AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันพุธที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2556

บ้านคอนเทนเนอร์ 2 ชั้น 300 ตารางฟุต ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Jure Kotnik ได้รับการออกแบบนี้บ้าน 2 ชั้น 300 ตารางฟุต คอนเทนเนอร์สำหรับลูกค้าคนหนึ่งของเขาที่ตั้งอยู่ใน Trebnje, สโลวีเนีย

มีบางผลประโยชน์ใหญ่กับชนิดของการก่อสร้างนี้คือ: ราคาต้นทุนต่ำมากเมื่อเทียบกับสร้างบ้านแบบดั้งเดิมประกอบภายในไม่กี่วัน และง่ายต่อการเคลื่อนย้าย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็นต้น

แทนการใช้การขนส่งตู้คอนเทนเนอร์รีไซเคิล Jure Kotnik ใช้ภาชนะที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อที่อยู่อาศัย.

ตอนนี้ปัญหาใหญ่ที่คุณจะต้องพร้อมที่จะอาศัยอยู่ในบ้านดังกล่าว?


Week End House 2+ by Jure Kotnik Architect:
"Sky high ของอสังหาริมทรัพย์ในโลกร่วมสมัยได้กระตุ้นการค้นหา และการพัฒนาที่อยู่อาศัยของการแก้ปัญหา ทางเลือกหนึ่งในความพยายามดังกล่าวเป็นระบบ ConHouse จากที่อยู่อาศัยขนาดเล็กคอนเทนเนอร์ที่ใช้ที่อยู่อาศัย / สำนักงานคอนเทนเนอร์ ISO เพื่อวิวัฒนาการต่อไปในระดับ เมื่อเทียบกับโครงการคอนเทนเนอร์อื่น ๆ ซึ่งส่วนใหญ่กินส่วนเกินของตู้สินค้าที่มีอยู่ ConHouse ดันการพัฒนาของคอนเทนเนอร์ที่ผลิตโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพื่อวัตถุประสงค์ที่อยู่อาศัยและสำนักงาน


แม้ว่าที่ผ่านมา 20 ปีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ หน้าตาของสถ​​าปัตยกรรมในรูปแบบพื้นฐานของคอนเทนเนอร์เหล่านี้ ที่มีอยู่เดิม ระบบ ConHouse ตอนนี้พวกเขาอัพเกรดเพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่เทียบเคียงกับที่อยู่อาศัยคลาสสิก นี่คือความสำเร็จส่วนใหญ่ผ่านการออกแบบอย่างมีเหตุผล แผนพื้นวัสดุที่เลือกอย่างระมัดระวังภายในที่มีแสงสว่างเพียงพอ และลักษณะภายนอกที่กำหนดเองของแต่ละหน่วย ด้วยการทำให้ผู้โดยสารที่จะ coshape หน่วยสารประกอบของพวกเขาตามความต้องการเฉพาะของพวกเขา, ConHouse ใช้เวลาหลังจากอุตสาหกรรมยานยนต์ประดิษฐ์ ที่เจ้าของรถสามารถเลือกส่วนประกอบที่พวกเขาต้องการ และหลังจากที่ชนะสูตร IKEA พัฒนาของการออกแบบภายใน


2 + เป็น 2 ระดับหน่วยที่อยู่อาศัยขนาดเล็กประกอบด้วย 2 ตั้งฉากกับคอนเทนเนอร์อื่น ๆ มันแสดงให้เห็นว่าจำนวนที่น้อยที่สุดของคอนเทนเนอร์รวมกันในแฟชั่นนวัตกรรมนำเสนอโซลูชั่นสถาปัตยกรรมยังทำงาน คอนเทนเนอร์บนหลังคาให้ยื่นเหนือประตูทางเข้าเช่นเดียวกับทำหน้าที่ในการพักพิงระเบียงกลับ เพดานด้านล่างของคอนเทนเนอร์นี้ยังมีระเบียงชั้นแรก


ด้านหน้าสีชมพูแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของความเป็นไปได้ สำหรับความอ่อนหวานตัดทางเลือกของที่เป็นง่ายๆ เป็นที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับการปกโทรศัพท์มือถือ ซึ่งจะใส่ modular ธรรมชาติของระบบที่จะช่วยให้คอนเทนเนอร์ที่จะเพิ่มหรือลบออกจากสารประกอบที่จำเป็น เพื่อให้ ConHouse สามารถเติบโตหรือหดตัวตามความต้องการเชิงพื้นที่จริงของคนที่ใช้มัน ราคาที่ต่ำกว่าของหน่วยชีวิต / การทำงานดังกล่าว ทำให้พวกเขาสามารถแข่งขันเมื่อเทียบกับที่อยู่อาศัยแบบดั้งเดิม และมีจุดมุ่งหมายที่จะเพิ่มจำนวนของเจ้าของบ้านที่จะสามารถใช้เงินเพิ่มเพื่อขยายพื้นที่นั่งเล่นของพวกเขา หรือลงทุนมากยิ่งขึ้นในการออกแบบตกแต่งภายใน. "







เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos courtesy of Jure Kotnik          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...