AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันเสาร์ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2556

18 การออกแบบกระจกที่สวยงามและทันสมัย

กระจกเป็นรายการตกแต่งที่ไม่เคยได้รับการประโคมเพียงพอ พวกเขาสามารถใช้เป็นวัสดุผิวบนผนัง และในขณะที่วัสดุหุ้มเฟอร์นิเจอร์ ที่แขวนอยู่เหนือเตาผิงและวางไว้ในเฟรมกระจก สามารถเปลี่ยนห้องตั้งแต่ขนาดเล็กไปกว้างขวางในทันที กระจกมีมากอเนกประสงค์ที่พวกเขาสามารถเป็นตัวแทนของสไตล์การตกแต่งใด ๆ ในบทความนี้เราจะนำเสนอคุณด้วย 18 การออกแบบกระจกที่สวยงามและทันสมัย ซึ่งแน่นอนจะช่วยให้คุณ Spice ที่บ้านของคุณ.


SUCK UK five x five Mirror [amazon]
25 มิเรอร์ การติดตั้งกระจกแต่ละชุดที่มุมที่แตกต่าง โครงเหล็กสแตนเลสขัด.


Suck UK Razorblade Mirror – Classic Imagery for Your Wall [amazon]
ความฝันทั้งหมดของคุณจะทำเมื่อคุณถูกล่ามไว้กับกระจกและคมกริบ เราคิดว่านี่คือสิ่งที่ Noel Gallagher ได้พูดคุยเกี่ยวกับ ภาพคลาสสิกสำหรับผนังของคุณ ไม่เพียงแต่เป็นวัตถุคลูสวยที่จะวางบนผนังก็ยังกระจกโกนหนวดที่สมบูรณ์แบบ.


Umbra Mosh Multi-Mirror [amazon]
คลัสเตอร์ของกระจกสีและกรอบเคลือบไม้ที่มาร่วมกัน เพื่อสร้างชิ้นหนึ่งผนังที่สวยงาม.


Sun Wall Mirror [amazon]
กระจกติดผนังที่โดดเด่นนี้ รูปร่างของดวงอาทิตย์ได้แรงบันดาลใจ ออกแบบอย่างวิจิตรชุบทอง เส้นผ่าศูนย์กลาง 17 .


Mirror puzzle [link]
จิ๊กซอว์ปริศนาบนกระจกแรงบันดาลใจที่คุณสามารถแขวนบนผนังของคุณ.


Mirror ruler [link]
ผ้าไหมพิมพ์กระจกออกแบบโดย Juanco - lorbus ความคิดที่ดีที่คุณเพิ่งเผชิญกฎ กระจกคุณสามารถทราบความสูงของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องใช้สายผนังแล้ววัดนั้น.


Choe and Tomlinson Death Wish Self Portrait Mirror [link]
Choe และ Tomlinson ได้จับเราแก้ไขผมของเราในการสะท้อนของหน้าต่างร้านขายยาหนึ่งครั้งมากเกินไป ดังนั้นพวกเขาจึงได้เอามันต่อตัวเอง เพื่อให้เหลือบของเราต่อไปในกระจกบิตอารมณ์ขันมากขึ้น  หลังจากที่ทุกรอยยิ้มขำดูดีสำหรับทุกคน Jeannie โช และความตายกระจกสตีเวนทอมลินสันสีดำ อยากรวมโต๊ะเครื่องแป้ง และอัตราการตายในเงาวิคตอเรียป๊อป.


Fiction mirrors by Jean-Marie Massaud for Glas Italia [link]
ชุดของกระจก "นิยาย" ออกแบบโดย Jean-Marie Massaud สำหรับ Glas Italia นี้จัดทำขึ้นในกระจกที่มีสีเงิน extralight สีเทาจาง พวกเขาแขวนอยู่บนผนังที่มีรูปทรงกระบอกโลหะโครเมียมชุบ กระจกขนาดเล็กที่สามารถมีขึ้นไปสีที่จางหรือลง.


Broken Mirror Lighting [link]
ไฟกระจกแตก - รอยแตกมีรูปร่างเป็นรูปแบบที่แตกต่างกันรวมทั้งใบปลาว่ายน้ำ ฯลฯ และพวกเขาดูเหมือนดีเป็นแสงส่องเป็นผู้ผ่าน cracks.


Circle Sun Contemporary Modern Abstract Glass Mirror Wall Art [amazon]
ร่วมสมัยที่ยอดเยี่ยม Spoke กระจกติดกำแพงใหม่ BRAND 34" ในเส้นผ่าศูนย์กลาง ชิ้นนี้เป็นงานฝีมือที่สวยงาม แขวนจากผนังในบ้านของคุณ กับฮาร์ดแวร์ที่แนบมา มันสามารถใช้สำหรับห้องในบ้านหรือสำนักงานของคุณ ในห้องนอน, ห้องน้ำหรือห้องนั่งเล่นควรเป็นกการตกแต่งใด ๆ ! กระจกเป็นกระจกไม่พลาสติกเป็นจำนวนมาก.


Vous mirror – You look great [link]
กระจก Vous, ไม่เพียง แต่เป็นกระจกที่สมบูรณ์แบบก็ยังเป็นวัตถุที่คลูจริงๆที่จะวางบนผนัง การออกแบบดูน่าทึ่ง และเป็นที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ เวลาที่คุณมองเข้าไปในกระจก Vous แต่ละครั้งมันจะบอกคุณ: "คุณดูดี!"


