AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2556

25hours Hotel Zurich แนวคิดการตั้งชื่อตามโลหะมีค่า - ทอง เงิน และแพลทินัม

ตั้งอยู่ในกลางไตรมาสพัฒนาที่สำคัญที่สุดของ zurich, บริษัท alfredo häberli design development's - ร่วมกับ aeberli vega zanghi architects และ stefani häberli-bachmann '25hours Hotel Zurich ตะวันตก 'ผู้เข้าชมทักทายด้วยการออกแบบท้องถิ่นมากที่แสดงถึงการกลั่นของพื้นถิ่น ภูมิภาคล็อบบี้แบบเปิดกลางและบาร์ให้บริการสถานที่การชุมนุมทางสังคม สำหรับการชุมนุมที่ผ่อนคลายห้องนั่งเล่นที่มีห้องสมุดขนาดเล็ก และพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ เพิ่มกิจกรรมสาธารณะรายการระดับแรกมีห้องประชุม และห้องครัวใช้เป็นหลักสำหรับชั้นเรียนทำอาหาร โดยการขึ้นประมาณ 200 ม. ​​2126 ห้องมีรายละเอียดอย่างรอบคอบ และตั้งชื่อตามโลหะมีค่า - ทอง เงิน และแพลทินัม - พาดพิงถึงชื่อเสียงของซูริคเป็นเมืองธนาคาร ประดับโครงสร้างเป็นห้องซาวน่าบนชั้นดาดฟ้าขยายมุมมองออกไปสำรวจเมือง.


ในการออกแบบของเราพยายามที่จะดูรายละเอียด หรือฟังก์ชันจากสนามที่แตกต่างกันอย่างสมบูรณ์ และนำมันไปยังการออกแบบในปัจจุบันของเรา เราสนใจในการถ่ายโอนจากที่หนึ่งไปยังอีกด้าน; นำไปสู่การรวมสวยงาม และมูลค่าที่สูงกว่าโรงแรม 25hours เต็มมัน, 'สถาปนิก alfredo häberli อธิบาย
'ความเชื่อของเราคืองานกลางของโรงแรมเป็นสำหรับคนที่จะรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเมื่อบ้านอยู่ไกล.


'เงิน' ห้องพักโดยทั่วไปมักจะ 22-23 ตรม พื้นที่ซึ่งได้รับการตกแต่งด้วยพรมโดย  tai ping, vitra  เก้าอี้เตียงขนาดควีนไซส์จาก alias และภาพประกอบผนัง bespoke ที่ได้รับการออกแบบโดยทั้งหมด häberli เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานเพียงครั้งเดียวห้องสวีทเหล่านี้อาจมีมุมมองที่ห้องโถงหรือถนน.




โดดเด่นด้วยเน้นไม่เป็นการรบกวนใน petrol, ผังห้องที่กว้างขวางของแต่ละห้องพักแปดของทองคำ 'ตกแต่งด้วยคำศัพท์แบบง่ายๆ และเตียงขนาดคิงไซส์.




ห้องพัก 'ทอง' มีสีที่รอบคอบซึ่งชมเชยพื้นปาร์เก้ที่อบอุ่น 26 ตรม กับมุมมองของสวนขนาดเล็ก Turm หนักและอำเภอใกล้เคียง Hongg, ห้องได้รับการตกแต่งด้วยเตียงขนาดคิงไซส์ที่มีคู่ตั้งขึ้นตามคำขอ.






ห้องเตียง 2 ชั้น 'เสนอที่พักอื่น ๆ ที่มีเตียง 2 ชั้นเดียวใน silver หรือการออกแบบ gold ; และชุด häberli ซึ่งมีหน้าต่างกระจกกว้างทั้งสองด้านที่มีอ่างอาบน้ำตั้งพื้นสัมผัส และเตียงขนาดคิงไซส์ ระเบียงหันหน้าไปทางทิศใต้ที่มีขนาดใหญ่ซึ่งทอดตัวเหนือประตูทางเข้าหลักของโรงแรม กระตุ้นความรู้สึกของพระบรมวงศานุวงศ์.




25hours Hotel Zurich แนวคิดร้านอาหารตะวันตก เป็นความร่วมมือระหว่างเชฟ oliver Edelmann และเล่า Markus Stoll,ที่ได้มีการพัฒนาร่วมกันเมนู และบรรยากาศที่สร้างสะพานเชื่อมระหว่างสวิตเซอร์แลนด์และทั่วโลก สามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าที่ห้องโถงกว้าง ธุรกิจชากลางวันและเค้กในช่วงบ่าย หรือเลือกจากช่วงของจานง่ายๆสำหรับอาหารค่ำ.















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...