AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Villa Escudero กับร้านอาหารน้ำตกที่ช่วยให้นักท่องเที่ยวที่จะเพลิดเพลิน

Villa Escudero ตั้งอยู่ในจังหวัดเควซอน ฟิลิปปินส์ ให้บริการที่กว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยบ้านไร่ห้องพักสะดวกสบาย และพิพิธภัณฑ์ของสิ่งอยากรู้อยากเห็น บางทีสิ่งที่ประหลาดมากที่สุดที่วิลล่าเป็นร้านอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจ น้ำตกที่มีการเสิร์ฟอาหารกลางวันกับฉากหลังที่น่าประทับใจของน้ำในฤดูใบไม้ผลิกึกก้องชัดเจน  สถานีบริการบุฟเฟ่ต์สนามหญ้าล้อมรอบ และโต๊ะรับประทานอาหารไม้ไผ่ยืนอย่างมั่นคงในเพียงน้ำไหลจากแม่น้ำ น้ำตกประกายราวกับว่ามันล้างรอบเท้าของ diners เพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่นอร่อย ประสบการณ์ของการรับประทานอาหารเป็นน้ำทำงานมากกว่าเท้าของคุณอย่างแน่นอน จะสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำวันหยุดและอาจจะเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่แปลกประหลาดมากที่สุดของคุณนี้ "เป็นประสบการณ์อย่างแท้จริงเป็นเอกพจน์และน่าจดจำที่ Villa Escudero สามารถนำเสนอ."








รีสอร์ทหรูแห่งนี้มีโอกาสที่จะพายเรือแพไม้ไผ่พื้นเมืองเหนือน่านน้ำที่เงียบสงบ หรือถ้าคุณต้องการที่จะได้รับกลับมาบนผืนดินแห้งผาก ในขณะที่การท่องเที่ยวของหมู่บ้านชนบทโดย jeepney คุณยังสามารถเรียนรู้วิธีการเก็บเกี่ยวมะพร้าว สวนของตัวเองของ Villa Escudero!
ส่วนที่เหลือของ Villa Escuderoก็ใช้ได้ธรรมชาติอาบน้ำด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงามจากดาดฟ้าที่สามารถมองเห็นไม้ไผ่ Waterscape ยังทะเลสาบ Labasin และชนบทเขตร้อนของฟิลิปปินส์





เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Images Via: Kladde, Maryan, Kosal, Alyssa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...