Nexxt by Linea Emile 17-1/4-Inch-by 26-Inch Mirror [amazon]
ด้วยรูปแบบที่ทันสมัย​​มีความซับซ้อน Nexxt โดย Linea’s Emile กระจกเพิ่มสถานที่ ห้องนั่งเล่น ห้องโถงหรือผนังห้องนอน สามกระจกสี่เหลี่ยม และลึกกรอบสีน้ำตาลไม้วีเนียร์ Wenge สร้างการออกแบบพับผ้าเงาเนื้อ การเล่นของสายกรอบมุมโค้งมนและด้านข้างก้าว ไม่เพียง แต่เป็นที่โดดเด่นชิ้นจะมองไปที่มันทำให้พื้นที่ขนาดเล็กขนาดใหญ่และดูเหมือนมิติมากขึ้น กระจกมาตรการ 17-1/4 นิ้วกว้าง โดยสูง 26 นิ้ว.


Set of 7 Zoe Round Wall Mirror [amazon]

* คุณจะได้รับทั้งหมด 7 กระจก
* ขนาด : สามใน 3 "เส้นผ่าศูนย์กลางสามใน 6" ขนาดและหนึ่งใน 9 "เส้นผ่าศูนย์กลาง
* กระจกเสร็จสิ้น
* วัสดุ  MDF Backer และกระจก
* ตั้งจาก 7 Zoe รอบกำแพงกระจก
* รายการนี้เป็นชุดของ 7 สนุกและกระจกตกแต่งที่ไม่ซ้ำกัน
* ชุดของกระจกนี้ปรากฏขึ้นไปลอยออกมาจากผนัง



Miami Wall Mirror in Multi-Level Collage Design [amazon]

* ขนาด : 30 "W
*: วัสดุ MDF Backer และกระจก
* กระจกไมอามี่ในการออกแบบกำแพง Collage หลายระดับ
* กระจกจับแพะชนแกะหลายระดับจะเพิ่มความรู้สึกย้อนยุคที่ห้อง
* รายการสามารถแขวนในแนวตั้งหรือแนวนอน และกลุ่มสำหรับตัวเลือกการแสดงหลาย
* ไม่จำเป็นต้องประกอบ



Melissa Floral Wall Mirror [link]

# กระจก กับการออกแบบดอกไม้ที่โปร่งใส
# ปรากฏขึ้นไปลอยออกมาจากผนัง
# สามารถแขวนในแนวตั้งหรือแนวนอน



Fogless Shower Mirror with Squeegee by ToiletTree Products [amazon]

ดูดีที่สุดของคุณโดยการดูแลใบหน้าของคุณในห้องอาบน้ำฝักบัวของคุณ นี้อยู่ระหว่างการพิจารณาสิทธิบัตรกระจกรับประกันไม่หมอกในห้องอาบน้ำฝักบัว อื่น ๆ กระจกห้องอาบน้ำฝักบัว fogless เพียงไม่ทำงาน ไม่มีถ้วยดูดออกมาจากผนัง! ที่ถอดออกได้ของเรากาวซิลิโคนนุ่มยึดกระจกทุกพื้นผิวห้องอาบน้ำฝักบัว และจะไม่ทำให้เกิดความเสียหายกระเบื้องหรือผนังห้องอาบน้ำฝักบัว!

กระจกสะดวก detaches เพื่อให้คุณสามารถกรอกอ่างเก็บน้ำก่อนใช้แต่ละรวมตัวเองเก็บไว้ squeegee เอาน้ำส่วนเกินใด ๆ จากทางด้านหน้าของกระจกของคุณ กรอบปรับทำให้กระจกรองรับสำหรับผู้ใช้หลายมุม.

แพทย์ผิวหนังแนะนำการปฏิบัติผิวสูตรทุกวันดูแลในห้องอาบน้ำเช่นนี้ส่งเสริมสุขภาพผิวที่ดูดี การรวมกันของความร้อนและความชื้นเปิดรูขุมขน และสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับโกนหนวด, tweezing และทำความสะอาด.



New Retro Large 39″ Sunburst Starburst Wall Mirror [amazon]
นักออกแบบของเราใช้เวลามากในการนี้ กระจกที่สวยงามเหมาะสม แรงบันดาลใจจากการเดินทางในอวกาศของยุค 60 ของกระจกดาวกระจายนี้ สวยงามมีดาวเคราะห์ rhinestone และโค้งรังสีแสงอาทิตย์ กับกระจกนูนในช่วงกลางไม่มีรายละเอียดที่เหลือออก โลหะสีน้ำตาลเข้ม (เกือบสีดำ).


Grass mirror [link]
กระจกทำจากปริซึมสี่เหลี่ยมซึ่งแต่ละได้รับการตัดที่มุมที่แตกต่าง และสามารถเชื่อมต่อกันและกัน หญ้าที่ปลูกในปริซึมดูเหมือนใหญ่กับผลสะท้อน มันอาจจะตกแต่งบ้านที่ดี แต่เราสงสัยการทำงานของเป็นกระจก.



เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...