AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ห้องนอนคลาสสิกและโมเดิร์นแบบ Rustic

ในมณฑล coattails ของบทความของเรา การรับประทานอาหาร ห้องพักเรียบง่าย เราต้องการที่จะส่องแสงไฟบางส่วนในห้องนอนที่สวยงามเหล่านี้ เป็นแรงบันดาลใจจากรูปแบบคลาสสิกเดียวกันของ Roche Bobois. แต่คราวนี้ ลึกซึ้ง และมีความซับซ้อนใช้เวลาในการตกแต่งแบบคลาสสิทันสมัย​​ ที่มีความโดดเด่น และทำให้เรามองแวบเดียวของความหวังในการทำสัมพันธ์ยุคนี้ที่สวยงาม ให้ชีวิตร่วมสมัยและความหลากหลายทางวัฒนธรรมของเรา


ตอนนี้บางส่วนของเฟอร์นิเจอร์ของพวกเขาจะปรากฏขึ้นเฉพาะในสมัยโบราณ เพราะกระบวนการ agingโบราณ และจบลงรักด้วยมือแว็กซ์ แต่รายละเอียดในงานฝีมือจะปฏิเสธไม่ได้ ดังนั้นเราจะไม่บอกว่าพวกเขา ใช้ผ้าโลหะและสีหนาในสถานที่ๆไม่คาดคิด ในขณะที่เหลือจริงแฟชั่นพิสดารของโลกเก่าเป็นเพียงการรวมกันที่ดีสำหรับห้องระยะเวลาใด มันจะไม่ยิ่งใหญ่ที่จะตื่นขึ้นมาในหนึ่งเหล่านี้ มีเตียงราชวงศ์ขนาดกับดวงอาทิตย์ที่ส่องแสงเป็นหน้าต่างฝรั่งเศสขนาดใหญ่ของคุณ ในขณะที่คุณตรวจสอบการขัดเกลาของสถาปัตยกรรมที่ซับซ้อนอย่างไม่มีที่ติดังกล่าว และไตร่ตรองความหมายของชีวิต? เราต้องการที่จะคิดอย่างนั้น ...


ที่นี่คุณจะเห็นห้องนอนแรงบันดาลใจในยุคบาโรคและที่มีกลิ่นอายที่ทันสมัย เราเพียงหวังว่าคุณจะกลับมาสู่ความเป็นจริงในไม่ช้า พอที่จะเพลิดเพลินไปโพสต์ของเรา!










เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...