AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพฤหัสบดีที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555

มุมอ่านหนังสือโดดเด่นและรูปแบบลายสดใสให้ผลที่โดดเด่นยิ่งขึ้น

ลองมาดูที่วิธีการ Evermotion ฟอรั่มของผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะการแสดงได้ ให้ออกจะใช้เวลาในการอ่าน nooks ของพวกเขา หรือในระดับที่ยิ่งใหญ่นี้เรียกพวกเขาเป็นความมุ่งมั่นที่ห้องอ่านหนังสือ อาจจะฉลาดมากขึ้น เว้นซอฟท์เป็นที่นิยมในพื้นที่เหล่านี้แสดงโดย Blalank Studio, แต่สีเทาหินชนวนโดดเด่นและรูปแบบลายสดใสให้ผลที่โดดเด่นยิ่งขึ้น ที่อุดมไปด้วยกับบรรยากาศและตัวอักษร.


Above two via SBM Productions

Via Krishan Kumar Lawasha
มีความสำคัญอยู่ที่นี่เมื่อวางซ้อนหนังสือเก็บเข้าลิ้นชักเพื่อ rafters และใช้บันไดปีนขึ้นไปของกองบรรณารักษ์ แม้ว่าจะไม่ได้รับการแนะนำสำหรับทุกคน มีแนวโน้มที่จะวิงเวียนหน้ามืดหรือเวทมนตร์! ตู้หนังสือให้ต่ำเข้าถึงได้ง่ายสำหรับอ่านวันต่อวัน และการอ้างอิงและด้านบนของกรณีทำหน้าที่เป็นชั้นวางของการแสดงผลสำหรับ knick-knacks.
Via Alessandro
Via Sam Lavoie
Via Erick Torio
ห้องเดียวกันภายใต้แสงไฟที่แตกต่างกัน
Via Martin Zábranský


ความสะดวกสบายเป็นกุญแจสำคัญ เมื่อนั่งลงกับผู้ขายที่ดีที่สุดล่าสุด และแก้วขนาดใหญ่ของชาสำหรับหนึ่งหรือสองชั่วโมง เพื่อให้คุณจะได้พบกับเก้าอี้นั่งสบายในสไตล์เรียบเอนกาย หรือเก้าอี้ที่สะดวกสบายเหล่านี้ พร้อมกับวาทกรรมพร้อมโคมไฟเพื่อป้องกันการปวดตา มีที่แตกต่างกันความคิดในการแก้ปัญหาแสงสมบูรณ์แบบ ด้วยโคมไฟโค้งสไตล์อุตสาหกรรมและอื่น ๆ โคมไฟมาตรฐานทั้งหมดที่พวกเขามีรายได้ พื้นที่ดังต่อไปนี้ได้รับการออกแบบโดย XM Studio.





Via Perseverance Design

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...