AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2556

22 ความคิดการออกแบบห้องน้ำสไตล์โรงแรมหรู

ต้องการให้ห้องน้ำของคุณได้สัมผัสที่เก๋ไก๋สไตล์โรงแรมหรือไม่ ผ่านแกลเลอรี่ของเราที่จะหาวิธีที่จะให้เกิดการมองได้อย่างง่ายดาย ...

ห้องน้ำตกแต่งราวกับว่ามันเป็นพื้นที่ใช้สอย - ในคำอื่น ๆ เพิ่มรูปแบบขนาดใหญ่บนผนังในรูปแบบของวอลล์เปเปอร์หรือกระเบื้อง - จะมีผลเช่นเดียวกับการวางเก้าอี้เข้าไปในห้องนอนมันจะทำให้มันมากขึ้น ผ่อนคลายพื้นที่กว่าหนึ่งที่ทำงานได้อย่างหมดจด Victoria & Albert อาบน้ำ Napoli กับฤดูหนาวดอกไม้ Bisazza Oro Bianco และฤดูหนาวดอกไม้ Oro Nero กระเบื้อง Evitavonni.
เลือกการรวมกันของกระเบื้อง กระจก และไม้ เพื่อสร้างห้องที่เพรียวบางและมีความซับซ้อน กระเบื้องโตนเฮนจ์ของ World's End Tiles.
โทนสีขาวดำจริงๆสามารถทำให้ห้องน้ำรู้สึกซุปเปอร์สมาร์ท โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าอุปกรณ์ได้รับการแต่งตั้งอย่างระมัดระวัง คิดเกี่ยวกับตำแหน่งอาบน้ำของคุณของเกินไป - ที่นี่ตั้งอยู่ในบริเวณหน้าต่างก็กรอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทาสีผนังใน Jack Black โดย Little Greene Paint Company.
เหมือนกับดีที่นอนเป็นสิ่งจำเป็นในห้องนอนสไตล์โรงแรม ห้องอาบน้ำฝักบัวสายฝนจะให้ห้องน้ำของคุณ ถ้าห้องของคุณเป็นอย่างอื่นแสดงว่าปิด - ไม่ซ่อนไว้หลังหน้าจอและไม่เคยใช้ผ้าม่านห้องอาบน้ำฝักบัว Ondus digital bathroom, Grohe.
ถ้าส้วมของคุณมีขนาดใหญ่พอ - หรือให้เป็นห้องน้ำห้องที่สอง - มันอาจจะคุ้มค่าการวางใน wetroom มันจะมีลักษณะทันสมัยมากขึ้นกว่าห้องอาบน้ำฝักบัวคลาสสิกกับสี่เหลี่ยมและให้ใช้ดีกว่าของพื้นที่กว่าถ้าคุณใส่เพียงในส้วมและอ่างล้างจาน Flight range, Mira.
คุณไม่จำเป็นต้องใช้โชคที่จะได้รับรูปลักษณ์มีราคาแพง - เพียงแค่เลือกชิ้นส่วนของคุณอย่างระมัดระวังและใช้งานอย่างกล้าหาญ - วางอาบน้ำอิสระที่มุมในช่วงกลางของห้องน้ำขนาดใหญ่เป็นวิธีที่ทำไม่ได้ แต่เรื่องง่ายที่จะมีสไตล์ Restful ห้องน้ำ, B & Q.
อย่าลืมที่จะแต่งห้องน้ำของคุณ แขวนภาพอยู่เหนืออ่างน้ำ และส้วมใส่แจกันบนชั้นวางให้เลือก พรมน้ำที่น่าสนใจ - รายละเอียดใด ๆ เช่นนี้ที่คุณเพิ่มจะเปิดพื้นที่ทำงานในหนึ่งที่ตกแต่งด้วย Villeroy & Boch.
จิตรกรรมฝาผนังในที่ร่มที่คุณต้องการไม่ปกติพิจารณาในห้องน้ำเป็นอีกวิธีที่ง่ายต่อการสร้างความรู้สึกหรูหรา คือการเลือกชุดด้วยสีสันแทนที่จะเป็นสีขาวบริสุทธิ์ เป็นสีหนึ่งที่เหมาะสมสำหรับการเลือกและห้องน้ำไปให้ด้านเท่าที่จะทำได้ Zaar สีดำชุด Bristan.
