AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

30 แบบพื้น โลกแห่งความความเป็นไปได้ที่เท้าของคุณ

สำหรับบรรดาคุณที่กำลังมองหาการออกแบบพื้น แรงบันดาลใจสำหรับบ้านใหม่ของคุณหรือมองหา เพื่อแทนที่พื้นเก่าของคุณวันนี้เราโพสต์ 30 การออกแบบพื้น มั่นใจจุดเริ่มต้นในการค้นหาของคุณที่สมบูรณ์แบบสำหรับพื้น.


ชุดแบบสีพื้นผิวรูปแบบและคุณภาพเป็นคุณสมบัติที่ไม่สามารถมองข้าม ถ้าคุณต้องการผลที่จะเยี่ยม มีจำนวนมากดังนั้น การออกแบบพื้นคุณสามารถเลือกจากที่ครั้งที่ดูเหมือนยากมากที่จะตรงกับทุกรายละเอียด ถ้าคุณไม่ได้ทำงานกับนักออกแบบตกแต่งภายในเป็นข่าวที่ดีคือ ทุกรูปแบบและงบประมาณสามารถพบและสร้างแรงบันดาลใจภาพถ่าย สามารถช่วยคุณสร้างพื้นส่วนตัวของคุณเองถ้าคุณยินดีที่จะทำมันเอง.


anything goes: พื้นไม้, กระเบื้องที่มีสีสัน พื้นหินขัดเทมือทาสี พื้นไม้กระเบื้องเคลือบในห้องน้ำ หรือห้องครัว แม้กระเบื้องหนังสามารถประดับพื้นที่นั่งเล่นของคุณ เลือกแบบที่ดีที่สุดและสีสำหรับบ้านของคุณ และพยายามที่จะได้สนุกกับการออกแบบตกแต่งภายในห้องพักแต่ละห้อง.


แหล่งความคิดสร้างสรรค์สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้คุณมากับความคิดของคุณเอง เกี่ยวกับวิธีการใช้รูปแบบที่แตกต่างกัน และวัสดุในการสร้างที่ไม่ซ้ำกัน floorings สำหรับบ้านของคุณ มองหารวมของพื้นผิวที่เหมาะกับห้องของคุณ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแสงธรรมชาติหรือแสงเทียมที่การตกแต่งภายในของคุณ บางลายพื้นจะปรากฏเข้มหรือเบากว่าในห้องแสดงเพื่อให้ carefull กับที่.


ลองดูที่ภาพและให้เราและผู้อ่านเพื่อนรู้ว่าที่หนึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคุณ และพื้นที่คุณจะพิจารณาสำหรับบ้านของคุณ คุณสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้เราเล่นกับการออกแบบและได้สนุกกับมัน รู้สึกอิสระที่จะอัปโหลดรูปถ่ายของคุณเอง พื้นสวยงามที่คุณมีในบ้านของคุณบนหน้า Facebook ของเรา และปล่อยให้คนอื่นได้รับแรงบันดาลใจจากการทำงานของคุณ.




























เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
ภาพประกอบโดย freshome

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...