AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2555

การออกแบบที่มีสีสัน Loft ที่น่าตื่นเต้น สีสดใสกว้างใหญ่สวยงาม

พื้นที่นี้เหมือนแกลเลอรี่ที่มีการใช้แรงสั่นสะเทือนที่น่าตื่นเต้นของสีสดใสกว้างใหญ่สวยงามเพดานผนังสีขาวและพื้น คอนสแตนติรอยเปื้อน Andreev ชุดแบบสีของสีศิลปินกว่าผนังอิฐพื้นผิวภาพวาดและเก้าอี้รับประทานอาหารเพื่อสร้างพื้นที่ฉีดที่มีบุคลิกและเยาวชน


องค์ประกอบที่สวยงามของบ้านนี้ได้รับการเน้นในขณะที่ชิ้นทำงานได้มากขึ้นจะใช้ขั้นตอนกลับ ยกตัวอย่างเช่นจะทราบวิธีการเล่นโวหารแจกันสมส่วนปรากฏหยดจากงานศิลปะที่ทันสมัยเหนือคอนโซลซึ่งกลมกลืนกับผนังตรงกับสีที่อยู่เบื้องหลังมันหรือวิธีการทำงานของตู้จัดเก็บขนาดใหญ่เกือบจะมองไม่เห็นพร้อมผนังด้านหนึ่งในกลอสสีขาวและ slim-lineที่จับโครเมี่ยม


ด้วยตาสำหรับรายละเอียด, Andreev ได้ตรงกับเก้าอี้บาร์เซโลนาที่มีเหมือนกันผ้านวมแสงสีและการขยายของตู้ครัวธรรมดาสีขาวถูกทำลายโดยใช้ที่น่าสนใจของแผ่นพื้นผิว.

ไม้ของบันไดให้ผล 3D เพื่อขอบสีขาวมันวาว ก่อให้เกิดรูปร่างคดเคี้ยวกราฟิกที่มีสะท้อนหน่วยจัดเก็บข้อมูลแบบโมดูลรอบทีวีจอแบน บันไดปรากฏลอยอยู่ใต้สะพานกระจกชัดเจนต่อโซฟาขนาดใหญ่ ที่มีด้านปรับและวางกลับซึ่งพับออก เพื่อเปลี่ยนการใช้พื้นที่ๆสมบูรณ์แบบสำหรับการวางแผนธรรมชาติเข้ากับคนง่ายของโครงการ.



เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
[via]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...