ใส่บอดที่น่าสนใจที่หน้าต่าง - ไม่ว่าจะบานม้วนหรือโรมันหรือแม้กระทั่ง ถ้าคุณต้องการเพื่อให้โทนธรรมดาโดยทั่วไปนี้เป็นสถานที่ๆดีที่จะเพิ่มรูปแบบและเนื้อ blind ด้วย Hillarys.
มั่นใจว่าคุณติด Regs ก่อสร้างห้องน้ำบางส่วนจะสามารถนำไฟโคมไฟระย้า เพียงแต่ถ้าเพดานห้องน้ำของคุณมีความสูงมาก และห้องขนาดใหญ่พอ เลือกสีที่เหมาะสมหรือที่อุดมสมบูรณ์แทนที่จะเป็นเชิงขอโทษ Villeroy & Boch.
กระจกเสมอมีบทบาทสำคัญในห้องน้ำ แต่ทำไมไม่ใช้กระจกเพื่อสร้างผลตกแต่ง? กระจกมากกว่าที่คุณมีขนาดใหญ่ห้องน้ำและดูเหมือนว่าจะดีกว่าแสง มองหาชิ้นที่ไม่ได้ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับห้องน้ำ - พบโบราณที่ดีที่สุด ห้องน้ำ eclectic, B & Q.
วูดส์บางคนมีคุณสมบัติทนน้ำ (เช็คเอาท์คุณลักษณะของเราในป่าซึ่งเป็นที่ดี) ดังนั้นคุณสามารถใส่ไม้ในห้องน้ำในพื้นที่ที่อาจจะมีแนวโน้มที่จะสาดบางส่วนหรือความชื้น (แม้ว่าจะไม่แช่) ประโยชน์หรือไม่ ริเริ่มความอบอุ่นและพื้นผิว - love it. Neorest Series / LE, Toto.
หากห้องน้ำของคุณมีขนาดใหญ่พอ - หรือบางทีคุณอาจกำลังแปลง 2 ห้องที่แตกต่างกันในระดับหนึ่ง - คุณอาจจะสามารถที่จะจมอาบน้ำของคุณ ความล้มเหลวที่หากคุณสามารถสร้างระดับเท็จเข้ามาในห้องที่มีเพดานที่สูงอยู่แล้วคุณยังสามารถบรรลุลักษณะนี้ Duo Plus, Roca.
ถ้าคุณมีพื้นที่อ่างคู่ที่เหมาะสม (ควรมีการจัดเก็บด้านล่างนี้) จะให้ห้องน้ำของคุณเก๋ไก๋แบบโรงแรมหรูทันที อย่าทำผิดพลาดของพวกเขาในการบีบ - มั่นใจมีห้องเพียงพอสำหรับข้อศอกคุณ 2 คนจะใช้พวกเขาด้านความสะดวกสบายโดยด้านข้าง Atrio range, Grohe.
คิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับตำแหน่งของอาบน้ำของคุณ - สมมติว่าคุณมีทางเลือก จะเป็นการดีที่จะนั่งบนผนังส่วนกลาง (โดยเฉพาะถ้ามันอิสระ) หรือตรงข้ามประตูจึงเป็นสิ่งแรกที่คุณเห็น (แทนที่จะเป็นส้วม) เมื่อคุณเข้ามาในห้อง หรือหากคุณมีหน้าต่างที่กว้างวางไว้ภายใต้มัน ผ้าม่านโดย Hillarys.
พื้นผิวมันวาวสูงบนพื้นและผนังจะให้ห้องน้ำของคุณสมาร์ทรู้สึกร่วมสมัย - แม้ว่าพวกเขาจะใช้เวลาการบำรุงรักษาบาง Memento, Villeroy & Boch.
ในพื้นที่ขนาดเล็กหรือ boxy เพิ่มรายละเอียดปลอมแปลงเป็นวิธีที่ดีในการทำจุดโฟกัส ไม่ว่าคุณจะเลือกกรุ, เส้นทางและทาสี MDF หรือคิ้วตกแต่งใช้นี้เป็นวิธีที่เหมาะในการสร้างความสนใจในห้องจุดเด่นอย่างอื่น ถ้าคุณเป็นเพียงการวางรายละเอียดบนผนังด้านหนึ่ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันเป็นหนึ่งที่นับเช่นนี้ มันอยู่ที่ไหนตั้งอยู่หลังอาบน้ำคุณลักษณะ สี Livingetc สำหรับ Craig & Rose.
