AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2556

บ้านพักตากอากาศ การเชื่อมต่อที่ดีกว่าสวนแสงแดดและอากาศ

ออสเตรเลียสตูดิโอ  MCK Architects เพิ่งเสร็จสิ้นโครงการ theSkirt + Rock House สถาปนิกออกแบบ และมีการขยายบ้านพักตากอากาศพอประมาณที่เกาะอยู่บนเนินเขาใน Vaucluse, ชานเมืองทางทิศตะวันออกของซิดนีย์ นิวเซาธ์เวลส์ ออสเตรเลีย.


Skirt + Rock House by MCK Architects:
"ในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ครั้งแรกที่เราได้พบกับบ้านพักตากอากาศพอประมาณ ที่เกาะอยู่บนเนินเขาที่มอง Vaucluse House ลูกค้าเป็นอย่างเท่าเทียมกันพอประมาณ เพียงต้องการพื้นที่มากขึ้นสำหรับครอบครัวของพวกเขา ด้วยการเชื่อมต่อที่ดีกว่าสวนแสงแดดและอากาศ


สวนเป็นสิ่งสำคัญมากและมันก็กลายเป็นที่แท้จริงในการออกแบบก้อนหินขนาดใหญ่ ที่อยู่ในเนินเขาไปทางด้านหลังของบ้าน กลายเป็นองค์ประกอบธรรมชาติของเราโฟกัส และการพิจาณาในการประกอบสถาปัตยกรรมใหม่ ด้วยปรัชญาพื้นฐานของความพอประมาณสัมพันธ์รูปแบบใหม่เป็นการรักษาสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่ มีความสุขกับเพื่อนบ้านชั้นแรกได้ถูกซ่อนเร้นในรูปแบบหลังคาสีดำให้ปรากฏถอยจากถนนเบียดเข้าไปในภูมิทัศน์


ที่วางอยู่บนสองขาที่มุมตรงข้ามอนุญาตเป็นไปได้ของการเปิดที่ชัดเจน ไปยังสวนที่พื้นและระดับอยู่อาศัยหลัก เปิดเช่นตาท้องฟ้าและต้นไม้ที่มันพับตามแนวเส้นรอบวงของแผน เมื่ออธิบายให้ลูกค้าหนึ่งประสบการณ์อาจจะรู้สึกยืนอยู่ในห้องเลานจ์ มองออกคล้ายคลึงของกระโปรงถูกนำมาใช้และติดแล้วจึงกระโปรงและหิน. "

























เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Richard Glover

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...