AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2556

เติมชีวิตชีวาให้บ้านของคุณด้วยเส้นประของสีสัน

คุณชอบที่การตกแต่งภายในมีสีสัน? จากนั้นคุณได้มาถึงสถานที่ๆเหมาะสม เมื่อพบ andihusom.blogspot.sk, เรานำเสนอคุณวันนี้รวมสีที่แตกต่าง เพื่อให้บรรลุอารมณ์ที่ต้องการหรือผล โดยทำตามกฎดั้งเดิมของทฤษฎีสี คุณสามารถผลิตครัวและห้องน้ำที่กระโดด มีพลังงานหรือบรรเทาความรู้สึก

ทฤษฎีสีบอกเราว่าเฉดสีให้เรารู้สึกว่าอบอุ่นและสบาย และคนที่ส่งเสริมให้เกิดการเย็นสงบสันติ แต่ก่อนที่คุณประสบความสำเร็จสามารถใช้ทฤษฎีสี เพื่อการออกแบบตกแต่งภายในที่คุณต้องเข้าใจวิธีการทำงาน ตัวอย่างเช่นถ้าเราเดินเข้าไปในห้องครัวบ้านไร่ชนบท เราคิดว่าโดยอัตโนมัติของโทนสีเดียวหรือคล้ายสีเหลืองซีดครีมหรือสีแดงที่อุดมไปด้วยลึก ตรงกันข้าม, ห้องครัวในบ้านที่ทันสมัย​​ร่วมสมัยหรืออาจจะมีการบริการที่ดีที่สุดโดยตัวหนาสีสดใส.

เมื่อสีที่ถูกต้องก็สามารถส่องสว่างบริเวณที่มืด สร้างความลึกลับและโรแมนติกในพื้นที่หมองคล้ำกระตุ้นพื้นที่.
สีในบ้านของคุณที่ทำให้คุณมีความสุขกระตุ้นละคร หรือเล่นกับอารมณ์ของที่มาเยี่ยมชมบ้านของคุณมีสาเหตุหลักมาเฉดสีที่คุณเลือก.
จำไว้! เมื่อมีสิทธิของสีมันสามารถเพิ่มความรู้สึกของสุขภาพและความเป็นอยู่, การปรับเปลี่ยนการรับรู้อุณหภูมิ - ทำให้พื้นที่ของคุณรู้สึกอุ่นหรือเย็นเปลี่ยนพื้นที่การรับรู้ - ทำให้พื้นที่ขนาดใหญ่ของคุณรู้สึกหรือมากกว่าบรรยากาศแบบเป็นกันเอง.
มากเกินไปของสีหนึ่งสามารถสร้างมึนงงเหนื่อย ส่งผลกระทบต่อคุณและครอบครัวของคุณ ...
ในแง่ฮวงจุ้ย, สีส้มเพิ่มความอยากอาหารของคน ดังนั้นถ้าคุณต้องการที่จะได้รับไขมันอยู่ห่างจากสีส้ม! :)
โดยการทำความเข้าใจจิตวิทยาของสี ซึ่งระบุผลกระทบทางจิตวิทยาสีแต่ละสีมีจิตใจ และร่างกายของเราเราสามารถออกแบบห้องที่สุขภาพเป็นอยู่ที่ดีและความเจริญรุ่งเรือง.
ครัวถือว่าเป็นห้องไฟและห้องน้ำเป็นน้ำ.


เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
[via]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...