AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

การปรับปรุงบ้านหลังสงครามที่มีอยู่ เป็นบ้านร่วมสมัยที่เหมาะสมกับความต้องการ

สถาปนิก Division1 บางส่วนของภาพถ่าย Roberts Residence ตั้งอยู่ใน Rockville, Maryland. ตั้งอยู่บนที่ลาดมากเป็นบ้านหลังสงครามที่มีอยู่ ที่ทุ่มเทเต็มที่ให้การออกแบบเพื่อรองรับครอบครัวหนุ่มสาว 4 และกลายเป็นบ้านใหม่ร่วมสมัย 3,500 ตารางฟุต.


"บนไซต์ 3/4 เอเคอร์ของโรเบิร์ตเรสซิเดน  ที่อยู่อาศัยและสวนป่าไปทางด้านหลัง ที่ด้านหน้าของสถานที่พร้อมขอบถนนไซต์ลดลงเกือบจะในทันที โดย 8 ฟุต เฉพาะหลังคาของบ้านสามารถมองเห็นได้จากถนนไซต์ยังคงลาดค่อย ๆ หย่อนอีก 12 ฟุต ไปจนถึงสวนป่าไปทางด้านหลังของไซต์


บ้านที่มีอยู่ (เช่นเดียวกับที่อยู่ติดกันที่ไปยังไซต์) คือการก่อสร้างบ้านหลังสงคราม โดยทั่วไปสร้างเร่งรีบและขาดความสัมพันธ์ใด ๆ หรือการพิจารณาในบริบททันที ที่มีความสัมพันธ์กับไซต์ไม่มีรายการที่ชัดเจน ไม่มีหลักการจัดพื้นที่ภายในที่น้อยที่สุด และหน้าต่างถูกใส่ผิดที่ไม่มีบ้านที่มีอยู่ค่อนข้างมืดอับและไม่มีประสิทธิภาพ.


ลูกค้าสามีและภรรยากับลูก 2 คนก่อนวัยเรียนมา Division1 แสวงหาการปรับปรุงที่ไม่เพียงแต่จะแก้ไขปัญหาเหล่านี้ แต่ยังให้บ้านที่เหมาะสมกับความต้องการของพวกเขาเติบโต.


โปรแกรมที่จำเป็นต้องใช้รองรับห้องนอน และห้องอาบน้ำ, 2 ห้องนอน, ห้องน้ำและห้องเด็กเล่นสำหรับเด็ก, สำนักงาน, ห้องฟิตเนส, ห้องซักผ้า, การจัดเก็บครัว และห้องนั่งเล่น เพื่อรองรับความต้องการของที่มีอยู่ทั้งหมด ภายในผนังถูกถอดออกเช่นเดียวกับชั้น 2 และหลังคาที่เหลืออยู่และโครงสร้างของเปลือกระดับที่ต่ำกว่าที่เป็นที่ยอมรับสำหรับบ้านใหม่.


แนวคิดของ "served" และ "service" ถูกจ้างมาเพื่อสร้างการจัดที่อยู่อาศัย นี่คือความสำเร็จโดยตัดบ้านที่มีปริมาณการเชิงเส้น ซึ่งเป็นก้องอยู่ในกระเบื้องปริมาณผลลัพธ์ ประกอบด้วยห้องน้ำหมุนเวียนทำหน้าที่เป็นเกณฑ์ระหว่างการทำงาน และกำหนดรายการไปยังที่พำนักผ่านการขยายเกินขอบเขตของบ้าน


ในที่สุดปริมาณสูงคู่กับผนังกระจก 2 ชั้นๆที่เปิดขึ้นกับมุมมองของสวนป่าผ่านบ้าน สร้างพื้นที่ลาน lofted สำหรับความบันเทิง การเชื่อมต่อของบ้านที่มีภูมิทัศน์จะเสริมต่อไป โดยการขยายตัวของทั้ง 2 ชั้นล่างระดับและเคาน์เตอร์ครัวยาวเข้าไปในสนามด้านหลัง. "










เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Photos by: Debi Fox Photography

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...