AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2555

บ้านเดี่ยวกับมองเห็นทิวทัศน์ของแสงไฟของเมือง และภูเขาล้อมรอบ

ไซต์สำหรับการอยู่อาศัยของครอบครัวเดี่ยวนี้ ลาดเหนือหันหน้าสูงชันในเชิงของเทือกเขาทูซอน, ตั้งอยู่ทางตะวันตกของเมืองทูซอนในรัฐแอริโซนา กับมองเห็นทิวทัศน์ของแสงไฟของเมือง และภูเขาล้อมรอบ


สถาปนิก, Ibarra Rosano อยากจะออกแบบโครงสร้างที่จะปรากฏจะงอกออกมาจากเนินเขาทะเลทรายหิน โดยไม่ต้องครอบครองภูมิทัศน์ เพื่อให้สามารถทำเช่นนั้นพวกเขาตั้งแกนขนานบ้านด้วยรูปทรง และการสร้างไซต์ 3 อ่าวแคบระเบียงขึ้นไปบนเนิน ทำให้การขุดค้นและกรอกให้น้อยที่สุด


แพลตฟอร์ม terracing มี 3 โซนของบ้านอาศัยอยู่, หมุนเวียนและนอนหลับกลางอ่าวจะใช้เป็นรายการ "แกลเลอรี" สำหรับการไหลเวียนและเป็นส่วนขยายของช่องว่างที่มีชีวิตอยู่ ก็ขอเชิญชวนผู้เข้าชมลงไปพื้นที่นั่งเล่น และรับประทานอาหาร และห้องครัว บนแพลตฟอร์มต่ำสุดขณะที่เชื่อมต่อบ้านเพื่อห้องนอนชั้นบน


มองเห็นวิวเมืองที่โดดเด่นนำไปสู่การแบ่งแกนบ้าน และหมุนหน้าต่างหลักในกรอบทิวทัศน์ที่สวยงามของทูซอน แสงไฟของเมืองและเทือกเขา Catalina ไปทางทิศเหนือ เพื่อให้บรรลุการแสดงใต้สำหรับพื้นที่ใช้สอย สถาปนิกแยกห้องนอนออกจากกัน ดังนั้นการสร้างลานใกล้ชิดขนาดเล็กที่มีมุมมองขึ้นไปตามสันเขา


ชุดแบบวัสดุของบล็อก Integra พ่นทราย, เหล็ก, เบิร์ช และคอนกรีต เป็นเรื่องง่ายทนทานและตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศในทะเลทรายสีและพื้นผิว เป็นสถาปนิกอธิบาย; มันเป็นความเชื่อของพวกเขาที่มีการออกแบบที่ดี, พื้นที่พิเศษที่สามารถสร้างขึ้นด้วยวัสดุธรรมดา


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Project details:

Project Name:
Garcia Residence

Architecture and Interior Design:
Ibarra Rosano Design Architects

Design Team: Luis Ibarra and Teresa Rosano
Contractor/s:
Repp Design + Construction, Inc.

Location of site:  Tucson, AZ
Site Area:  98,461 sq. ft.
Built-up Area:  2150 sq. ft.Photographs by Bill Timmerman, courtesy of the architect

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...