน!

พื้นที่ของบ้านตัวเองและพื้นที่นั่งเล่นที่มีการเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาลและวิถีชีวิต

อีกครั้งหนึ่งที่มันเป็นภาพวาดของเส้นและปริมาณสีขาว ที่มอบการเชื่อมโยงกันเหล่านี้พื้นที่ที่ซับซ้อนและหลากหลายของบ้านและสวน


ความสนใจเป็นพิเศษควรจะจ่ายหลักการของการก่อสร้างที่ใช้พลังงานต่ำที่สามารถบูรณาการ เพื่อองค์ประกอบปริมาตรที่ซับซ้อนและความกล้าหาญ ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพช่องไปทางทิศใต้และทิศตะวันตกและโปรดปรานองค์ประกอบมากขึ้นไปทางทิศเหนือและทิศตะวันออก ในขณะที่ให้วันนี้ประทับใจและมีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกัน. "























เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Christof Weber

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...