เหมาะสำหรับกรณีที่คุณขาดการจัดเก็บที่ดีหน่วยโต๊ะเครื่องแป้ง ยังที่จะก้าวขึ้นสไตล์ในห้องน้ำเก๋โรงแรม We love this Kalahari อ่างล้างหน้าและเฟอร์นิเจอร์ Roca.
หน่วยโต๊ะเครื่องแป้งเป็นโซลูชั่นการปฏิบัติจริงสำหรับห้องน้ำใด ๆ เพราะมันมีการเก็บรักษาในพื้นที่ๆมิฉะนั้นจะจัดเก็บฟรี ไปหาคนที่ดีจริงๆมองเช่นอ่าง Eliptic นี้และเฟอร์นิเจอร์ Roca.
ใช้เคล็ดลับง่ายๆเช่นการแก้ไขกระเบื้องบุผนังหลังอ่างอาบน้ำตัดงบวาดตาไปชิ้นที่ดีที่สุดของคุณ Curve ห้องน้ำ, B&Q.
หากคุณมี 2 อ่างล้างมือให้เลือก กระจกจับคู่เพื่อแขวนอยู่เหนือพวกเขา สร้างสมมาตรช่วยให้พื้นที่รู้สึกสมดุล และจึงมีขนาดใหญ่กว่ามันเป็นอ่างอาบน้ำ อ่างกรีนิชและ Henley จาก CP Hart.
หากคุณมีห้องขนาดใหญ่มากพอ, แขวนผ้าม่านมากมาย คุณจะต้องมั่นใจว่าหน้าต่างห้องมีการระบายอากาศได้ดี และเปิดเมื่ออากาศจะอบอุ่นพอ Usk อ่างอาบน้ำเหล็กโดย Drummonds.
เคล็ดลับนี้ซึ่งสามารถมักจะเป็นเพียงเป็นกรณีของการจ้างงานช่างไม้ดีที่ในการสร้างกรอบที่อ่างอาบน้ำปกติสามารถสล็อตเป็น คุณจะต้องให้แน่ใจว่ารอบที่กันน้ำได้ - ใช้กระเบื้องเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม Neorest ซีรีส์ / SE, Toto.
อ่างอาบน้ำอิสระมักจะดูน่าประทับใจกว่าติดตั้ง และพวกเขาไม่จำเป็นต้องแพง - ร้านค้า DIY แม้กระทั่งการขายได้ในขณะนี้ ไวท์โอ๊กอุปกรณ์ห้องน้ำ, John Lewis.
ในห้องน้ำสไตล์โรงแรมห้องอาบน้ำฝักบัวที่ดีคือ ต้องแม้หากในพื้นที่ขนาดเล็กที่เพิ่งหมายถึงการไหลของน้ำดีที่ ถ้าคุณมีพื้นที่แม้ว่าพอดีพื้นที่สไตล์ wetroom เช่นนี้ Miniluxe ช่วง, Mira.
วอลล์เปเปอร์ที่แขวนเป็นวิธีที่แน่ใจว่าจะทำให้ห้องน้ำรู้สึกไม่ทำงานและอื่น ๆ ที่นำการออกแบบ เลือกหนึ่งที่เหมาะสมสำหรับห้องน้ำ และจะไม่ปล่อยให้มันมาในการติดต่อโดยตรงกับน้ำปกติ วอลล์เปเปอร์เกรซจากการเก็บ โดย Harlequin.
โครงการง่ายในการสร้าง - เหมาะสำหรับห้องน้ำขนาดเล็ก อ่างอาบน้ำฝัก£ 2950; ฟลอเรนซ์อ่าง, £ 225; Vita กระเบื้องปูพื้นกระเบื้อง£ 49.95 ต่อตารางเมตร; กระเบื้องบุผนังและปริมณฑลใน Queensway, £ 84.48 ต่อตารางเมตร; Dados เมโทรโพลิแทนใน Warren Street, £ 4.96 แต่ละ, Fired Earth.
ห้องน้ำนี้มันทำให้อ่างอาบน้ำเป็นจุดโฟกัสของห้อง แต่ยังสร้างผนังหลังจมกับกระเบื้องที่ทันสมัย อาบน้ำ Dorchester £ 4500; แมนฮัตตันและอ่าง washstand, £ 1,000; อีสต์แฮมพ์กระเบื้องหินอ่อนสีขาวผนัง£ 99.36 ต่อตารางเมตร Fired Earth.

เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
[via]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...