AD.

-----[FreeSplanS.com]-----ศูนย์รวมแบบบ้าน และ ตกแต่ง หลากหลายสไตล์-----

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

บ้านเดี่ยวชั้นมุมมองทะเลสาบอันงดงาม การระบายอากาศและความเป็นส่วนตัว

โครงการบนขอบขนาดเล็กของทะเลสาบที่สร้างขึ้น ภายในสถานที่ๆอยู่ติดกับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ตำแหน่งที่เลือกของกลุ่มคือ การเพิ่มการระบายอากาศและความเป็นส่วนตัว กับส่วนหนึ่งของพื้นที่รอบ ๆ ทะเลสาบโค้งและลาดไปทางทะเลสาบที่ดีที่สุด ฉากวิวทะเลสาบและได้รับเลือกให้เป็นกรอบมุมมองหลักของนั่งเล่นและรับประทานอาหาร.


ที่เดินทางมาถึงที่วิวทะเลสาบเหยียดยาวอยู่ในเดินทางที่น่าสนใจ ที่ระบุไว้อย่างระมัดระวัง เริ่มต้นจากประตูทางเข้าหลักทางเข้าถนนโค้งรอบคันดินหญ้าป่าและต้นไม้ ที่เข้ากรอบศาลกับกลุ่มของต้นไม้ที่มีขนาดใหญ่ในใจกลางเป็นเบื้องหน้าของบ้าน จากจุดนี้บ้านก็เห็นเท่าที่เห็นเป็นชุดของผนังสีเทา ความกว้างทั้งหมดของที่ดิน เพียงผ่านทางแผงไม้ขนาดใหญ่ที่อยู่ตรงกลางของเส้นสะอาดของผนัง, ฉากทะเลสาบอันงดงามเผยให้เห็นถึงสายตา.


สำหรับสิ่งกีดขวางหันไปทางวิวทะเลสาบทางทิศตะวันออก เพื่อปกป้องหน้าต่างกระจกจากฝนและแสงแดดที่มากเกินไป แผงเลื่อนสามารถเปิดทิ้งไว้แม้ในวันที่ฝนตก.


ความชื้นอยู่เสมอเป็นปัญหาใหญ่สำหรับพื้นที่ Forrest แม้ในขณะที่บ้านเดี่ยวชั้นเดียวที่ถูกยกขึ้นจากระดับพื้นดิน ห่างจากความชื้นและธรรมชาติใต้ผิวดิน น้ำฝน ในขณะที่บ้านวันหยุดสุดสัปดาห์โดย Forrest การบำรุงรักษาเป็นปัญหาที่ใหญ่ที่สุด การใช้ไม้น้อยมากที่เดียวที่จำเป็นอย่างยิ่ง ไม้สักทั้งหมดจะต้องมีเพื่อป้องกันปลวก 'การเลือกใช้วัสดุจะต้องมีกันมากในรายละเอียดการสร้างที่ง่ายมากและแข็ง ในภูมิภาคเขตร้อน สัตว์เล็กสัตว์น้อยที่อาศัยอยู่ในทุกส่วนของบ้านที่มีช่องว่างและหลุมภายในโครงสร้าง ดังนั้นคอนกรีตเสริมเหล็ก อิฐ และฉาบปูน ถูกนำมาใช้เป็นวัสดุหลัก ในขณะที่ขัดผิวซีเมนต์ใช้บนพื้นผิวมากที่สุด ส่งผลใน "แข็ง" วัสดุเดียวจากพื้นผิวด้านบนหลังคา พื้นผิวเพดาน.





















เรียบเรียงข้อมูล @ ฟรีแปลน
Architect: Openbox Company,ltd
Location: Kaoyai, ,
Project Team: Ratiwat Suwannatrai, Akeanan Janieum, Jurayu Suepattima
Structural/M&E Engineer: Openbox Co.,ltd
Lighting Designer: FOS lighting studio: Thaneeya Yuktadatta
Contractor: Tweemongkol Construction 2000
Project area: 450 sqm
Project year: 2010
Photographer: Pruk Dejkhamheang

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...